Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 626: Ảnh đại diện của weibo đổi thành cái này

Mạc Vân Trà Sữa

29/07/2019

Trước đây Tố Tâm luôn cảm thấy làm diễn viên sẽ được thanh nhàn, đặc biệt là khi nhìn thấy tiền cát xê của diễn viên cao ngút trời, cô còn cảm thấy tại sao tiền đóng phim lại cao như vậy, cao đến thái quá ...

Khi chính mình trải nghiệm mới biết trong đó khổ cực tới cỡ nào, đây cô mới chỉ diễn có màn ảnh mấy phút, cảm tình bạo phát cho nên sử dụng quá nhiều tâm lực khiến cho toàn thân đều mệt mỏi.

"Như thế nào !" Cả ngày hôm nay Phương Ngôn đều ở đây quan sát Tố Tâm, Phương Ngôn dựa vào bàn hoá trang, đưa cho Tố Tâm một chai nước đã vặn sẵn.

Tố Tâm giơ cánh tay đã bủn rủn lên, tiếp nhận: "Cảm ơn cô ..."

"Thật sự không cân nhắc đến phát triển ở lĩnh vực này !" Phương Ngôn cũng uống một ngụm nước, "Mắt nhìn người của tôi không có sai, nếu như cô đồng ý phát triển ở tất cả các phương diện, nhất định có thể nổi tiếng, tôi có lòng tin!"

Tố Tâm thẳng thắn xua tay lắc đầu: "Tôi cảm thấy phương diện này, không thích hợp với tôi! loại công việc như diễn viên này, chỉ nên trải nghiệm thử một lần là đủ rồi!"

Phương Ngôn cười cười, liếc nhìn đồng hồ, đem máy tính đưa cho Tố Tâm: "Ổn định lại tinh thần đi! Cô có 15 phút nghỉ ngơi, nhìn xem tin tức vừa mới đăng lên weibo một chút , chúng ta còn phải đi ra ngoài gặp phóng viên."

Tố Tâm gật đầu, bấm véo mi tâm, nghiêm túc nhìn tin tức được đăng lên Weibo.

Điện thoại di động của Tố Tâm có rất nhiều người gọi tới, rất nhiều cuộc gọi nhỡ, Tố Tâm không có thời gian gọi lại, cô khoá điện thoại di động lại, dù cho là bị nói gì đi nữa, Tố Tâm cũng muốn thanh tịnh một lát. .

Nghỉ ngơi chốc lát, Tố Tâm sửa sang lại quần áo cùng mái tóc, sau đó cùng Phương Ngôn đi ra ngoài gặp phóng viên.

...

Văn phòng CEO tập đoàn Khải Đức, trên màn ảnh truyền hình chính lúc đang phát hình Tố Tâm đang đứng ở trước cổng phim trường chịu phỏng vấn trực tiếp.

Phó Kiến Văn dựa vào bàn, hai chân trùng điệp, nhìn chằm chằm vào màn hình TV, phía trên là khuôn mặt mệt mỏi của Tố Tâm, cô đang kiên trì giải thích chuyện liên quan đến Đoàn Đoàn cùng Phó Thiên Tứ, còn có quan hệ với cô trong đó.

Nội dung, cũng giống như những gì đăng trên ưeibo.

Tố Tâm thẳng tắp sống lưng, tiếng nói mang theo vài phần uể oải cùng khàn khàn: "Trước đây bất luận nghe được lời đồn gì tôi đều không có đứng ra đáp lại, là vì cảm thấy cuộc sống riêng của mình không cần thiết phải để cho tất cả mọi người đều biết, nhưng lần này liên quan đến con trai của tôi, lấy tư cách là mẹ tôi không thể nhìn thấy đứa trẻ phải chịu một chút tổn thương nào! Hi vọng các vị có chừng mực ..."



Bởi vì trước đó Tố Tâm cũng đã đăng lên Weibo để giải thích nên phóng viên cũng đã hiểu rõ chuyện này, cho nên cũng không vì chuyện này mà níu kéo Tố Tâm mãi không tha ...

Phương Ngôn ở bên cạnh hộ giá, đợi Tố Tâm nói xong, liền cười nói phóng viên nhường một chút, nói Tố Tâm quay một ngày đã rất mệt mỏi rồi!

Nhắc tới quay phim, lập tức có phóng viên nhớ tới tin tức mà tác giả nguyên tác đăng lên weibo buổi trưa hôm nay, truy hỏi: “Tác giả nguyên tác của hàng ma truyện đã đăng lên weibo nói cô diễn không tốt kiếp trước của nhân vật Phượng Vô Loan, Tố Tâm cô cảm thấy thế nào !"

"Lần này đạo diễn Trần kiên trì dùng cô, có phải có nội tình gì hay không !"

"Tác giả Thuật Tân cùng đạo diễn to tiếng với nhau, phải chăng bởi vì đạo diễn kiên trì dùng cô ! Cô có suy nghĩ gì đối với chuyện này !"

Phương Ngôn ôm bả vai của Tố Tâm, che chở cho Tố Tâm bước lên xe.

Con mắt của Phó kến Văn híp lại, anh cầm lấy bộ điều khiển từ xa tắt màn hình ti vi, mở weibo ở trên điện thoại ra ...

Giống như Phó Kiến Văn đoán, có người lý giải giúp Tố Tâm, có người chống đỡ Tố Tâm, nhưng nhiều hơn chính là không tin lời nói của Tố Tâm, rồi chỉ trích chửi rủa cô.

Phó Kiến Văn nhớ tới bức ảnh sáng sớm hôm nay anh chụp lúc Tố Tâm và Đoàn Đoàn, đáy mắt một mảnh mềm mại, anh gọi nội tuyến hỏi trợ lý tiểu Lục xem bình thường là kẻ nào xử lý Weibo, bảo người đó đi vào.

Phó Kiến Văn chính là CEO của tập đoàn Khải Đức, tuy rằng không có Weibo cá nhân, nhưng Weibo công chúng khẳng định có, chỉ là anh không phải là người trực tiếp xử lý mà là giao cho người khác.

Chưa được vài phút, tiểu Lục ôm máy tính gõ cửa đi vào: "Phó tổng, bình thường Weibo là do Tiểu Lưu quản lý, nhưng hôm nay Tiểu Lưu xin nghỉ, em đã đăng nhập vào trong máy vi tính, cũng đã mang tới rồi đây ..."

Phó Kiến Văn gật đầu, đưa tay tiếp nhận máy tính trong tay tiểu Lục.

Ảnh đại diện trên Weibo của anh là chân dung lúc anh tiếp nhận phỏng vấn, lông mày Phó Kiến Văn nhíu lại.

Đối với loại vật như Weibo này, Phó Kiến Văn không quá thành thạo, anh lục lọi tấm ảnh lúc sáng chụp Tố Tâm cùng Đoàn Đoàn đi ra, đưa cả điện thoại cùng máy tính cho tiểu Lục: "Ảnh đại diện của weibo đổi thành cái này ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook