Cả Đời Chỉ Yêu Em

Chương 630: Phía sau có một người chồng nhiều tiền

Mạc Vân Trà Sữa

29/07/2019

Tiểu Lục nhìn xem phía bên dưới Weibo, người người đều không ngừng nhắn lại, quả thực dở khóc dở cười.

...

Phương Ngôn nhận được điện thoại, nghe nói Phó Kiến Văn đã sửa lại tên gọi trên Weibo, trong lòng không nói được cảm giác ...

Buổi trưa hôm nay Phương Ngôn đã gọi điện nói chuyện với Phó Kiến Văn, nói cũng đặc biệt rõ ràng là hy vọng Phó Kiến Văn có thể chờ thêm một ngày rồi hẵng đứng ra, như vậy mới có thể làm cho chuyện này có thời gian lên men, chuyện này huyên náo càng lớn, Tố Tâm sẽ càng được nhiều người biết đến, không nghĩ tới Phó Kiến Văn đã ra tay nhanh như vậy rồi.

Phương Ngôn nắm chặt tay lái, nghiêng đầu liếc nhìn Tố Tâm mệt mỏi nằm ngủ thiếp đi trên ghế lái phụ, đột nhiên khóe môi nổi lên ý cười.

Tố Tâm gặp được một người chồng giữ gìn vợ như vậy, cũng coi như là may mắn ...

Nhớ tới vừa nãy trong điện thoại, tuyên truyền viên nói, Phó Kiến Văn đã sửa lại tên weibo sau đó chia sẻ tin tức weibo của Tố Tâm, còn dùng bài hát của Ngũ Nguyệt Thiên {{ anh không muốn để một mình em }} để viết tin tức.

Vừa vặn ở trên xe Phương Ngôn có đĩa của Ngũ Nguyệt Thiên đĩa, cô mở âm hưởng ra, bật ca khúc kia lên, vặn nhỏ âm lượng đi, mím môi hát theo giai điệu, tâm tình thật tốt, cảm giác mình đã đánh thắng một trận chiến.



Ngày mai qua đi, Tố Tâm sẽ càng được nhiều người biết đến!

Chỉ là, liên quan tới việc Tố Tâm bị thay đổi, không được tiếp tục dẫn {{ chủ nhật ước hẹn }} nữa, Phương Ngôn còn phải nghĩ một chút biện pháp, không biết Tố Tâm cùng đài truyền hình thành phố A kí hợp đồng mấy năm rồi ...

Nếu như Tố Tâm có thể rời khỏi đài truyền hình thành phố A, lấy danh tiếng bây giờ của Tố Tâm, Phương Ngôn có thể nhận được nhiều tiết mục tốt hơn cho Tố Tâm!

Chỉ sợ, Tố Tâm ký dài hạn!

Nghĩ tới đây, Phương Ngôn đột nhiên nhếch môi cười cười, đúng rồi ... sau lưng Tố Tâm có một cái Phó Kiến Văn!

Dù cho Tố Tâm có kí hợp đồng dài hạn với đài truyền hình, chỉ cần Phó Kiến Văn chịu bỏ ra chi phí bồi thường vi phạm hợp đồng, Tố Tâm vẫn có thể đi.

Thế giới này, có tiền cái gì cũng có thể làm!

Tố Tâm cũng thực sự là may mắn, đứng sau lưng còn có một người chồng nhiều tiền ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Chỉ Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook