Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 43: chương 43

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi bị Lí Bạch bỏ lại trong nhà vệ sinh, Tử Quân cứ đứng mãi ở đó mà nghĩ về nụ hôn của y và cậu hồi nãy,Tử Quân đứng một hồi lâu cũng bỏ đi khỏi chỗ đó, y bước thẳng đến phòng chủ tịch thì nghe thấy có tiếng cãi nhau:

            - Rốt cuộc tại sao anh không buông tha cho tôi, tôi và anh đã không còn là gì của nhau rồi, rốt cuộc anh muốn cái gì đây hả?

Giọng đàn ông trầm vang lên:

            - Anh muốn em, xin em đó quay về bên anh đi, anh biết sai rồi, nếu em không tha lỗi cho anh thì anh sẽ quỳ ở đây cho tới khi em tha lỗi cho anh thì thôi.

Bỗng có một tiếng " xoảng" bất ngờ, khiến cho Tử Quân hết hồn mà chạy vào. Khung cảnh bây giờ khá là ảm đạm, có một người đàn ông đang quỳ trước mặt Triệu Hiên vẻ mặt khó chịu của hắn nhìn y, thấy Tử Quân vào, Triệu Hiên ngay lập tức đổi giọng nói với y:

             - Cậu lấy đóng giấy tờ đó đem đi photo đi, xong thì in bản này ra.

Tử Quân thắc mắc nhìn người đang quỳ ở kia mà hỏi:

             - Ai thế mày? Sao lại quỳ ở kia?

Triệu Hiên trả lời lại câu hỏi của Tử Quân:

              -Là cái tên mà tao đã kể cho mày đấy, tự dưng sáng sớm hắn đến đây rồi xin lỗi cái gì đó rồi đòi tao quay lại với mình, thật nực cười.

Y nhìn cậu rồi nói:



                - Nhìn cũng tội người ta chứ mày, tự dưng bắt người ta quỳ ở đó, người ta còn có mặt mũi đến đây xin lỗi mày vậy mà còn lăng mạ người ta vậy.

Cậu tức giận nói:

             - Tối ra chuồng chó ngủ nhe con

Tử Quân không nói gì tiếp mà chạy đi làm việc bỏ cậu và hắn ở lại. Bên trong phòng làm việc lúc này, không khí khá là ngột ngạt, không ai nói với ai một câu,Triệu Hiên không thèm nhìn hắn mà cắm cuối vào làm việc mặc cho hắn quỳ bên kia, còn hắn thì quỳ vì như thế có thể làm cậu rung động, một phần có thể ngắm cậu. Một lúc sau, cậu làm xong hết mọi việc thì định đi ra ngoài ăn, thấy cậu đang đi về phía mình thì Harry liền tươi cười nói:

              - Em tha lỗi cho anh rồi ư

Nói xong hắn đứng dậy định ôm cậu thì một cái tát giáng xuống mặt hắn, khiến hắn sững sờ đứng im tại chỗ. Còn Triệu Hiên lúc này thì cười nửa miệng mà nói:

              - Cút khỏi phòng làm việc của tôi, tôi không muốn bầu không khí bị ô nhiễm

Nghe như vậy, hắn trả lời lại:

               - Được tôi sẽ đi, nhưng em nên nhớ một điều này, EM MÃI MÃI LÀ CỦA TÔI.

Dứt lời hắn rời đi bỏ cậu ở đó một mình, nhưng lúc này tâm trạng của cậu khá hỗn loạn, cái gì mà mãi mãi của hắn, những câu nói ấy làm cậu sợ hãi chân run rẩy không còn sức lực mà ngã xuống.Phía Harry khi bước ra khỏi đó thì tâm trạng khá bực bội, hắn bây giờ mới biết được nỗi đau khi bị người mình yêu từ chối. Nhưng điều đó chẳng là gì vì hắn nhất định sẽ bắt cậu lại,giữ cậu bên hắn mãi mãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook