Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 19:

gia đoàn

04/01/2021

Harry nghe có tiếng động nên cũng tỉnh giấc, sau khi hắn tỉnh giấc thì một loạt câu hỏi ập đến cậu:

     - Em sao rồi? Sao lại bị sốt như thế? Có đói không?Tại sao lại không nghỉ ở nhà? Sao lại né tránh anh? Sao lại bơ anh? Sao lại đi ăn với cô ta?

Cậu ngỡ ngàng nhìn hắn khóe miệng giật giật mà nói:

    - Tôi không sao, mệt nên sốt, không đói, tôi thích đi làm nghỉ  ở nhà phiền, tôi với ngài có gì đâu mà ngài quản với lại tôi có đi ăn với bạn gái tôi cũng phải thông báo cho ngài à.

Đáng ra hắn muốn nhẹ nhàng, ôn nhu với cậu nhưng khi nghe đến từ bạn gái thì liền tỏa ra sát khí, hắn nhìn cậu với ánh mắt thèm thuồng,nhưng hắn không muốn làm cậu tổn thương nữa nên đã nhẹ nhàng, sát khí cũng không còn nữa, Harry nhìn cậu thật lâu rồi nói:

   - Năm đó là anh sai, anh không nên đối xử tệ với em như thế, chỉ vì anh ngu muội mà thôi, em tha lỗi cho anh nha, anh biết sai rồi.

Triệu Hiên nhìn hắn rồi trả lời lại:

    - Tôi chẳng hiểu ngài nói gì cả, tôi cũng chẳng biết ngài đang xin lỗi ai nên vì thế ngài phiền lòng đi về giùm tôi đi, ở đây thật chướng mắt.

Sau khi nghe vậy hắn cũng đứng lên đi lại cửa, cậu nhì vậy liền thấy an lòng vì hắn sẽ đi về nhưng không phải vậy, hắn lại khóa cửa phòng lại rồi đi đến cạnh giường bệnh cậu mà nói:

     - Nếu còn yêu tôi nữa thì được thôi, tôi sẽ làm cho em yêu tôi thêm một lần nữa, tôi không có được em thì cũng sẽ không ai có được em, em không muốn tôi ôn nhu ư vậy thì tôi sẽ cho em biết khi chạm đến giới hạn của tôi thì điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.

Nói rồi hắn cởi dây nịch ra cột tay cậu lại, sau đó hắn cởi cà vạt rồi bịt mắt cậu lại.Lúc này, cậu sợ hãi mà nói:



     - Anh muốn làm gì? tôi nói rồi tôi không phải người mà anh tìm đâu thả tôi ra ngay, không tôi la lên đó.

Hắn cười tà mị rồi nói lại:

    - Em la đi cũng sẽ không ai đến đâu, tôi đã chuyển em vào phòng bệnh đặc biệt lúc em còn ngủ rồi, phòng này cách âm rất tốt nha. Tôi sẽ hảo hảo yêu thương em đêm nay Triệu Hiên à.

Nói xong hắn xé nát cái áo trên người cậu, để lộ ra một làn da trắng hồng, Harry khom người xuống mà hôn lên đôi môi nhỏ nhắn của cậu, chiếc lưỡi của hắn cũng không yên phận mà luồn vào khoang miệng cậu khuấy đảo bên trong, khi cảm thấy người bên dưới hết dưỡng khí thì hắn luống tiếc rời đôi môi cậu mà trượt xuống hôn cổ cậu, rồi tiếp đó là đến xương quai xanh của cậu, hắn cắn một cái để lại dấu răng lên xương quai xanh của cậu như sự đánh dấu cậu là của riêng hắn. Tiếp đến, tay hắn cũng không yên phận mà lướt xuống dưới xoa bóp cho tiểu tiểu Hiên cậu, khiến cậu giật ra âm thanh dâm đãng:

      - A~ ưm.... ah....hm....mau.....ha....b...u...ông....ra...ha~

Hắn khi nghe những tiếng rên của cậu nên đã \*\*\*\*\* \*\*\* đến căng c\*\*g\, hắn bây giờ như một con thú vậy\. Hắn bỏ tay ra khỏi tiểu Hiên của cậu mà lướt xuống nơi h\*u ng\*\*\*t của cậu khuếch trương\, mới đầu hắn nẹ nhàng cho một ngón vào sau đó hắn cứ lần lượt bị cậu kích tích nên đã cho hết ba ngón vào trong\. Còn cậu thì như điên đảo vì bị hắn chơi đùa ở phí trên lẫn phía dưới\, khiến cậu bây giờ khó mà giữ tỉnh táo mà thét lên:

    - Đồ... Ah... cầm ...th..ú...ưm

Harry nghe vậy liền rút tay ra và dừng lại nói:

    - Nếu em nói vậy thì tôi sẽ không làm nữa.

Khi hắn dừng lại thì phía dưới của cậu cảm thấy thiếu vắng thứ gì đó, cậu uốn éo thân thể của mình mà nói:

     - Tôi muốn, cho tôi cái của anh đi, tôi muốn.



Lúc này ý thức đã bị mắt hẳn cậu bấy giờ như muốn hắn làn cậu. Khi nghe được những câu khiêu gợi ấy của cậu thì hắn mở khóa quần của mình ra giải thót cho cái thứ to lớn nổi gân xanh đang \*\*\*\*\* \*\*\*\* ấy mà đâm thẳng vào trong cậu. Bây giờ cậu ở bên dưới mà rên rĩ:

    - A... Chậm ....oh...ưm..a.....ha...Thôi.

Hắn bỏ ngoài tai những lời đó của cậu mà nhấp một cách thật nhanh, khiến cậu như điên lên mà cầu xin:

     -Xin... Ah....ha....ưm...t....h...a....c....h...o....a~~

Harry nhếch mép mỉm cười mà nói:

  - Muốn tôi tha thì gọi tôi là gì?

Cậu bị hắn đâm sau vào trong một cái đụng đến điểm nhạy cảm mà kêu lên trong điên loạn:

   - Lão~~công ~~ thao chết em đi...ưm...ô....ah..t..h...a..o... em...đi ...lão....công~

Hắn như bị kích tình mà đâm càng lúc càng mạnh\, harry làm một hồi rồi bắn ra một dòng t\*\*\*d\*\*\* nóng vào sâu bên trong cậu đến sướng mà bắn hết lên người của hắn\. Cậu cứ ngỡ đã xong nhưng hắn nói:

    - Chúng ta làm một hiệp nữa thôi rồi nghỉ nha thỏ con của anh.

Nhưng câu nói ấy không bao giờ là sự thật, hắn làm cậu không chỉ một hiệp mà là cả mười mấy hiệp, khi cậu sắp ngất thì hắn đâm sâu vào bên trong khiến cậu tỉnh lại. Thế là hắn hành cậu từ tối cho đến trưa ngày hôm sau, bây giờ trong căn phòng nồng nặc mùi của cả hai người, còn hắn thì ôm cậu ngủ mà không rút thứ to lớn kia củn mình ra, hắn cứ để vậy mà ôm cậu ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook