Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 10:

Jun Yi

12/10/2023

Hiển nhiên Thời Dư không phải là nhân tố lật ngược thế cờ, chỉ là cô có tỷ lệ bắn trúng cao hơn những người bên cạnh Tạ Dữ Nghiên, dưới sự chèn ép của nhiều con nhện như vậy, ưu thế của cô ấy có tác dụng rất ít.

Nguồn năng lượng trong súng năng lượng đã giảm đi một nửa, từ lúc nào Thời Dư đã đến gần Tạ Dữ Nghiên, không quay đầu lại, cô nói: "Sao còn chưa đi? Tiếp tục ở đây ở đây, cô sẽ bị gặm nát xương."

Sở dĩ cô không bỏ chạy một mình, hoàn toàn là vì đi theo những người này cô sẽ có tỷ lệ sống sót lớn hơn.

Thời Dư vẫn tự hiểu rõ lấy mình.

Cô là cá mặn bao nhiêu năm rồi, mà cô cũng không có xe bay, lại không biết phải đi bao lâu mới đến chỗ tị nạn, nếu chính phủ Hải Lam Tinh sắp xếp việc sơ tán, cô chưa đến kịp, thì cô sẽ mệt chết.

Cô vừa dứt lời thì sàn nhà rung chuyển dữ dội.

Cùng lúc đó, ánh trăng chiếu vào cửa sổ bỗng tối đen, Thời Dư theo bản năng ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy những chiếc chân nhện đầy lông ẩm ướt màu đen ở trên không trung, trong lòng thầm mắng "Chết tiệt".

Những con nhện bị cô giết hoàn toàn chẳng thể so với con này.

Bề ngang của nó khoảng năm sáu mét, mà chân của nó còn dài hơn thế nữa.

Người đàn ông trung niên vẫn luôn ở bên cạnh Tạ Dữ Nghiên rốt cục cũng biến sắc, nhỏ giọng nói: "Thiếu gia... Thiếu gia, chúng ta lập tức rời khỏi nơi này, tình huống hiện tại sắp phát triển đến mức nơi chúng tôi không thể xử lý nó được nữa rồi."

Tạ Dữ Nghiên không trả lời, Thời Dư bắn liên tiếp vài phát rồi dừng lại xoa bả vai quay lại nhìn anh ta, vừa vặn thấy anh ta đưa tay chạm nhẹ vào chiếc khuyên tai màu đỏ dưới mái tóc, đột nhiên màn hình ảo xuất hiện và che mắt phải của anh ta.

Cô nghe thấy giọng nói lạnh nhạt của Tạ Dữ Nghiên: “Bọn Lai Tư Đặc ở đây ngăn cản nhện cỡ nhỏ, cô và Khải Nhĩ giáp công con nhện lớn ở phía ngoài, phần bụng là nơi yếu ớt nhất của nó, Ngải Nhân phụ trách bắn lén.”

“Thiếu gia!” Tạ Dữ Nghiên vừa mới nói xong, người đàn ông trung niên không khỏi kêu lên một tiếng, hiển nhiên không đồng ý lời nói của cậu ta, còn cho rằng rất bí mật liếc nhìn Thời Dư một cái.

Thần sắc Tạ Dữ Nghiên vô cùng lạnh lùng, lạnh nhạt nói: "Đây là mệnh lệnh."

Thời Vũ vừa bắn vừa nghe lén, anh bạn đẹp trai này đuổi những người bên cạnh ra ngoài, an toàn tuyệt đối không được bảo đảm, gà mái già bên cạnh anh ta sao có thể đồng ý được?

Không đồng ý thì cũng phải đồng ý.

Thời Dư bắn chết một con nhện khác, quay đầu lại nhìn thấy ba người đàn ông kim loại phá cửa sổ chạy ra, đột nhiên trên không trung xuất hiện ba cơ giáp.

Gần như cùng lúc, đôi chân ẩm ướt của con nhện đen lớn tàn nhẫn dẫm xuống chỗ có nhiều người nhất trong trung tâm mua sắm.

Nhìn từ xa, chân nhện phủ đầy lông tơ, nhưng khi chân nhện dẫm xuống, cắt sắt thép như cắt đậu hũ, lúc này cô mới thấy rõ, đó là những sợi lông sắc bén.



Gạch đá vụn nát rơi ầm ầm xuống, Thời Dư nắm lấy tay Tạ Dữ Nghiên vội vàng lùi lại vài bước, để không bị đập thành thịt nát ngay tại chỗ.

"Những vệ sĩ của anh đều lợi hại như vậy, nhưng tại sao phản ứng của anh lại chậm như thế?. Đừng có đứng ngốc ở nơi đó, gặp nguy hiểm liền tránh đi."

Thời Dư bắn thêm hai phát nữa, nguồn năng lượng của súng năng lượng chỉ còn lại một phần ba.

Tạ Dữ Nghiên không nói gì, anh nghiêng đầu nhìn Thời Dư, và nghe thấy cô ấy nói "Hết rồi, xong rồi, xong rồi, xong rồi", nhưng động tác trên tay của cô vừa dứt khoát lại gọn gàng.

Lúc này, anh cúi đầu nhìn cánh tay bị Thời Vũ nắm, mím môi, còn chưa kịp nói chuyện, Thời Dư đã kéo anh chạy ra ngoài.

"Chúng ta không thể ở chỗ này nữa, giờ chạy tới chỗ trống trải đã."

Ba người mở cơ giáp đã chiến đấu với con nhện lớn bên ngoài, sàn nhà rung chuyển, trung tâm mua sắm có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Thời Dư quay đầu nhìn lại đám người Lai Tư Đặc đang trấn thủ phía trước, vừa chạy vừa nghiêm túc nói: "Hồi nãy tôi vừa mới cứu mạng anh, anh có nên lấy cơ giáp của mình ra, dẫn tôi chạy trốn không?"

Thời Dư đã hoài nghi khi người đàn ông đó nói không có xe bay.

Nhưng anh đẹp trai này nói không có cơ giáp, Thời Dư tuyệt không tin.

Tạ Dữ Nghiên bị cô kéo chạy ra ngoài, không chút bối rối hỏi ngược lại: "Không phải cô cũng có cơ giáp sao?"

Anh chú ý đến chiếc nhẫn bạc trên ngón trỏ tay phải của cô.

Hôm qua, cô ấy không đeo chiếc nhẫn này trên ngón trỏ.

Trong thời đại tinh tế, rất thích chế tạo những chiếc nhẫn không gian để cất giữ cơ giáp quan trọng này.

Ngay lập tức mặt Thời Dư hiện ra sự suy sụp: "Nếu em có thể sử dụng thì sớm lấy cơ giáp bỏ chạy rồi. Vấn đề là cấp bậc thể năng của em không đạt tiêu chuẩn để sử dụng cơ giáp, căn bản em không thể sử dụng!"

Cô quay đầu lại, vô cùng nghiêm túc nói: "Em là bù nhìn thôi."

Một chút cô cũng không ngại khi tiết lộ tin tức của mình, nói xong còn thúc giục: "Nhanh lên, thừa dịp vệ sĩ của anh kéo dài thời gian, em dẫn anh chạy trốn trước, đến chỗ tị nạn thì chúng ta sẽ tạm thời an toàn. Vệ sĩ của anh lợi hại như vậy, đuổi theo chắc chắn không là vấn đề."

Trên mặt Thời Dư tràn đầy hi vọng, lại nghe thấy giọng nói êm tai của anh: "Tôi cũng không đạt tiêu chuẩn điều khiển cơ giáp."

Chân Thời Dư nghiêng một cái, suýt chút nữa đã té xuống đất, may mắn anh đẹp trai ở phía sau đỡ cô một tay, giúp cô không bị ngã sấp mặt, huỷ dung tại chỗ.



Cô đứng dậy, anh ta vội vàng nhắc nhở: "Có một con nhện ở phía trên bên phải của cô."

Một giây sau, Thời Dư dùng súng năng lượng bắn chết con nhện đen nhỏ, thậm chí còn không thèm nhìn.

Trong mắt Tạ Dữ Nghiên hiện lên sự ngạc nhiên, liền nghe thấy Thời Dư nói vội: "Đừng giỡn với em! Bây giờ không phải là lúc nói nhảm, đúng không?"

Anh đẹp trai vẫn bình tĩnh nói: "Nếu có thể điều khiển cơ giáp, tôi còn ở chỗ này sao?"

"Rất khó nói." Thời Dư tùy ý trả lời, lại bắn chết một con nhện nữa, hai người đã chạy ra khỏi trung tâm mua sắm.

Tạ Dữ Nghiên nhìn bóng lưng cô, không nói gì.

Không đợi con nhện đen nhỏ bò lại đây, Thời Dư đã thò đầu tới trước mặt anh, chớp mắt hỏi: "Có phải anh cố ý phải không? Chẳng hạn, muốn lấy cái gì?"

Có 6 vệ sĩ rất mạnh bên cạnh, nhưng khi sau cảnh báo đã phát được 1 ngày, bọn họ vẫn ở lại một nơi nguy hiểm như vậy, nói bọn họ không có mục đích nào khác, Thời Dư tuyệt không tin.

Dưới ánh mắt lạnh lùng của anh, cô ghé sát vào tai anh nói nhỏ: “Sao anh có thể dẫn em theo không, em cũng không cần gì khác, sau khi anh lấy được đồ thì cứ đưa em tới chỗ tị nạn là được.”

Chàng trai xinh đẹp không có hành động gì, đôi mắt như Hắc Diệu Thạch nhìn chằm chằm Thời Dư.

Thời Dư cười ha ha hai tiếng: "Đừng nhìn em như vậy, dường như những vệ sĩ của anh rất nghe lời anh nói. Anh nhìn em nè, em bắn súng giỏi hơn Lai Tư Đặc, thông minh hơn Lai Tư Đặc, càng quan trọng hơn, em thấy anh vô cùng đẹp trai nha."

Anh chàng đẹp trai vẫn nhìn cô, dùng giọng nói êm tai của mình trả lời cô: "Nhưng cô chỉ là bù nhìn."

Thời Dư: "..."

“Đây không phải trọng điểm!”

Anh chàng đẹp trai tiếp tục nhìn cô, lần này anh ta không nói gì, như đang đợi cô nói thẳng vào trọng điểm.

Thời Dư mỉm cười, cố gắng khoác tay lên vai anh, nhưng vì cô không đủ cao, nên chỉ có thể xấu hổ rút tay về, cô ho nhẹ một tiếng nói: “Quan trọng là chúng ta không quen nhau. Anh lấy cái gì cũng không liên quan tới em."

“Nghĩ như vậy, có phải anh cảm thấy em rất đáng tin cậy không?” Cô chớp chớp mắt giả vờ đáng yêu, nhưng ánh mắt lại đảo quanh khuôn mặt xinh đẹp của anh ta.

Dưới màn đêm đen kịt, mái tóc bạc của anh ta bị gió thổi lên, lộ ra chiếc khuyên tai màu đỏ trên vành tai, lông mi vừa đen lại dày và cong như cánh quạt khẽ rung lên, che đi con ngươi, đồng thời cũng che ánh mắt vừa liếc nhìn ngón trỏ bên phải của Thời Dư.

"Tôi muốn đến trụ sở chính Trạm Chuyển Phát Nhanh Hải Lam Tinh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook