Cả Người Đều Là Bảo

Chương 109: ĐỐI CHIẾN VỚI MICAREN

Quyết Tuyệt

20/04/2017

Chuyện Triệu Lăng Vũ và Micaren hẹn nhau quyết chiến đã được báo lại cho Raymond.

Hôm nay là ngày mình kết hôn, lại có kẻ khiêu chiến với người khác ngay lúc này... Raymond biểu tình không hề tốt, trầm mặc rồi nói, giọng sắc nhọn: “Cho người kích hoạt phòng hộ!”

Triệu Lăng Vũ đáp ứng, nói vậy cũng có chút thủ đoạn, hắn cũng muốn nhìn xem.

Người Nhược Á đều có dị năng, nhưng khoa học kỹ thuật cũng không thể khinh thường, ít nhất lớp phòng hộ này cũng đã tác động không ít. Lực phá hoại của dị năng giả Nhược Á quá lớn, nếu phòng hộ không tăng cường, bất kể là dị năng giả nào cũng có thể khiến cả tinh cầu ngập trong biển máu.

Nhược Á đế tinh, đủ loại trang bị, trên tinh cầu này, dù cho dị năng giả cấp 9 có nổi điên, cũng có thể trong thời gian ngắn ngăn chặn được lực phá hoại, cũng nhanh chóng ngưng tụ đầu đủ lực lượng áp chế. Cá nhân tuy thực lực lợi hại, kỹ thuật cũng không thể khinh thường, máy tính trung ương sẽ tìm được kẻ phản lại xã hội mà dùng thiết bị công nghệ cao, kể từ đó, tội phạm muốn trộm phi hành khí cũng không nổi.

Đương nhiên, đến lúc gặp kẻ thù mạnh, cũng khó nói. Phòng hộ chỉ chống đỡ được vũ khí ngang cỡ dị năng giả cấp 7, còn cấp 8, cấp 9... Cả Nhược Á mới có tổng cộng vài người ấy mà!

Lệnh Raymond vừa xuống, bảo hộ đều được kích hoạt, bao phủ “hoa viên” nguyên thủy như rừng rậm kia xong, người lo lắng hai kẻ như cá trong chậu kia, người lôi đủ loại thiết bị ra quay phim chụp hình.



“Triệu Lăng Vũ tuy rằng lợi hại, nhưng chiến đấu với Trùng tộc cũng đã bị thương không hề nhẹ, rụng đến nửa cái mạng, lần này chắc chắn thua.”

“Các ngươi có muốn đăng nội dung này lên mạng liên bang không? Thần tượng sụp đổ, rất thú vị đó.”

“Các ngươi ngốc quá! Bây giờ còn nói cái này! Chúng ta vẫn cầu nguyện Triệu Lăng Vũ xảy ra chuyện, hắn mà xảy ra chuyện, chúng ta còn có Dựng tử đan mà dùng sao?”

“Triệu Lăng Vũ mà thắng tên kia thì tốt rồi, cái tên đó thật đáng ghét!”

“Dù Triệu Lăng Vũ không thắng được Micaren, nháo loạn ở hôn sự của Nguyên soái, có thể đoán được kết cục cỡ nào bi thảm.”

...

Rất nhiều người lại bàn tán sôi nổi, còn tìm vị trí thật thích hợp, có chút hưởng thụ, còn để người máy mang ra cái bàn, thêm chút rau quả nướng. (>_ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Người Đều Là Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook