Cả Thiên Hạ Hay Chốn Thâm Cung?

Chương 1: Mở Đầu

Rika bí ẩn

03/02/2016

Trời ơi ! Cô - Ngọc Lưu Ly là một cô gái rất bình thường , ngoài việc cô đang viết một cuốn truyện xuyên không thì có điểm nào khác người chứ ! Hơn nữa , viết truyện xuyên không cũng không nhất thiết phải thích xuyên không a ---- Tại sao ông trời lại đối xử bất công với cô như vậy , chỉ là một trận cảm cúm thông thường , thế mà cũng ngất đi rồi xuyên qua ! Thế có trêu người không cơ chứ ! Mà tệ nhất là , cô lại xuyên vào đúng câu chuyện mình đang viết - những lại xuyên vào một nhân vật chẳng biết từ đâu chui ra , trong câu truyện cô viết , tuyệt đối không có nhân vật này ! Câu chuyện mà cô đang viết xoay quanh truyện tình yêu của 1 nhân vật nữ - Công chúa Lăng Linh Lan và 4 nhân vật nam - Lăng Mạc Thần , Ngọc Vũ Tức , Hoàng Minh Phong và Hàn Quân Dạ . Hiện tại cô chính là xuyên vào thân thể của em gái Ngọc Vũ Tức ! Trùng hợp là cô gái này cũng tên là Ngọc Lưu Ly , có khi nào đây chính là cô hơn 2000 năm trước không nhỉ ? Mà cũng không thể nói cô xuyên vào chính câu truyện cuả mình được , ở đây chỉ có Lăng Mạc Thần và Ngọc Vũ Tức còn Hoàng Minh Phong và Hàn Quân Dạ không thấy đâu cả ! Còn về phần Công chúa Linh Lan hả ? Nàng là em gái của Lăng Mạc Thần ! Ôi , chóng hết cả mặt .

Chủ nhân thân thể này có xuất thân cao quý - Thiên kim tiểu thư Ngọc Thừa tướng ! Thế nhưng sinh ra trong nhà tướng võ , cô lại là nữ nhi , khi cô mới chào đời , ông nội đã nói rằng thể chất suy nhược , căn bản là không thể luyện võ ! Phụ thân và mọi người trong gia đình hết sức thất vọng , phụ thân không quan tâm đến cô nữa , cũng chẳng ai thèm đoái hoài đến cô . Chỉ có mẫu thân hàng tháng vẫn đến thăm cô một lần , nhưng bà căn bản không hề yêu thương cô thật lòng , chỉ là , đứa con do mình dứt ruột đẻ ra , làm sao có thể nói bỏ là bỏ được chứ !

Từng kí ức của thân thể này ùa vào trong đầu cô , nhưng mảnh ghép rời rạc , đau thương từ khi sinh ra đến tận bây giờ . Cô đường đường là thiên kim đại tiểu thư , thế nhưng bọn gia nô không thèm đặt cô vào mắt . Nhóm nô tỳ thoải mái khi dễ cô trước thanh thiên bạch nhật .

Khi các tiểu thư khác mặc nhung lụa , gấm vóc thì cô phải mặc bộ đồ rách rưới bằng vải thô . Khi các tiểu thư khác ăn sơn hào hải vị , nem công chả phượng thì cô phải ăn đồ thừa , đồ bỏ đi . Khi các tiểu thư khác thêu thùa , may vá , đọc sách thì cô phải giặt quần áo , quét sân , dọn nhà cửa . Khi các tiểu thư khác ngủ trong chăn nệm êm ái , trong một căn phòng rộng rãi , lộng lẫy , trang nhã thì cô phải ngủ trên một chiếc giường đơn lạnh lẽo , không chăn không nệm , buổi đêm nằm co ro tự ôm lấy mình để tìm hơi ấm , trong một căn phòng nhỏ bé , giản dị đến đáng thương . Ngay cả phòng của nô tỳ có khi còn rộng hơn phòng cô , cô cảm giác như ngay cả một con dog cũng dám khinh thường mình .

Không , không được , tất cả những điều này Ngọc Lưu Ly trước đây có thể chịu được , nhưng cô thì không đâu ! Thể chất yếu không thể luyện võ ? Nói cho mà biết , cô đã 2 lần đoạt giải vàng trong cuộc thi Judo quốc tế rồi đấy ! Hãy chờ xem , cô nhất định sẽ thay đổi vận mệnh của mình !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Thiên Hạ Hay Chốn Thâm Cung?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook