Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Chương 908: Dằn mặt

Mạc Vân Trà Sữa

13/08/2019

Triệu Gia Kỳ cúi đầu, trên người cô ta mặc lễ phục, mới vừa bị Trương Tâm Dao kéo một cái, quần áo nhếc nhác xộc xệch, hình tượng hoàn toàn không có.

Bị Diệp Phồn Tinh hỏi như vậy, cô ta cũng không nói gì, chỉ quật cường quay mặt sang chỗ khác.

Hiện tại Diệp Phồn Tinh được tất cả mọi người chúc phúc, cô ta thì trái ngược hoàn toàn, trở thành chuyện tiếu lâm bị bọn họ giễu cợt chế giễu.

Trương Tâm Dao cười nói: “ Vừa rồi mạnh miệng lắm cơ mà ! Sao không sủa tiếng đi! Ngay cả Cố Vũ Trạch cũng coi thường mày thì thúc dựa vào cái gì mà chồng của Phồn Tinh thèm để mắt đến mày ? Mày là hạng người gì mà trong lòng không tự biết sao? Bây giờ trong nhà đã biến thành như vậy rồi còn không biết thân biết phận .”

Nói thật, nếu như Triệu Gia Kỳ không có ôm lấy tâm lý may mắn, cố ý dính líu Phó Cảnh Ngộ, cô ta nhất định sẽ tồn tại được trong giới giải trí , có khi còn phát triển rất tốt, chứ không biến thành như bây giờ bị chặn đường sống.

Tả Dục , Lâm Vi và Diệp Tử Thần đứng ở một bên, cũng không ai lên tiếng thay Triệu Gia Kỳ nói chuyện.

Ngón tay của Triệu Gia Kỳ cứng ngắc, cũng không lên tiếng, chẳng qua cứ lẳng lặng đứng ở nơi đó.



Trương Tâm Dao nhìn Triệu Gia Kỳ, “ Mày thấy Phồn Tinh không so đo với mày, cho nên mày cảm thấy cậu ấy dễ bắt nạt phải không? Triệu Gia Kỳ, mày cho rằng những chuyện xấu của mày làm không ai biết sao? Tham gia một cuộc thi tài năng vớ vẩn mà đã tưởng mình là người nổi tiếng đấy à ? Mày cho rằng mày đi bồi rượu kia không ai biết sao ?”

Cha của Trương Tâm Dao là Trương tổng, bình thường hay tiếp xúc với những người đó, cũng biết một số việc .

Triệu Gia Kỳ từng đi tiếp rượu Trương tổng , chẳng qua cô ta không đó là cha Trương Tâm Dao mà thôi.

Nhưng mà, Trương tổng lại biết thân phận của Triệu Gia Kỳ.

Nghe Trương Tâm Dao nói xong, sắc mặt của Triệu Gia Kỳ đột nhiên trắng bệch, một chút tôn nghiêm cuối cùng cũng bị cướp đi .

Cô ta kinh ngạc nhìn Trương Tâm Dao, không nghĩ tới Trương Tâm Dao lại biết những thứ này .

Trương Tâm Dao đi tới trước mặt Triệu Gia Kỳ, càng nhìn Triệu Gia Kỳ, càng thấy ngứa mắt, đang nghĩ phải làm gì để nhục nhã cô ta , tay kéo váy của Triệu Gia Kỳ ra , “Nếu chuyện như thế mày còn có thể làm, không bằng cởi quần áo của mày ra để bọn tao nhìn xem, xem liêm sỉ của mày trông như thế nào, có được hay không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Đời Này Không Rời Xa Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook