Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Chương 4:

Jun Yi

05/10/2023

Cầm một trăm chiếc bánh ngọt từ chỗ Cố Tiền Khiêm, Thời Dư hát một giai điệu nhỏ đi về nhà.

Mỗi ngày ăn ba cái bánh ngọt, một trăm cái bánh ngọt đủ cho cô ăn một tháng.

Ngay khi Thời Dư đặt bánh ngọt xuống, một tin nhắn hiện lên trong trí não.

【Trạm Chuyển Phát Nhanh Hải Lam Tinh: Giấc mơ làm cá mặn thân mến, Trạm chuyển phát nhanh Hải Lam Tinh nhắc bạn là bạn có một kiện hàng chuyển phát nhanh đã đến trạm Hải Lam, bạn có muốn nhận ngay không?】

Chuyển phát nhanh?

Cô mua đồ khi nào? Chuyển phát nhanh ở đâu cơ?

“Người gửi là ai?” Thời Dư hỏi.

【Dịch vụ chăm sóc khách hàng số 007 của Trạm Hải Lam: Dịch vụ khách hàng số 007 của Hải Lan đang phục vụ quý khách, đang tra tên người gửi, xin vui lòng đợi một chút】

Không quá hai giây, tin nhắn lại đến.

【 Dịch vụ chăm sóc khách hàng số 007 của Trạm Hải Lam: Giấc mơ làm cá mặn thân mến, người chuyển phát nhanh cho bạn là tiến sĩ Thời】

Thì Dư “Chậc” một tiếng.

Ông chú keo kiệt luôn vô sỉ như vậy, chú ấy điều chỉnh một số chất lỏng nuôi cấy sinh lý có thể chữa trị những tổn thương và phát triển các cơ quan trên cơ thể con người, vì vậy ông ấy nói mình là tiến sĩ, cũng không sợ chém gió quá to sẽ bị gãy lưỡi.

"Nhận ngay."

【Dịch vụ chăm sóc khách hàng số 007 của Trạm Hải Lam: Vâng, chuyển phát nhanh của Trạm Hải Lam Tinh sau 10 phút nữa sẽ đến địa chỉ nhận hàng, chúc bạn mở hàng vui vẻ】

Một lúc sau, cánh cửa căn nhà nát của Thời Dư bị gõ, ngoài cửa là một người máy hình cầu màu trắng cánh tay đang giơ ở giữa không trung ngay cánh cửa.

Nhìn thấy Thời Dư, người máy giơ chiếc hộp lên và vui vẻ nói: "Mời bạn xuất trình ID thân phận để ký nhận hàng."



Thời Dư lấy ID từ trong trí não ra, sau khi người máy quét và kiểm tra nó, nó vui vẻ nói: "Xác nhận thân phận là chính xác, xin vui lòng nhận chuyển phát nhanh của bạn, tôi chúc bạn mở hàng vui vẻ, tạm biệt."

Sau khi người máy nói xong, nó liền bay trở lại xe vận chuyển của Trạm Hải Lam, xe vận chuyển chạy vào đường hàng không và hòa vào dòng xe rồi biến mất.

Thời Dư trở về nhà với chiếc hộp nhẹ trên tay, cô hơi ngạc nhiên vì không nghĩ ông chú keo kiệt sẽ gửi đồ cho cô, khi cô mở hộp ra, thấy trong hộp là một chiếc nhẫn.

Cô còn chưa kịp kinh ngạc, chiếc nhẫn đã phát ra một tia sáng, quét khuôn mặt cô, sau đó là một giọng nói máy móc cứng ngắc vang lên: "Xác nhận thân phập chính xác, xin hãy đeo nhẫn cơ giáp."

“Cmn!”

Cơ giáp!

Thời Dư cầm lấy chiếc nhẫn, vừa mới cho vào nhón tay thì chiếc nhẫn đã trượt vào ngón trỏ phải của cô, thậm chí cô không thể lấy nó ra.

Giọng nói máy móc lại vang lên: "Nhẫn cơ giáp đeo thành công, chủ nhân là Thời Dư, hệ thống ràng buộc cơ giáp được kích hoạt, bắt đầu kiểm tra thể năng."

Lúc Thời Dư xuyên qua thì biết cơ giáp là vũ khí chiến tranh trong thời đại này, ngẫu nhiên cô đi ngang qua một cửa hàng sẽ tò mò nhìn những cơ giáp xinh đẹp qua cửa sổ, nhưng cô không bao giờ muốn sở hữu chúng, dù sao mục đích của cô là làm cá mặn, cần cơ giáp để làm gì, hơn nữa cô sẽ không ra chiến trường.

Trong lúc cô ngây người, giọng nói máy móc lại vang lên: "Kiểm tra thể năng thất bại, không đủ tư cách để điều khiển cơ giáp, hệ thống ràng buộc thất bại."

Thời Dư: “...”

Đùa cô sao? Đùa cô lâu như vậy mà vẫn không kết quả? Có khác gì nói cô trúng vé số 100 triệu rồi lại nói với cô là nhầm người nhận giải thưởng đâu?

Thời Dư cong ngón tay búng vào chiếc nhẫn, nghĩ về những yêu cầu cơ bản để điều khiển cơ giáp.

Trong thời đại tinh tế này, chỉ những có người có thể năng và tinh thần lực đạt tiêu chuẩn mới có thể điều khiển cơ giáp, nếu không cơ thể con người sẽ không thể chịu nổi gánh nặng do cơ giáp mang lại, cơ thể sẽ suy yếu mà chết hoặc tinh thần lực sẽ suy đổ và trở thành một kẻ ngốc.

Mà tiêu chuẩn thấp nhất để điều khiển cơ giáp là thể năng và tinh thần lực đều phải là cấp B, đương nhiên đây là tiêu chuẩn điều khiển cơ giáp bình thường để thực hành.



Muốn điều khiển cơ giáp loại chiến đấu nhất định phải đạt tiêu chuẩn về thể năng và tinh thần đều phải là cấp A, nếu không đối với cường độ cao trong lúc chiến đấu sẽ tổn thương đến cơ thể con người, tạo thành tổn thương không thể hồi phục.

Trong Liên Bang, sức mạnh tinh thần lực của mọi người sau khi sinh ra sẽ được kiểm tra, và được ghi vào giấy khai sinh, giấy khai sinh của Thời Dư được ghi là cấp B bình thường.

Mức độ thể năng sẽ tăng lên cùng với sự thay đổi tố chất cơ thể con người và sẽ không bị hạn chế bởi tuổi tác.

Muốn tăng tinh thần lực lên sẽ rất khó, từ khi con người sinh ra cho đến khi 18 tuổi thì tinh thần lực vẫn có thể tăng lên, phạm vi tăng lên rất rộng, cho nên tất cả công dân Liên Bang đều sẽ kiểm tra đánh giá lần thứ hai về tinh thần lực khi họ được 18 tuổi.

Hơn nữa sau khi 18 tuổi, thì rất có thể giá trị tinh thần lực cố định lại, xác suất tăng lên rất thấp.

Mặt dù Thời Dư đã thay đổi hồn, nhưng 10 năm qua cô đều cá mặn,vô cùng lười biếng,trình độ tinh thần lực của cô chắc vẫn sẽ như vậy, vì cô vẫn chưa đến 18 tuổi nên chưa trải qua cuộc giám định lần thứ hai.

Cô cúi đầu liếc nhìn chiếc nhẫn vẫn không có động tĩnh sau khi nói “hệ thống ràng buộc thất bại’’, cô thật sự không hiểu ý của ông chú keo kiệt là gì?

Chú keo kiệt cũng không phải không biết cô sẽ không điều khiển cơ giáp, gửi chiếc nhẫn cơ giáp tới đây hơi kỳ quái, quan trọng nhất là ông chú keo kiệt có tiền nhiều như vậy? Có thể mua được một cơ giáp sao?

Cơ giáp không chỉ là vũ khí chiến tranh, mà còn là mặt hàng xa xỉ cao cấp.

Trên Tinh Võng có một câu nói miêu tả cơ giáp vô cùng thích hợp.

Vũ khí cho quân đội, đồ chơi cho người giàu.

Thời Dư sờ cằm, nhìn chiếc nhẫn bạc bình thường đến mức không thể bình thường hơn, nếu không phải vừa rồi cô nghe thấy tiếng nói máy móc, cô thật sự không thể phân biệt được chiếc nhẫn rách nát này là một chiếc nhẫn cơ giáp.

Bây giờ hệ thống ràng buộc thất bại, thậm chí cô còn không biết cơ giáp này nó trông như thế nào.

Nói cách khác, hệ thống cơ giáp bình thường có cần ràng buộc không?

Thời Vũ suy nghĩ hồi lâu vẫn không nghĩ ra, đành từ bỏ, ăn thêm một cái bánh ngọt nữa, đi đến bên giường tiếp tục nằm.

Nhưng cô không biết khi cô nằm xuống, chiếc nhẫn cơ giáp vốn rất yên tĩnh bỗng hiện lên ánh sáng màu xanh dương, giọng nói máy móc lại vang lên: “Kiểm tra phát hiện gen cấp SSS+ đã ràng buộc Lan Tư Trạch Nhĩ, thử kích hoạt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Mặn Vô Tình Thành Chiến Thần Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook