Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 40: chương 40

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi nhận được đia chỉ của Lí Bạch cung cấp cho hắn thì Harry lập tức đi đến đó, tới nơi thì hắn thấy cậu cùng người đàn ông kia cười nói vui vẻ.Thấy vậy hắn tức tốc chạy vào nắm cổ áo của tên đàn ông kia với khuôn mặt đe dọa nói:

              -Tránh xa vợ tao ra nếu không muốn chết sớm, tao cảnh cáo mày đấy.

Triệu Hiên nghe những lời đe dọa ấy của hắn đến người đàn ông kia thì tức giận tát hắn một cái rồi nói::

               - Anh là gì mà dám nói những lời ấy hả.

Hắn như đến giới hạn của mình mà quát lên chửi cậu:

               - ANH LÀ CHỔNG CỦA EM ANH CÓ QUYỀN HỎI NHƯ VẬY, KHÔNG LẼ EM THIẾU HƠI ĐÀN ÔNG NHƯ VẬY SAO.



Triệu Hiên nghe xong câu đó liền cười lên với điệu cười ma mị cùng giọng nói khiêu khích:

                - HAHAHA! Xin lỗi quý ngài đây tôi với ngài không phải vợ chồng gì cả với lại ngài nên cẩn thận cái cách ăn nói của mình lại đi, đừng có suốt ngày mà nói tôi là vợ của ngài nữa. ĐỒ THẦN KINH

Nói xong cậu nắm tay người kia đi mắt để lại hắn đứng bơ vơ ở chỗ kia. Hắn đứng đó tim như có hàn ngàn mũi tên đâm vào rất đau, Lí Bạch bạn hắn thấy vậy liền nói những câu để an ủi hắn:

               - Thôi không sao đau chắc cậu ta chưa tha thứ cho những gì cậu đã từng làm với cậu ta đó, hãy có gắng theo đuổi cậu ta tiếp đi, có công mài sắt có ngày nên kim mà có lên.

Nghe những câu đó của Lí Bạch thì hắn lấy lại tinh thần ngay, Harry đi ra khỏi đó với quyết tâm phải làm cho cậu thêm một lần nữa yêu mình. Còn bên phía cậu với người đàn ông kia thì có vẻ rất ảm đạm, người đàn ông ấy là bạn thân nhất của cậu tên là Tử Quân là một sát thủ top 1 thế giới, vì có nhiệm vụ ở đây nên đến nhà cậu ở một vài hôm, ai ngờ lại vướng vô cái tình huống khó tránh như hồi nãy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook