Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 38: chương 38

gia đoàn

04/01/2021

Từ khi cậu đi, hắn bắt đầu trở lại là con người lúc trước, một con người lạnh lùng tàn khóc, ác độc, không những thế khi đêm xuống thì hắn cứ vùi đầu vào rượu, sáng thì là kẻ tàn độc. Cứ như vậy mà cũng được 3 năm, hắn năm nay cũng đã 30 tuổi nhưng còn cậu chỉ mới 26 tuổi.Thời gian như thế mà trôi đi. Còn cậu bây giờ thì đang ờ bên nước Anh, một ngày kia cậu nhận được một cuộc gọi từ tập đoàn của mình về bản hợp đồng giữa tập đoàn hắn và cậu, thế là cậu phải quay về nơi ấy một lần nữa. Triệu Hiên một lần nữa phải trở lại nơi mà những đau thương cùng những ngọt ngào giữa cậu và hắn đã có khi ở đây. Cậu không đi về nhà mà đi thẳng lên tập đoàn của mình. Vừa mới bước vào cửa thì cậu thấy hắn đang đứng ở ngay quấy tiếp tân tay cầm bản hợp đồng,khi thấy cậu thì hắn quay người lại nhìn cậu và nói:

       - Cũng đã 3 năm rồi nhỉ!

Cậu nhìn hắn rồi trả lời lại:

      - Mời ngài lên văn phòng để bàn về hợp đồng giữa tập đoàn chúng ta

Nói rồi cậu bước đi cùng hắn vào trong thang máy dành cho chủ tịch. Bầu không khí lúc này khá là trầm lặng,không ai nói với ai câu gì,thang máy cứ thế đi lên cho đến khi lên đến tầng cao thì dừng lại, Triệu Hiên cùng hắn bước ra khỏi thang máy đi đến văn phòng làm việc của  mình. Bên trong phòng làm việc vẫn vậy, Harry bước đến ghế sofa gần đó ngồi và nói:

      - Mấy năm qua rốt cuộc em đã đi đâu? Tại sao lại phải bỏ trốn khỏi đây?Em đang trốn anh ư

Triệu Hiên nhíu mày trả lời:



      - Mong ngài nói về bản hợp đồng của chúng ta, còn những chuyện không liên quan thì đừng hỏi

Harry không nói gì nữa, ngay lặp tức hắn bước đến chỗ cậu, lúc này đây cậu chẳng có một chút phòng bị gì cả, nên Triệu Hiên bị hắn hôn một cách bất ngờ, còn về phần hắn khi hôn được cậu cảm thấy rất vui nên đã tham lam mà đưa lưỡi mình vào trong khoang miệng của cậu hút hết mật ngọt. Khi lấy được ý thức lại thì cậu đẩy hắn ra, sau đó tặng cho hắn một cái tát vào mặt rồi nói:

         - Tôi đã nói với ngài rồi NƯỚC SÔNG KHÔNG PHẠM NƯỚC GIẾNG mong ngài đừng bao giờ lặp lại hành động này nữa nó thật sự kinh tởm.

Hắn nghe đến đây thì rất đau, đau vì câu nói của cậu,Harry cảm thấy rất đau, nhưng những gì cậu nói cũng đúng, vì những câu nói ấy hắn cũng từng nói như thế với cậu mà. Hắn nhìn cậu một chút rồi nói:

        - Anh sẽ cố gắng theo đuổi em, cho dù em có ghét anh như thế nào thì anh cũng phải khiến em phải bên cạnh mình, dù là bằng cách nào đi chăng nữa anh cũng phải làm bắt em về bên cạnh anh. EM CHỈ LÀ CỦA RIÊNG ANH THÔI

Nghe những lời ấy của hắn, cậu rùng mình sợ hãi, vì hắn có tính chiếm hữu rất cao, thứ gì hắn không có thì phải có cho bằng được cho dù phải bắt cậu , giam cậu , để cậu là của riêng mình hắn thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook