Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Chương 62

Ngốc Manh Ngốc Manh

26/07/2016

Tuy rằng kinh ngạc với ánh sáng Mary Sue có thể làm cho tình địch nữ phụ ảnh hưởng nhưng Liễu Khê vẫn ổn định tinh thần rất nhanh, nhìn đôi mắt mong chờ của nữ phụ, cô bình tĩnh nói “Tôi từ chối”

Nữ phụ đang ngượng ngùng không khỏi nghi ngờ, Kiêu Dương tốt như thế, sao lại muốn từ chối? Nếu không phải cô không thể trở về thì cô không để người khác ở cạnh Kiêu Dương đâu. Kiêu Dương có mình cô là đủ rồi.

“Vì sao?” Cô ta buông tay, nhìn Liễu Khê chằm chằm.

“Người tôi yêu từ trước tới giờ chỉ có một!” Liễu Khê nhìn vào mắt nữ phụ, trong đáy mắt mang theo sự kiên trì, cô sẽ không vì một nhiệm vụ mà yêu người khác, cho dù là làm bộ cô cũng không đồng ý. Từ đầu tới cuối, người cô yêu chỉ có người kia.

“Tôi cũng chỉ thích một mình Kiêu Dương” Nghe lời nói của Liễu Khê thì nữ phụ cũng cười hì hì nói.

Liễu Khê im lặng, em gái, vậy chuyện đại sư huynh là thế nào? Các người là thanh mai trúc mã, không lẽ thanh mai trúc mã luôn bị chia rẽ sao?

“Đổi nhiệm vụ khác” Liễu Khê thương lượng, bình tĩnh nói “Cho dù tôi lấy thân phận của cô, người Kiêu Dương yêu cũng không phải cô, cuối cùng cô vẫn như thế, có khi còn mất nhiều hơn được”

“Đúng vậy. Vậy nên làm gì đây?” Nữ phụ lớn lên ở Tử Tiêu tông nên biết rất ít việc đối nhân xử thế, nghe mấy lời của Liễu Khê có vẻ có lý nên bắt đầu trầm tư khó xử.

Liễu Khê đột nhiên thấy nữ phụ này rất ngây thơ, chỉ nói mấy câu đã có thể thay đổi nhiệm vụ.

Cô ấy thật sự thích Kiêu Dương, muốn cùng Kiêu Dương ở cùng nhau, cả đời cả kiếp ở chung một chỗ. Nếu không thể như vậy, nữ phụ đột nhiên cảm thấy làm cho Kiêu Dương ở một mình cả đời này cũng được.

“Nếu thế thì không để cho Kiêu Dương yêu những người kia, làm cho Kiêu Dương chú tâm tu hành cả đời, cuối cùng đắc đạo thành tiên” Nữ phụ tự hỏi một hồi, cảm thấy như vậy rất tốt, lập tức nhìn Liễu Khê với ánh mắt sáng ngời, ôm ngực tự hỏi “Như vậy vẫn chưa đủ, một chút cũng không thỏa mãn, Kiêu Dương chỉ cần nhìn một mình tôi, thuộc về mình tôi là đủ rồi”

Giống như nghĩ tới cái gì, cô ta nở nụ cười sát khí bốn phía nói “Nếu không được thì khiến cho Kiêu Dương chết cùng tôi đi!! Nếu Kiêu Dương không thích tôi thì để cho muội ấy vĩnh việc thuộc về tôi cũng tốt!”

Liễu Khê im lặng thu hồi lại lời nói lúc nãy, nữ phụ này không đơn thuần chút nào. Người này và người lúc nãy thật sự là hai thái cực. Sao có thể biến chất nhanh vậy chứ?

“Hai nhiệm vụ này, cô chọn một cái” Nữ phụ nâng môi lên, hoàn toàn không cảm thấy thẹn thùng, ánh mắt lợi hại mang theo cuồng nhiệt khiến người khác sợ hĩa “Đúng, thật ra tôi không muốn Kiêu Dương chết, nhưng mà vậy thì sao? Nếu như Kiêu Dương yêu người khác, không bằng giết muội ấy!”

Kiêu Dương chết rồi sẽ không yêu người khác, muội ấy luôn không nhìn cô ta, thật quá đáng, cô ta thích muội ấy như vậy, thích tới mức tâm đau muốn chết, thích tới mức có thể chết vì muội ấy, cho nên, Kiêu Dương, muội không thể thích người khác nha, thích người khác thì tỷ sẽ làm cho muội thuộc về tỷ.

Em gái, thật ra cô là đứa trẻ bị bệnh tinh thần phần liệt ha? Liễu Khê lau mặt, thu lại biểu tình ngây ngốc “Một là khiến Kiêu Dương yêu, hoặc là… giết cô ta?”

“Đúng, hai nhiệm vụ, tự chọn một cái hoàn thành là được rồi” Nữ phụ khôi phục trạng thái ngại ngùng, xoa thắt lưng, nhìn Liễu Khê mong chờ “Thật ra tôi không ngại cô làm hết cả hai đâu”

Tôi ngại. Liễu Khê im lặng nhìn nữ phụ, sao cô có thể quên nữ phụ là tu sĩ, sao có thể không gặp máu chứ?

“Vậy làm phiền cô” Nữ phụ khôi phục bộ dạng thẹn thùng, sát khí trên mặt đã không còn, nhìn thế nào cũng thành bé ngoan.

“Không cần khách khí” Liễu Khê khoát tay áo, cô không muốn giết người, xem ra phải biến Mary Sue NP thành không CP thôi.



Thấy Liễu Khê đáp ứng xong thì nữ phụ vui vẻ biến mất.

Nên làm gì bây giờ? Liễu Khê nâng cằm trầm tư, cái vòng cổ này…

Trên thế giới này không có cái gọi là yêu vô cớ, có vài người cần phải tiêu diệt từng thứ, hoặc là, khiến cho nữ phụ chịu đau lòng một lần, sau khi bị một người đàn ông phản bội, không lẽ còn đủ sức lực để yêu một người đàn ông khác sao?

Làm nữ phụ ác độc một lần cũng tốt, về phần vòng cổ… Thế giới tu chân có thể rèn nhiều kỳ trân dị bảo như vậy, không lẽ không thể hủy cái thứ này chắc?

[Đinh! Mở ra kịch bản công lược thứ bảy – Tu chân Mary Sue, bây giờ bắt đầu chuyển cảnh, mời người chơi chú ý, bắt đầu đếm ngược, mười…chín…tám…]

Tỉnh lại sau một cơn choáng váng, Liễu Khê mở mắt thì phát hiện mình đang khoanh chân ngồi trên đệm hương bồ, đập vào mắt là nền đất bạch ngọc, tinh xảo đặc sắc, ngoài cửa là chuông gió màu tím, gió thổi qua làm nó đinh đương lắc lư. Trong thân thể, linh khí chậm rãi chảy qua, có thể cảm nhận được linh khí nồng đậm chung quanh.

“Sư muội, chưởng môn gọi” Một âm thanh dịu dàng từ cửa vang lên khiến lòng Liễu Khê dao động.

[Nam chính thứ nhất, Lăng Cổ xuất hiện, độ hảo cảm với người chơi là 60 điểm]

Đây là một trong năm người ở hậu cung của nữ chính, đại sư huynh Lăng Cổ. Nghe nói Lăng Cổ này thích nữ chính từ cái nhìn đầu tiên.

“Sư huynh” Liễu Khê mở cửa ra, quả nhiên là nam chính, nhìn giống như một người hơn hai mươi tuổi, nhưng ở thế giới tu chân này, đừng lấy vẻ ngoài ra để làm chuẩn. Lăng Cổ mặt một bộ đồ đạo sư màu lam nhạt, trên đó có một ít ký hiệu kỳ dị, mặt mày tuấn lãng, khí chất dịu dàng như ngọc.

“Có đệ tử có tư chất được đưa tới đại điện, chưởng môn gọi hai chúng ta tới, linh căn của đệ tử này không tồi, nói không chừng chúng ta có thêm một ít sư đệ sư muội” Lăng Cổ nở nụ cười, hắn nói chuyện không nhanh không chậm, làm người khác cảm nhận được sự dịu dàng như làn gió mùa xuân.

Nữ phụ thích người sư huynh này cũng không có gì đáng trách, nhưng mà, nghĩ tới việc cô gái này bị ánh sáng Mary Sue ảnh hưởng, yêu nữ chính từ cái nhìn đầu tiên, thật sự khiến người khác muốn ngất.

“Làm phiền sư huynh” Liễu Khê vuốt cằm cười. Chưởng môn của Tử Tiêu tông là sư phụ của Lăng Cổ, mà sư phụ của Liễu Khê là người khác, đó là một người cuồng tu luyện, bây giờ hẳn là đang bế quan, dĩ nhiên, sau khi sư phụ của Liễu Khê gặp nữ chính cũng nhìn nàng ta với cặp mắt khác, thậm chí còn truyền một bộ kiếm pháp cho nàng ta.

Bởi vì Lăng Cổ nhập môn trước, hơn nữa lần nào cũng đứng đầu ở cuộc đấu đệ tử nội môn, thực lực bất phàm, lại hay điệu thấp, cho nên mọi người đều rất vui vẻ phục tùng vị đại sư huynh này.

Trong đại điện Tử Tiêu cung, nguy nga vô cùng, những cột lớn dựng thẳng, phải ngẩng đầu thật cao mới có thể thấy được nóc nhà trên cao, trên nóc nhà là những đám mây mù lượn lờ, cũng có thể nhìn thấy được mặt trời, mặt trăng và ngôi sao mờ nhạt từ trên đó, cảnh đẹp khiến người khác phải mê mẩn. Bên dưới mặt đất cũng dùng mặt đất lát, ánh sáng của bạch ngọc phản chiếu lại, tạo nên một vầng sáng thản nhiên, người đứng trên mặt đất giống như đã tới bồng lai tiên cảnh vậy.

Lúc hai người đi tới, chưởng môn và trưởng lão chưa tới, Liễu Khê tự giác tìm chỗ của mình.

Trong điện xuất hiện một ánh sáng kỳ dị, nó không ngừng xoay tròn, đợi sau khi đụng vào quang đình thì đại điện trống trãi xuất hiện mấy nam hài và thiếu nữ không lớn tuổi, đứng đầu là một quản sự bên ngoài của Tử Tiêu cung.

Liễu Khê liếc mắt một cái đã thấy được nữ chính Kiêu Dương, những đứa trẻ khác trong nhóm người đều sợ hãi, bất an hoặc áp lực, chỉ có đôi mắt nàng ta linh động, tò mò nhìn khắp nơi, bộ dạng đáng yêu hoạt bát khiến người khác thích thú.

[Nữ chính Kiêu Dương xuất hiện, độ hảo cảm với người chơi là 0]

Đánh giá nữ chính cẩn thận, lúc này nàng ta khoảng mười lăm mười sáu tuổi, kiều diễm như nụ hoa, nhưng cũng đủ biết sau này có một dung mạo tuyệt diễm, mặt mày như họa, thanh diễm vô song, khó trách nơi nào cũng có hoa đào, bản thân Liễu Khê nhìn cũng thấy yêu thích.



“Sư huynh, tiểu mỹ nhân kia thật xinh đẹp” Liễu Khê nghiêng đầu, nở nụ cười nói với Lăng Cổ, vừa nói vừa dùng ánh mắt chỉ. Không biết cảm nhận bây giờ của nam chính kiêm đại sư huynh là gì.

“Sư muội nói ai?” Lăng Cô nghi ngờ nhìn Liễu Khê, không chút để ý nhìn đám trẻ kia. Trong mắt hắn, diện mạo của đám nữ hài này đều giống nhau, trong đó quả thật có một cô bé xinh đẹp hơn vài phần, nhưng không có gì hơn.

Thế giới tu chân này coi trọng thực lực hơn.

[Độ hảo cảm của nam chính Lăng Cổ với nữ chính Kiêu Dương là 0]

Không khoa học! Đại sư huynh không phải vừa nhìn đã yêu nữ chính sao? Sao lại có bộ dạng bình thản như vậy?

Một lát sau, chưởng môn và trưởng lão khoan thai đi tới, trên người mặc bộ áo đạo sĩ tầm thường, cũng xuất hiện rất bình thường, ngồi lên ghế ở bên trên. Liễu Khê liếc mắt nhìn, quả nhiên không có sư phụ của mình, khó trách sư phụ chỉ có mình nàng là đệ tử. Ngoài việc tu luyện ra chắc chỉ có nữ chính mới có được một, hai phần chú ý của sư phụ.

Đám trẻ có linh căn im lặng, một tu sĩ Kết Đan kỳ tới trước mặt đám trẻ, khoa tay múa chân mấy cái, miệng lẩm bẩm cái gì đó thì lập tức một trận nổ xuất hiện, một khối ngọc bích màu xanh xuất hiện trước mặt mọi người.

Khối ngọc bích kia là pháp khí kiểm tra linh căn, người kiểm tra đứng trước mặt ngọc bích, hai tay đặt lên khối ngọc bích đó, sau đó sẽ xuất hiện một luồng sáng, màu sắc của luồng sáng sẽ báo lên thuộc tính linh căn, mỗi thuộc tính một màu khác nhau.

Linh căn càng tinh thuần thì màu sắc cũng sáng hơn.

Một đám trẻ bất an đứng trước viên ngọc bích, tuy rằng bọn nó đã được kiểm tra qua, nhưng bây giờ mới là lúc quyết định tiền đồ sau này của bọn nó.

Kết quả dĩ nhiên có người vui có người buồn, tuy nói những đứa trẻ này đều có linh căn, nhưng chẳng qua chỉ có chút tạp linh căn, có mấy địa linh căn, linh căn không giống nhau cũng đại biểu cho con đường tu luyện trong tương lai khác nhau. Thiên linh căn là tốt nhất, địa linh căn là chi thứ, mà tạp linh căn là thấp nhất.

Một hồi đã tới phiên nữ chính, chỉ thấy nữ chính vừa đạt tay lên viên ngọc bích thì nó xuất hiện một quầng sáng lớn, quầng sáng bắt đầu xuất hiện màu lam nhạt, chói mắt vô cùng.

“Dĩ nhiên là thủy linh căn, hơn nữa lại có thân thể thuần âm” Một trưởng lão kinh ngạc không thôi, tư chất này thật sự là trăm năm khó gặp.

Sau đó Liễu Khê nghe được tiếng nêu điên cuồng của hệ thống.

[Độ hảo cảm của nam chính Lăng Cổ với nữ chính Kiêu Dương tăng 20 điểm]

[Độ hảo cảm của nam chính Lăng Cổ với nữ chính Kiêu Dương tăng 40 điểm]

Thân thể thuần âm, đỉnh lô [1] tuyệt hảo!

[1] đỉnh lô: ở giới tu chân, đỉnh lô này là kiểu người ai cũng muốn song tu ý.

Nếu cùng nữ tử như vậy song tu thì có thể hấp thu linh lực trời đất, còn có thể hấp thu công lực của đối phương, việc tu hành tiến triển cực nhanh, đối với người tu chân ma nói, đây thật sự là sự dụ hoặc khó thể kháng cự.

Đây chính là nguyên nhân chính mà đại sư huynh yêu nữ chính từ cái nhìn đầu tiên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook