Cá Mặn Nghĩ Thông Suốt Rồi

Chương 117: Muốn làm cá mặn ngày thứ 117

Trì Vãn

15/11/2023

Sự thực chứng minh làm người đàng hoàng thật sự không được.

Giang Quyện còn đang choáng váng thì Tiết Phóng Ly đã hôn xuống, nghĩ đến lời hắn nói, hiếm khi Giang Quyện không chịu cho hắn hôn tiếp mà lấy tay đẩy hắn không ngừng, nhưng mà không đẩy ra được chút nào.

"Chúng ta có chuyện phải nói rõ ràng, huynh đừng động tay động chân..."

Giang Quyện cố gắng giãy giụa, Tiết Phóng Ly cười một tiếng, bắt được hai tay Giang Quyện dễ như ăn cháo sau đó ấn lên đỉnh đầu y, hắn khoan thai hỏi: "Có gì hay mà nói?"

Giang Quyện giả vờ bình tĩnh trả lời: "Nói gì cũng được mà. Mấy ngày ta hôn mê, huynh ngoại trừ bái phật thì có làm chuyện khác không?"

Bộ dáng cố gắng đánh trống lảng của y thật sự rất chật vật, Tiết Phóng Ly liếc Giang Quyện một cái, dùng bàn tay nhàn rỗi ra đòn lấy đi phát quan của y.

Tóc đen xõa ra vướng lên cổ thiếu niên, y đang mờ mịt vô tội nằm trên giường nhỏ, khí chất thanh thuần trong sáng.

Tiết Phóng Ly nâng cằm Giang Quyện hôn xuống.

Lần này không giống trước, dù sao nguy hiểm đang cận kề, Giang Quyện dùng sức mím môi sợ mình bị hôn đến choáng váng đầu óc, nhưng mà y mím môi chặt như thế nào Tiết Phóng Ly cũng có cách mở miệng của y ra.

Lưỡi lướt qua bờ môi mềm mại của Giang Quyện, ẩm ướt mà lại hơi nóng, tiếp đó là đụng chạm cọ xát giữa tình nhân, vô cùng dịu dàng thậm chí có hơi ngứa.

Theo bản năng Giang Quyện liếm môi một chút.

Chỉ chờ có thể, Tiết Phóng Ly lập tức xâm nhập.

1

Giang Quyện: "..."

Đáng ghét.

Hối hận cũng đã muộn, hai tay Giang Quyện bị đè lại, cằm cũng bị nâng lên nhẹ nhàng, y bị ép tiếp nhận thế công của Tiết Phóng Ly, cũng bị ép phải thuộc về sự xâm chiếm của Tiết Phóng Ly.

Chẳng được bao lâu ánh mắt của Giang Quyện trở nên mềm mại mơ màng.

Tiết Phóng Ly ngừng nụ hôn, hắn ngồi dậy.

Hai tay Giang Quyện được thả ra, y cũng không bị ép phải tiếp thu sự đòi lấy không thỏa mãn như vậy nữa, nhưng Giang Quyện không chịu.

"Ta còn muốn hôn."

Giang Quyện rất thích hôn môi, với y mà nói thì đây là cách tốt nhất biểu đạt sự yêu thích với đối phương, hôn cũng rất vui mà.

Tiết Phóng Ly lại từ chối, hắn bình tĩnh nói: "Không phải em muốn biết mấy ngày em hôn mê ta đã làm gì sao?"

Giang Quyện: "..."

"Ta đổi ý, bây giờ ta không muốn biết chút nào hết."

"Ta muốn nói với em."

1

Cái đồ khún kiếp này lại cố ý.

Giang Quyện rất tuyệt vọng.

Y chậm rãi ngồi dậy, suy nghĩ một chút rồi trèo vào lòng hắn, ngẩng đầu lên hỏi Tiết Phóng Ly: "Huynh thật sự không muốn hôn ta hả?"

Nói xong Giang Quyện còn liếm môi một cái.

Màu môi của y rất nhạt, cho nên chỉ cần hôn môi một chút sẽ đỏ lên rất rõ ràng. Vừa rồi bị hôn khá lâu bây giờ môi của Giang Quyện đỏ bừng, thậm chí có hơi ẩm ướt như cánh hoa hồng dính sương sớm, tỏa ra hương vị ngọt ngào nhè nhẹ.

Đôi môi của thiếu niên ngọt như thế nào đương nhiên Tiết Phóng Ly đã quá rõ ràng.

Hắn rũ mắt nhìn nhưng không tiếp lời, Giang Quyện đành chủ động vươn tới, học theo bộ dáng vừa rồi của Tiết Phóng Ly, nhiều lần làm phiền trên môi hắn.

Tiết Phóng Ly vẫn không phản ứng gì.

Cố gắng một hồi lâu, Giang Quyện mệt mỏi, y cảm thấy Tiết Phóng Ly thật sự không phải người, y càng muốn hôn, nhưng mà chưa hôn được nửa đường thì y nghĩ ra một ý nghĩ nham hiểm.

Nhưng nham hiểm như thế nào thì bây giờ Giang Quyện đang muốn hôn.

Nhìn Tiết Phóng Ly một hồi, Giang Quyện cúi đầu nắm ngón tay của Tiết Phóng Ly nghịch, khuất phục: "Chỉ cần huynh cho ta hôn, huynh muốn làm cái gì thì làm cái đó đi."

"Nhưng mà... nếu đau quá, ta sẽ không chịu." Giang Quyện không yên tâm bổ sung thêm.



Lời là y nói, người thẹn thùng cũng là y thẹn thùng, nói xong y không dám ngẩng đầu lên, lông mi rũ xuống nhưng trái tim thì đập loạn nhịp.

Đợi một lúc lâu mà Tiết Phóng Ly không lên tiếng, Giang Quyện cảm thấy là lạ ngẩng đầu lên, lại va vào ánh mắt tăm tối của hắn, bên trong là dụ.c vọng tuôn trào sắp dọa đến Giang Quyện.

"Huynh..."

Tim y đập mạnh một cái, Giang Quyện có chút hối hận rồi, nhưng mà bây giờ có thể làm gì đây, eo bị người ta ôm chặt, Tiết Phóng Ly cúi đầu hỏi y: "Muốn làm cái gì thì làm cái đó?"

Đã nói vậy rồi mà còn hỏi lại nữa, Giang Quyện không vui trả lời hắn: "Huynh nhiều lời như vậy có phải là không được hay không?"

1

Lúc này còn dám đổ thêm dầu vào lửa, Tiết Phóng Ly cười như không cười dò xét Giang Quyện, giọng nói bình thản: "Rốt cuộc ta có được hay không chút nữa em sẽ biết."

Một giây sau Giang Quyện bị đè ngã trên giường nhỏ, Tiết Phóng Ly lại lần nữa hôn y.

Trong lúc hoảng hốt, quần áo bị cởi ra, vứt tán loạn dưới sàn.

...

23

Ngày hôm đó, Tiết Phóng Ly đã chứng minh rốt cuộc là thể lực của hắn có được hay không.

Giang Quyện cũng biết lúc trước y cảm thấy mình bị bắt nạt rất thảm, nhưng so với hôm nay thì không cần phải nói, Tiết Phóng Ly thật sự bắt nạt cá mặn thì Giang Quyện chỉ có thể nằm trong lòng hắn, nức nở cắn lên vai hắn mà thôi.

Ngày hôm đó Giang Quyện cũng khóc rất lâu.

Y vốn cực kỳ sợ đau, huống hồ là đau thật, Giang Quyện cảm giác như mình sắp chớt, y khóc đến mắt, mũi, môi đều đỏ bừng, ngay cả ngón tay nắm lấy chăn mỏng cũng đỏ ửng.

Cuối cùng Giang Quyện ngậm nước mắt, nghẹn ngào nói với Tiết Phóng Ly: "Huynh muốn làm đau chớt ta."

Khi mọi chuyện kết thúc, Tiết Phóng Ly bế Giang Quyện lên, theo phản xạ có điều kiện y sợ đến run lên, cả người đều là vẻ chống cự: "Huynh đi ra."

Tiết Phóng Ly rũ mắt xuống: "Sợ cái gì?"

Hắn còn hỏi, Giang Quyện mím môi nghiêng đầu không muốn để ý đến hắn, Tiết Phóng Ly cười, giọng nói có hơi chọc ghẹo: "Sợ ta bế em rồi -----"

"Không cho nói." Giang Quyện hoảng loạn che miệng hắn lại, dáng vẻ thẹn quá thành giận.

Tiết Phóng Ly cười, tóc của hắn cũng rối, màu môi đỏ tươi càng khiến làn da trắng hơn, có hơi tái nhợt, nhưng mà không có vẻ như là đang bị bệnh mà là vô cùng thỏa mãn và sung sướng.

Tiết Phóng Ly thỏa mãn, còn Giang Quyện thì ủ rũ.

"Kinh doanh" quá mức mà.

"Chỉ bế em đi tắm thôi, em đang nghĩ lung tung gì đó?"

Tiết Phóng Ly cúi đầu hôn lên mi mắt Giang Quyện, Giang Quyện bị bắt nạt đến ngoan ngoãn, cũng bị thương yêu quá độ, trên mặt đều là vẻ ướt át, xinh đẹp đến kinh tâm động phách, ủ rũ như một cánh hoa hải đường bị giày vò.

"Huynh nói đó, chỉ tắm thôi không được làm chuyện khác." Giang Quyện trịnh trọng nhấn mạnh lại lần nữa, nhưng mà giọng của y mang theo chút âm mũi không có chút lực chấn nhiếp nào.

1

Còn về phần có phải chỉ bế y đi tắm thôi, có làm chuyện khác hay không thì ai mà biết, nhưng mà tối đó tân hậu khăng khăng ở lại Ly vương phủ không chịu về cung.

Tân đế không thể làm gì khác là đành ngủ một mình vài đêm.

Việc này làm khó Uông tổng quản, mỗi ngày phải chạy qua chạy lại vài chuyến, thuận tiện tìm hiểu tình hình một chút.

Tân hậu đã nguôi giận chưa?

Tân hậu đã chịu về cung chưa?

Tân đế còn phải ngủ một mình thêm mấy đêm nữa đây?

Sau 5 ngày, Giang Quyện hết giận, cuối cùng cũng chịu về cung.

Trước khi đi y qua chào Bạch Tuyết Triều một tiếng, rồi còn đi tìm Hoa thần y xin lỗi.

Lúc đó Hoa thần y đang câu cá, thấy Giang Quyện tới thì ông vội vã thả cần câu xuống, định hành lễ với Giang Quyện thì bị y cản lại: "Không cần đâu ạ."

Hoa thần y cũng không từ chối, ông thuận thế đứng lên nhìn Giang Quyện một cái thì hiểu rõ, hỏi: "Phải về cung?"

Giang Quyện gật gật đầu, không được tự nhiên nói: "Huynh ấy đang chờ con."



"Về sớm cũng tốt." Hoa thần y gật gật đầu: "Sau này đừng giả bộ bị bệnh nữa, không may mắn."

Thấy ông đã chủ động nhắc đến chuyện này, Giang Quyện ngượng ngùng nói: "Chuyện hôm đó thật sự rất có lỗi. Lúc đó con quá nóng lòng cho nên quên mất phải sai người báo với người một tiếng, cứ như vậy đá cửa mà xông vào."

Xin lỗi phần mình xong, Giang Quyện cũng không quên phần của Tiết Phóng Ly, y giải thích với Hoa thần y: "Huynh ấy ----- bệ hạ ấy mà. Mỗi lần huynh ấy muốn con làm gì đó mà con không chịu làm thì con sẽ giả bộ là bệnh tim tái phát, mà chuyện con không muốn làm nhiều lắm, cho nên tái phát hơi nhiều lần..."

Giọng Giang Quyện càng nói càng nhỏ: "Huynh ấy vẫn luôn lo lắng cho con, cho nên vừa nghe người đã đến thì cũng chạy tới ngay, sau đó... đối với người... không được lễ phép lắm."

Đâu chỉ là không được lễ phép.

Tiết Phóng Ly trực tiếp nắm cổ áo người ta.

Giang Quyện cúi đầu, y rất chột dạ, dù sao thì Hoa thần y cũng là bạn tốt của Bạch Tuyết Triều, còn cố ý tới kinh thành một chuyến, cuối cùng bị hai người náo loạn thành ra như vậy, thật sự rất khó xem.

"Hoàng hậu rộng lượng, không nên tự trách."

Nghe Giang Quyện nói xong, Hoa thần y cười cười, vẻ mặt hòa ái nói: "Thật ra cũng trách thảo dân. Lần đầu gặp còn chưa biết thân phận của bệ hạ, chỉ cảm thấy tướng mạo ngài ấy không tốt, không muốn có thêm phiền phức nên nói mình không tinh thông y thuật, nói rằng nếu thảo dân đến xem bệnh chắc là chỉ có thể chuẩn bị quan tài sớm một chút cho người bệnh kia, bệ hạ nghe xong thì giận tím mặt."

Nói tới đây, Hoa thần y lắc lắc đầu, an ủi Giang Quyện: "Huống hồ bệ hạ cũng đã bồi thường cho thảo dân không ít."

Ông hài lòng nói: "Bệ hạ không chỉ thưởng bảo vật, dược liệu quý báu, còn thưởng cho thảo dân không ít đồ tốt, đủ để thảo dân sống hết đời, thảo dân còn ước gì ngài ấy xách ta lên thêm một lần đây, ha ha ha, Hoàng hậu không cần để ý việc này nữa đâu."

Giang Quyện thấy Hoa thần y không để ý cũng yên lòng, y nói lời từ biệt với Hoa thần y: "Vậy... con đi nha?"

Hoa thần y gật gật đầu, nhưng Giang Quyện chưa đi được mấy bước ông nhớ tới gì đó gọi y lại.

"Chờ đã."

Giang Quyện quay đầu lại, Hoa thần y mỉm cười nói: "Vốn dĩ thảo dân không muốn đến kinh thành, dù sao thì quá xa, huống hồ bây giờ là mùa hạ trời mưa thường xuyên, cũng rất bận rộn."

Giang Quyện không biết ông nói chuyện này làm gì, sửng sốt một chút mới hỏi lại: "Vậy sao người lại tới kinh thành?"

"Là vì ngài." Hoa thần y chắp tay nói với Giang Quyện: "Mỗi lần vào hạ thì phía nam sẽ mưa nhiều, lúc vận may tốt thì chỉ có mấy thôn trang bị lũ quét qua, lúc vận may không tốt thì đừng nói là thôn trang, ngay cả ruộng đất cũng bị lũ lụt một vùng lớn, mỗi lần vào hạ thì thảo dân sẽ du tẩu khắp nơi chữa bệnh cho thôn dân."

"Năm nay phía nam mưa nhiều hơn những năm qua, thật ra là nhiều hơn rất nhiều, nếu không có Hoàng hậu thì chắc là nhiều nơi ở phía nam sẽ gặp tai họa, thảo dân cũng sẽ không thể đến kinh thành được, lúc này ắt hẳn là đang gấp rút chiến đấu cùng thiên tai."

Giang Quyện không hiểu lắm, y mờ mịt hỏi: "Hửm? Phía nam không có thiên tai có liên quan gì tới con?"

Hoa thần y tán thưởng: "Hoàng hậu quả nhiên là tinh mắt biết chọn người, phát hiện ra Tạ đại nhân ở nơi nuôi ngựa, sau đó tiến cử hắn, mới có việc Tạ đại nhân xuôi nam trị thủy."

Giang Quyện ngẩn ra, lúc này mới hiểu Tạ đại nhân ông ấy nói là Tạ Bạch Lộc.

Giang Quyện: "Chỉ là... trùng hợp thôi à."

Hoa thần y phất phất tay: "Hoàng hậu đừng khiêm tốn. Trong lòng ngài có thiên hạ, thâm minh đại nghĩa, là hưng thịnh và phúc khí của chúng ta!"

Giang Quyện: "..."

Nên giải thích như thế nào đây?

Không thể giải thích rõ được mà.

Giang Quyện cảm thấy hơi choáng váng.

Hoa thần y tiếp tục nói: "Cho nên lúc Bạch huynh nói Hoàng hậu cần thảo dân, thảo dân lập tức đến kinh thành, hy vọng mình góp được chút sức mọn báo đáp Hoàng hậu."

Giang Quyện chớp mắt, không thể nào nghĩ ra nguyên nhân là vì vậy, một lúc lâu sau y mới nói: "Làm phiền người đến tay không một chuyến rồi ạ."

Hoa thần y: "Không phiền, ngài không sao là tốt rồi."

Giang Quyện lại nói cảm ơn lần nữa với ông, sau đó mới rời khỏi vương phủ.

Bên ngoài phủ có xe chờ đã lâu, Uông tổng quản ở ngoài ngóng trông, thấy Giang Quyện đi ra thì mắt sáng lên, cuống quít chạy lại dìu y.

Giang Quyện lắc đầu một cái ý là mình không cần dìu, tự mình lên xe.

Vừa đi vào xe thì Giang Quyện đã bị kéo vào một cái ôm, y không cần nhìn cũng biết là ai, Giang Quyện liếc nhìn hắn một cái, Tiết Phóng Ly cũng chớp mắt: "Về nhé?"

Giang Quyện gật đầu.

Tuy rằng y đã nguôi giận nhưng lúc gặp Tiết Phóng Ly vẫn cố gắng giữ vững dáng vẻ lạnh như băng, nhưng mà Giang Quyện không giữ được mấy giây đã đối mặt với Tiết Phóng Ly, sau đó y nhịn không được mà cười rộ lên.

2

Giang Quyện cười cong mắt, môi cũng cong lên, y chuyên chú nhìn Tiết Phóng Ly, ánh mắt sáng lấp lánh: "Ừm, chúng ta về nhà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Nghĩ Thông Suốt Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook