Ca Ca Sủng Nhi

Chương 12: chương 9

Thanh Vân Bạch Thiên

08/07/2017



Sau một lúc lâu, tiếng rên rỉ đầy khoái cảm của anh tràn ra, một dòng dịch nóng bỏng tuôn ra làm cả gian phòng lây nhuộm mùi tình ái.

Anh chống tay ngồi dậy định rời đi, nhưng bàn tay anh bị giữ chặt, khi nhìn lại, thì Cần Cần với đôi mắt nhắm nghiền, nhưng thân thể cô run rẩy, ưỡn cong người.

Viến Chinh Huân giật mình trước phản ứng của cô. Mọi hôm, khi anh ăn đậu hủ xong rời đi, cô vẫn ngủ say sưa không hề hay biết, đến khi anh tắm rửa sạch sẽ xong, lau thân thể cô xong cô lại rút vào lòng anh ngủ mê man.

Nhưng hôm nay, phản ứng của cô sao lại thế này, mặt cô đỏ bừng, thân thể vặn vẹo, tay thì siết chặt lấy tay anh không buông. Không lẽ, đó là tác dụng phụ của thuốc mà Đường Thần Duệ cảnh báo anh lúc ban chiều. Anh phải làm gì đây? Anh không thể cứ ngồi nhìn cô thống khổ, còn ăn cô, anh lại không dám, bởi vì khi cô tỉnh lại, anh biết cô nhất định sẽ hận anh, sẽ hận chết anh, sẽ không bao giờ muốn đến gần anh, đó là điều anh chưa bào giờ muốn.

Đang suy nghĩ miên man, tin nhắn điện thoại của anh vang lên, anh cầm máy lên xem:

“Anh bạn, hiệu ứng lần thứ hai của thuốc phát huy cậu tự xử lý cho tốt đi nhé, ha ha…” Chỉ dòng tin nhắn ngắn ngủi nhưng anh hầu như có thể nhìn thấy được gương mặt khả ố của cậu bạn khi nhắn dòng tin nhắn này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ca Ca Sủng Nhi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook