Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Chương 110

Hội Phi Đích Tây Qua

24/06/2021

Trong nhiều trường hợp, lãnh đạo là một người tàn bạo, lại không có nghĩa thủ hạ của hắn cũng tàn bạo như vậy, tựa như một ví dụ đã có sẵn trước mặt Chử Thư Mặc đây.

Tiến sĩ Lý liếc cũng không thèm liếc cậu lấy một cái mà đã ra khỏi phòng, vài vị trợ lý sau hắn ta cũng muốn rời đi, nhưng lại không biết phải làm thế nào với một phiền toái lớn đang uống sữa trên bàn kia.

Thực ra, phiền toái lớn này cũng không muốn biểu hiện ra giống dáng vẻ của một thùng cơm như thế, chỉ là sau khi thay đổi lớn nhỏ, cơ thể cậu giống như cạn sạch năng lượng, chỉ có thể không ngừng ăn và ăn.

Cậu cũng vừa mới lăn lội một chặng đường dài với Ngu Uyên, lúc ấy không cảm thấy gì, hiện tại mới có chút mệt mỏi, tất nhiên là không chịu bạc đãi bản thân rồi.

Vì vậy tình huống này lại trở thành, bốn vị trợ lý với chiều cao không đồng nhất đang nhìn chằm chằm tộc Noelle nho nhỏ ở trên bàn. Mà tiểu Noelle bé xíu này lại cứ mở to mắt, dùng hết sức bình sinh bú sữa bình, biểu tình nhìn không khác gì đang phẩm rượu.

Một vị trợ lý trong số đó có chút mơ màng nuốt nước miếng, nghĩ rằng nếu như để cho tiểu Noelle này làm đại diện cho sản phẩm đồ uống này của tộc Noelle, hiệu quả chắn chắn rất tốt. Không chỉ làm cho một bộ phận Hồn thú yêu thích tộc Noelle cảm thấy hứng thú, còn có thể khiến cho một số người có ý muốn mua về uống thử, ví dụ như anh ta chẳng hạn…..

Chử Thư Mặc đang uống sữa đã nhận ra ánh mắt khát khao của anh ta, cậu nghiêng đầu nhìn anh ta, sau đó cười mím chi.

Nụ cười này giống như đang nhắc nhở mấy người này, tiến sĩ Lý đã đi được vài phút rồi đấy, sao họ lại không nhanh chóng đuổi theo chứ? Cũng đừng quên bỏ mặc nhóc con nhỏ bé vẫn đang uống sữa này, nếu như để cậu tự đi, thì….

Vị trợ lý mà trong thời khắc mấu chốt dám đứng lên ngăn cản tiến sĩ Lý kia chỉ dùng một giây để hiểu được ẩn ý mà Chử Thư Mặc muốn nói, sau đó anh ta quay đầu nhìn một người cách mình xa nhất, hất cằm về phía Chử Thư Mặc.

Anh chàng trợ lý trẻ tuổi kia rõ ràng rất kinh ngạc, trên khuôn mặt là một cặp kính vừa dày vừa to, nhìn qua giống như một tên ngốc. Lúc bị gọi tên, cặp kính của cậu ta bị trượt xuống một chút, cậu ta luống cuống tay chân đẩy nó lên, chuỗi hành động này nom khờ khạo đến mức không nỡ nhìn.

Vị trợ lý kia nhìn bộ dạng này của cậu ta, rõ ràng là có chút ghét bỏ, phất phất tay, ý muốn nói là chuyện này cứ quyết định thế đi, sau đó cũng xoay người đi ra cửa.

Trong phòng chỉ còn vị trợ lý trẻ tuổi ngốc nghếch và Chử Thư Mặc vẫn còn đang bú sữa bình, hai người nhìn nhau, mắt to trừng mắt nhỏ.



Mấy giờ sau, Chử Thư Mặc thực lòng phải cảm ơn vị trợ lý can đảm kia đã giao mình cho một người vừa thực thà vừa ngu ngơ đến như vậy. Có vẻ như anh chàng trợ lý trẻ tuổi này cho rằng mình vừa được cấp trên giao cho nhiệm vụ ‘chăm sóc đối tượng thí nghiệm’ quan trọng. Hai giờ đồng hồ trên phi thuyền, cậu ta rất cẩn thận đối đãi với Chử Thư Mặc, muốn ăn có ăn, muốn uống có uống, quần áo Chử Thư Mặc vô tình bị bẩn cũng rất kiên nhẫn đi lấy một bộ khác để cậu thay. Quan trọng hơn cả, khi cậu thay quần áo, trợ lý trẻ tuổi rất tỉ mỉ mà mắc một cái mành nho nhỏ để cậu đứng đằng sau!

Loại chăm sóc chu đáo này rất khác với Ngu Uyên dùng vẻ mặt lạnh lùng đi sờ mó tay chân cậu, vì vậy, chỉ sau hai tiếng, cậu và cả vị trợ lý trẻ tuổi kia đều cảm thấy đối phương không tồi.

Ở địa điểm giao dịch, Ngu Uyên đã từng mập mờ ám chỉ với Chử Thư Mặc rằng, trong đoàn đội của tiến sĩ Lý có người của hắn, nhưng là ai thì hắn lại không nói. Người này đã có mặt ở phòng thí nghiệm bí mật của tiến sĩ Lý, cho nên Ngu Uyên liên tục nói như vậy là một cách ám hiệu, thật sự là quanh co lòng vòng.

Nghĩ tới đây, ánh mắt Chử Thư Mặc rơi trên người anh chàng trợ lý trẻ tuổi đang bận rộn ở bên kia, lại đảo mắt nhìn tiến sĩ Lý vẫn luôn ngồi im trong góc, như thể đang nhớ tới điều gì đó.

>>>>>

Tiến sĩ Lý tỏ ra cực kỳ bất mãn với việc mình bỏ công bỏ sức chạy một chuyến tới mà lại không được phép động tới ‘chiến lợi phẩm’. Nhưng dù có bất mãn thế nào thì hắn ta cũng chẳng còn biện pháp nào nữa cả, bởi Brownie đã hạ mệnh lệnh rằng phải mang bằng được Chử Thư Mặc đến trước mặt gã ta.

“Dạ, dạ, thưa Điện hạ. Tôi nhất định sẽ đưa nó tới, tuyệt đối, tuyệt đối không xảy ra một chút sơ xuất nào cả.”

Cho dù trong lòng đang nguyền rủa đối phương thế nào, ngoài mặt đối với kim chủ ba ba hiện tại, tiến sĩ Lý không dám nói một chữ ‘không’. Tuy rằng dục vọng biến thái trong hắn đang sôi trào mãnh liệt, nhưng dù sao vẫn còn Crados. Đây chính là hạng mục quan trọng nhất đối với hắn. Một khi xảy ra vấn đề, mọi công đoạn chuẩn bị trước đó đều thành công cốc. Kết quả tệ hại như vậy, tiến sĩ Lý hắn không gánh vác nổi.

Brownie lại cực kỳ coi trọng điểm ấy, gã ta rũ mắt nhìn tiến sĩ Lý, tỏ ra chân thành nói: “Thằng nhóc đó là người có khả năng đánh thức Crados nhất. Sau khi xong việc, Noelle đó cho anh tùy ý xử trí, bây giờ lại không thể được.”

Tiến sĩ Lý nghe lời gã ta nghiêm túc nói, đôi mắt rũ xuống, hành vi đã trở nên thận trọng hơn rất nhiều, kính trọng thưa ‘vâng’.

Brownie nghĩ nghĩ, lại nói tiếp: “Đám Noelle mà mấy lão già kia che dấu, tôi đã cho người đi tìm. Nếu như có tin tức, hẳn sẽ báo cho anh trước tiên.”

“Ngoài ra.”Brownie tựa như vẫn còn điều gì muốn nói, một lát sau, gã ta mới tiếp tục: “Tình huống trên phi thuyền tôi đã nghe nói qua, một nửa đưa tôi, còn một nửa là của anh.”



Nghe vậy, ánh mắt tiến sĩ Lý chợt lóe, có chút không cam lòng, nhưng vẫn phải thuận theo.

Trong phi thuyền.

Đoàn tộc Noelle không biết mình đã bị giam giữ bao lâu, nước trên người họ giống như bị bốc hơi, sức cùng lực kiệt túm tụm lại gần nhau. Đèn trên đỉnh đầu không biết đã tắt từ lúc nào, một số Noelle đang trên bờ vực sụp đổ không quan tâm hết thảy, ngổi phịch ở các góc sáng sủa. Còn một số ít vẫn còn chút lý trí, cuộn tròn người, thời khắc đề phòng đèn lại sáng.

Sợ hãi đã hoàn toàn nuốt sống họ, không một ai biết chuyện này khi nào mới kết thúc, lại càng không dám phản kháng.

Điềm Điềm mơ màng nằm bên cạnh Mắt Kính trong một thời gian dài, cô bé chợt tỉnh, ngập ngừng nói: “Mắt Kính, chúng ta cứ như vậy mà chết sao?”

Giọng cô bé nho nhỏ, giống như sợ kinh động đến thứ gì đó. Những cơn đau đã hành hạ cô bé trong một thời gian dài, miên man và ảo giác không ngừng lặp lại ngay trước mắt cô bé, đây là lúc tỉnh táo hiếm hoi của Điềm Điềm.

Tình huống cơ thể của Mắt Kính cũng đã gần tới cực hạn, bắt đầu chống đỡ không nổi nữa. Nhưng khi nghe thấy thanh âm của Điềm Điềm, cậu ấy vẫn giữ vững tinh thần cố gắp đáp lại, chỉ là lời còn chưa ra khỏi miệng, cánh cửa đã lộc cộc mở ra.

Một tiếng động bất chợt như vậy cũng làm cho toàn bộ Noelle trong cabin sợ hãi.

Không đợi Mắt Kính kịp hiểu có chuyện gì đang xảy ra, cậu nghe thấy tiếng người nói chuyện.

“Bên này và bên kia mang đi, còn chỗ này thì ở lại.”

Mắt Kính nghe vậy sửng sốt.

Có chuyện gì đang diễn ra vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Nước Đều Biết Tôi Rất Moe

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook