Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Chương 31: Bách Yến hội ! 5

Hàn Vân Thương

22/10/2019

[ Hoàng cung ]

Hoàng cung không cho phép xe ngựa đi vào nên xe đành dừng lại ở ngoài cổng . Bước xuống xe , nàng cũng không ngạc nhiên lắm cảnh này . Xe ngựa dừng trước cổng , hàng người tấp nập nối nhau vào cảnh cửa rộng lớn đo . Thân là người Trung Hoa , nàng đương nhiên biết hoàng cung là một nơi xa hoa , lộng lẫy nhưng cũng là cái lồng bằng vàng giam giữ tuổi thanh xuân của bao thiếu nữ . Than thở xong , nàng cùng phụ thân và nhóm người Hắc Long đi vào . Đặt chân qua cánh cổng đó là một tòa điện nguy nga . Kiến trúc cũng không khác Tử Cấm Thành ở Trung Quốc bao nhiêu . các mái nhà / điện ở đâu đều lợp bằng ngói lưu ly , tường sơn màu đỏ . Ông [ HT ] thấy con gái lần đầu vàng hoàng cung mà vẫn bình tĩnh , sắc mặt không đổi . Ông lấy làm tự hào . Còn nhóm người Hắc Long , từ khi theo nàng thì bọn hắn được học làm một sát thủ thì điều cơ bản là không được để lộ biểu cảm ra ngoài ; mọi thứ đều dùng tâm , mắt quan sát và đánh giá . Nên đương nhiên cũng không có biểu hiện gì .

Đi một đoạn dài , hành lang , con đường trong hoàng cung thường quanh co , uốn khúc , tương đối nhiều cây . Điều này nàng biết nhưng trong lòng không khỏi thầm hỏi thăm mười mấy đời tổ tông của kẻ tạo nên hoàng cung . Trước mặt phụ thân nàng là một thái giám dẫn đường . Nàng lên tiếng hỏi :

- Vị công công này , ngươi đưa chúng ta đi đâu vậy ?

- Bẩm tiểu thư , yến hội được tổ chức tại Ngự Hoa Viên nên nô tài đưa mọi người tới đó .

Tiếng đáp õng ẹo của thái giám làm nàng nổi da gà , đồng thời gật đầu tỏ vẻ đã hiểu .

[ Ngự Hoa Viên ]

Không hổ là Ngự Uyển hoàng cung . Cảnh quan không tệ . Diện tích rộng lớn , ở giữa là hồ . Thỉnh thoảng có các mỏm đã được bày biện trong sân . Chậu hoa cây cảnh chăm sóc tỷ mỉ , cắt tỉa kỳ công . Lòng thầm đáng giá . Phụ thân nàng vừa xuất hiện lền có vài ba lão quan , tướng quân trong trieuf lập tức chào hỏi ríu rít . Nàng hỏi nhỏ phụ thâm , xin phép ông đi dạo quanh đây . Ông gật đầu đồng ý . Bắt đầu đi dạo , tay cầm tiêu mà sư phụ tặng , đem quay quay thì ánh mắt dừng trên một nhóm người . Không là ai khác , chính là bốn vị sư huynh / tỷ của nàng . Bắt gặp ánh mắt nhìn chằm chằm , cả bốn người đó quay lưng lại xem ai nhìn họ thì ngạc nhiên xen vui vẻ . Nói lời xin lỗi với nhóm người đang cùng nói chuyện , họ đi thẳng về phía nàng . Nhóm Lăng Hiên lên tiếng trước :



- Sư muội hảo ! Sao tự dưng hôm nay vào cung vậy ?

- Sư huynh / tỷ hảo . Ta là bị ép vào cung a . Nghe nói yến tiệc tổ chức cho ai đó hả sư huynh ?

- Umk. Đó là Mặc Thân Vương . Đệ đệ duy nhất của hoàng thượng , cũng là chiến thần của Thiên Hỏa quốc ta .

Nàng đối đáp với họ một lúc thì kéo tay Tử Tâm lên trước :

- Giới thiệu với mọi người . Nàng là Tử Tâm , người mới của muội . Sau này nếu không tìm được muội ở phủ thì có thể tì nàng nha .

- Tử Tâm cô nương hảo .

Nhóm Lăng Hiên chào hỏi Tử Tâm , cô nàng đáp lễ . Bọn họ đang nói chuyện vui vẻ thì từ đâu nhảy ra một cô nàng đanh đá , chanh chua xen vào ;

- Hiên ca ca ! Thanh ca ca ! Muội tìm hai người lâu như lắm rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nhà Đế Vương Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook