Cà Phê Đợi Một Người

Quyển 1 - Chương 42: Chương 10.3

Cửu Bả Đao

23/08/2016

Chương năm mươi rồi, tính ra, những hồi ức tôi tích lũy được trong khoảng thời gian này đã lên đến hơn chín mươi nghìn chữ.

Nhưng rất tiếc, tình yêu của tôi vẫn chưa bắt đầu.

Nếu nói tất cả hẵng còn đang lắng đọng, thì tôi chỉ có thể chờ đợi, giống như A Thác từng nói vậy.

Nhưng có một số chuyện chạy còn nhanh hơn, kỳ quặc hơn cả trí tưởng tượng của tôi.

"Đồ ngốc!" Anh Bạo ôm chị bạn gái bên cạnh, mắng Tom Hanks đang chạy không ngừng nghỉ trên màn hình.

"Forrest Gump vốn là đồ ngốc mà?" Tôi cằn nhằn đáp lời. A Thác thì đã ngủ lăn ra bên cạnh rồi.

"Anh nói em là đồ ngốc ấy." Anh Bạo trừng mắt lên nhìn tôi.

"Em?" Tôi trừng mắt lại, lăn lộn hơn một năm ở đây, tôi chẳng còn non gan nữa.

"A Thác khá lắm, sao em không cặp với nó? Hai đứa xứng đôi lắm mà! Để anh giúp hai đứa chủ trì công đạo!"

Anh Bạo nói, chị gái kia véo anh ta một cái: "Việc của người ta, anh quản gì mà lắm thế!"

"Thì đó." Tôi lắc lắc đầu, đúng là có lý mà không nói cho rõ được.



"A Thác sắp đi lính rồi hả? Sao không thi vào viện nghiên cứu như người ta. Bây giờ sinh viên tốt nghiệp đại học chen chúc đầy trên phố kia kìa!" Chú Kim Đao xiên một miếng thịt mỡ cho vào đĩa của A Thác.

"Khỏi cần thi làm gì, đi lính cho sớm rồi xuất ngũ kiếm tiền hơn chứ! Kiếm tiền sớm thì lấy vợ sớm mà!" Vợ Thiết Đầu cũng tán thành.

"A Thác không thi sĩ quan dự bị, nói là muốn tham gia nghĩa vụ ngoại giao, sang các nước châu Phi làm ruộng, chú nói xem anh ấy có kỳ quặc hay không chứ!" Tôi xòe hai tay ra, tỏ ý chẳng biết làm gì với A Thác.

"Đàn ông con trai ra ngoài ngắm thế giới hay chứ! Đi châu Phi làm ruộng cũng là sự lãng mạn của đàn ông mà." Thiết Đầu vỗ vỗ lên đầu mình, võ công Thiếu Lâm tự cũng là sự lãng mạn của anh ta, anh ta chính là loại người ngốc nghếch hăng hái khổ luyện nghiêm túc dựa theo thứ bí kíp võ công vớ vẩn ế chỏng ế chơ ngoài chợ.

"Có gì đâu, chỉ là cảm thấy có thể đi nước ngoài sống hai năm miễn phí, cơ hội rất hiếm có. Vả lại còn là châu Phi nữa." A Thác bám chặt vào mặt bàn, lại gắp thêm một miếng đùi lợn nữa.

"Đúng thế, đúng thế, vé máy bay đắt lắm mà." Tôi thấy rất tức cười.

"Có điều nếu thế thì chúng ta phải lâu lắm mới gặp lại nhau ấy nhỉ." Nhất định phải làm một bữa chia tay thật hoành tráng mới được!" Thím Kim Đao châm lửa vào một món ăn, ánh sáng xanh liền bừng lên, quả không hổ là món ngon kỳ dị nhất của buổi tối ngày hôm nay: Rết chọi Đông Pha kiểu Hỏa Vân tà thần.

"Có phải là không quay về nữa đâu! Nhưng mà chú thím không được chuyện nhà đâu đấy, không cháu về lại không kiếm được chỗ ăn, hì hì." A Thác cười khì khì, đôi đũa không ngừng nghỉ giây phút nào.

"Phải rồi A Thác, sao chẳng bao giờ mày gắp cho Tư Huỳnh miếng thịt nào thế? Mày nom con bé gầy nhom thế kia, không ăn nhiều lên, làm sao đợi được mày những hai năm? Mau mau dùng món Lợn Coca núi tuyết của thím đây mà hối lộ cái miệng người ta đi kìa!" Thím Kim Đao châm chọc.

"Hì hì, người muốn đợi A Thác có phải cháu đâu mà."



Tôi đành phải bán đứng Bách Giai.

"Em yên tâm, nếu A Thác dám bỏ mặc em, anh sẽ dùng Thiết đầu công húc chết cậu ta!" Thiết Đầu nghĩa khí tràn trề nói.

Tôi suýt chút nữa ấn cả bàn tay lên cái đầu trọc của anh ta.

"Anh vẫn luôn lấy làm lạ, lâu như vậy rồi, sao hai người vẫn không đến với nhau nhỉ?" Tiểu Tài tóm trong nách ra một con chuột lang, đặt vào bàn tay tôi.

"Sao mọi người ai cũng nói vậy thế?" Tôi vuốt ve chuột lang, hoàn toàn không nhìn rõ Tiểu Tài đang cởi trần trùng trục làm sao biến nó ra được. A Thác đang ở dưới nhà đánh cờ tướng với bác Dũng.

"Vì vốn dĩ là thế mà. Không tin hả? Gảy bừa lên xương sườn anh mà xem?"

Tiểu Tài ưỡn ngực lên, bảo tôi thò tay búng vào xương sườn gầy nhom của anh ta.

Tôi búng bừa một cái, Tiểu Tài ngậm chặt miệng, nhưng lại phát ra một tiếng phím dương cầm lảnh lót.

"Phúc ngữ(1)? Anh tự học được phúc ngữ à?" Tôi vừa kinh ngạc vừa mừng rỡ, tuy rằng không hiểu sao việc tôi và A Thác có nên đến với nhau hay không lại có quan hệ với việc búng vào xương sườn của Tiểu Tài.

(1) Thuật nói bằng bụng.

"Đúng vậy, sang năm anh sẽ tham gia đại hội biểu diễn của các quái nhân tổ chức ở Los Angeles bên Mỹ, nếu giành được giải thưởng lớn, anh sẽ trở thành người quái dị nhất thế giới đó." Tiểu Tài dương dương đắc ý nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cà Phê Đợi Một Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook