Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 66: chương 66

gia đoàn

04/01/2021

Thông báo một chút cho các độc giả rằng có thể mình sẽ ít ra chương hơn với lại lượt đọc đã giảm đi một phần rồi mình đang nghĩ có nên drop truyện này không hay có nên bỏ không nhỉ! thôi bây giờ mình sẽ viết tiếp, còn việc có nên drop truyện này không thì các bạn độc giả cho mình xin ít ý kiến có nên drop không.

                                                            ------------------------------------------------------

Harry chạy đi trên con đường cao tốc mà lòng lo lắng cho cậu không biết cậu có bị sao không? ả ta có làm gì cậu không? càng nghĩ hắn càng tức mà tăng tốc chạy thật nhanh nhất có thể, bên kia thiết bị truyền âm Tiểu Hàm nói;

                    / Chú coi chừng, trong căn nhà hoang đó có khoảng 15 tên, và một cái bẫy trước cửa vào/

Harry nghe vậy liền nói :

                      / Được rồi cảm ơn cháu đã nhắc/

Nói rồi hắn tiếp tục lái xe, còn bên cậu thì đang bị con ả kia đánh đập một cách dã man, ả ta lấy ra một cây roi da quất một cái thật mạnh vào người cậu như một đứa điên, ả ta vừa đánh vừa nói:

                       - Tao sẽ cho tụi bây xuống dưới địa phủ gặp con trai chưa chào đời của tao ở dưới đó để chuộc tội,tao sẽ cho tụi bây sống không bằng chết HAHAHAHAHA

Ả đánh cậu đến quần áo bị bẩn, sau khi đánh xong thì ả lại tạt nước lạnh vào người cậu, sau đó thì rắc muối vào vết thương của cậu, Triệu Hiên bị hành hạ trong sự đau đớn, cậu mấp máy môi nói:

                          -Cô giết tôi và anh ấy thì cô được gì, con cô cũng chết rồi, nếu đứa con này của cô chết thì cô cũng có đứa khác mà không phải sao, cớ gì mà cứ phải khiến mình điên cuồng như vậy, người không yêu cô thì cô lại muốn có mà dùng mọi thủ đoạn, trong khi người yêu cô thì cô lại hất hủi coi như một công cụ để trả thù, bức người đó đến chết.

Ả ta nhìn cậu vẻ nghi ngời hỏi:

                             - Ý của mày là sao?

Triệu Hiên giọng khàn khàn nói:



                                  - Cô còn nhớ người tên Lâm Tử không

:Ả ta nhìn cậu gật đầu rồi hỏi:

:                                 - Cậu ta thì tôi nhớ nhưng có gì liên quan đến cậu ta?

Cậu lắc đầu rồi nói:

:                                 - Lâm Tử đã mất vào tháng trước, cậu ta chết vì một lí do đó là vì cô, cậu ta thầm thích cô từ ;lâu rồi, người mà giúp co mỗi khi khó khăn chính là cậu ta chứ không phải Harry vào 4 năm trước, cậu ta đã lấy hết tài sản mà mình có để giúp công ty gia đình cô vực dậy nhưng cậu ta không muốn nói ra bởi vì sợ cô áy náy, thế là cậu ta nhờ Harry nhận là mình đã giúp cô, còn cô khi đó chỉ biết đến tiền tài mà làm khổ mình,tôi chỉ mới biết chuyện này vào tháng trước sau khi vụ việc cô bị mất tích thì tôi đã cho người điều tra và biết được tất cả việc này, bây giờ cô đừng có mà sai càng sai, cô còn có thể làm lại cuộc đời mình mà.

 

 

Nghe những gì cậu nói thì cô ta như điên lên, bịt tai lại mà thét lên:

                               - TẠI SAO CHỨ TẠI SAO LẠI CHỊU ĐỰNG MỘT MÌNH NHƯ THẾ, LÂM TỬ AI CHO CẬU CHẾT NHƯ VẬY TẠI SAO LẠI KHÔNG NÓI CHO TÔI BIẾT SỰ THẬT TẠI SAO?

Cậu nhìn cô ta mà lắc đầu, ngán ngẫm nghĩ ''hỏi thế gian tình là gì?tại sao con người cứ phải đâm đầu vào một người mà họ không hề yêu mình, đến cuối cùng người yêu mình thì biến mất chỉ còn ta ở nơi này, cuộc đời thật lắm điều mà ta không bao giờ hiểu được". Đang suy ngẫm thì ả ta bước lại chỗ cậu cởi trói cho cậu. Hành động này của ả làm cậu ta bất ngờ, không để cậu suy nghĩ nữa, cô ta nhìn cậu rồi nói:

                                - Cảm ơn vì cậu đã cho tôi biết chuyện của Lâm Tử, tôi đã sai thật rồi, xin lỗi cậu vì tất cả.

Cô ta nói xong liền dìu cậu đi ra khỏi căn nhà hoang ấy, sau khi dìu cậu ra thì ả quay về căn nhà hoang đó nở một nụ cười hạnh phúc miệng thì thầm nói rằng'' Lâm Tử em đến với anh đây". Cậu nhìn theo bóng lưng của cô ta. Sau đó do mất nhìu máu nên cậu ngất tại chỗ, còn hắn thì khoảng 15 phút sau đến nơi, thấy căn nhà hoang đó đã cháy, hắn tìm kiếm xung quanh thì thấy một thân ảnh nhỏ bé đang nằm dưới một tán cây, hắn hốt hoảng chạy đến lay người cậu nhưng cậu không nhúc nhích, hắn sợ hãi áp tai mình lên ngực của cậu, nghe được tiến tim dập yếu ớt của cậu thì lại khiến anh càng thêm sợ hãi hơn. Hắn lấy điện thoại gọi trực thăng đến, sau khoảng 10 phút trực thăng đã đến, hắn hốt hoảng kêu người kia mau mau đưa cậu và hắn đến bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook