Các Đại Lão Đều Vì Ta Mà Thần Hồn Điên Đảo

Chương 74: Chương 48.2

Đường Mật

20/03/2022

Ánh mắt lại nhìn đến bóng dáng Ninh Khinh, hiện lên một tia ôn nhu lưu luyến.

Thời điểm Ninh Khinh ở hiện đại, ngày thường trừ bỏ lúc tiếp án tử, thưa kiện ở ngoài, bởi vì không có bạn trai, không yêu đương, thời gian vẫn luôn có rất nhiều, sau đó vì đề cao chất lượng cuộc sống, nàng đã từng học qua rất nhiều thứ, tỷ như như nấu nướng, làm đồ thủ công, thậm chí là vẽ tranh, khiêu vũ..v..v

Rồi tới cổ đại, tuy rằng không có những án tử kia, nhưng không thể không thừa nhận, ngày tháng ở Đoan Vương phủ thật sự thực thanh nhàn thoải mái, đời trước nàng ta phấn đấu thời gian cũng đủ lâu, hiện tại tâm tính cũng trở nên Phật hệ không ít, chỉ cảm thấy Vương phủ to như vậy có một tiểu tử ngốc khá tốt, bởi vì hắn ta ngốc, hậu viện cũng không có cái gì gọi là nữ nhân rối loạn lung tung, nàng đều không cần trạch đấu. Quan trọng nhất đó chính là hắn ta vĩnh viễn đều sẽ không phản bội mình, thậm chí không tính sinh hài tử cũng không có vấn đề gì.

Nghĩ như vậy, Ninh Khinh cả người càng thêm thả lỏng thoải mái lên.

Sau đó trực tiếp mang theo Quân Diệc Tắc vào sân của mình, làm tiểu nha hoàn lấy ra xà phòng thủ công mùi hoa quế nàng ta làm trước đó không lâu, lại sai người chuẩn bị bồn nước ấm tới.

Trong lúc Quân Diệc Tắc vẫn luôn nhìn trừng trừng vào bộ dáng điểm tâm kia, đồ vật còn tản ra mùi hương hóa quế nhàn nhạt, vẻ mặt tò mò, ngay sau đó cầm lấy xà phòng thủ công bỏ vào lấp đầy trong miệng.

“Ai…”

Thấy hắn ta thiếu chút nữa gặm chút một ngụm, Ninh Khinh liền vội vàng đem xà phòng từ trong tay đối phương đoạt xuống dưới, sau đó cười, duỗi tay ra đẩy nhẹ đầu hắn ta, “Này cũng không phải là đồ ăn, ăn xong cái này thì khó chịu rất lâu, ta đây là tới giúp chàng rửa tay, chàng nha, mỗi ngày cũng đều không biết chơi ở nơi nào mà bẩn đến như vậy, mấy thứ giống như bồ kết căn bản là tẩy không sạch, đây là ta làm xà phòng cho chàng dùng để rửa sạch là thích hợp nhất.”

Nói nói, Ninh Khinh nhẹ nhàng lộ ra một mạt biểu tình đắc ý, “Chàng đừng nhìn xà phòng nhỏ như thế, tẩy rửa đồ vật nhưng lại rất sạch, tiện lợi hơn rất nhiều so với bồ kết, mặc kệ là rửa tay hay tắm rửa, dù là giặt quần áo, rửa chén đều có thể tẩy đến sạch sẽ, thậm chí một chút vấy mỡ đều không xót lại…”

Mới nói đến nơi này, Ninh Khinh nhìn qua Quân Diệc Tắc đang nhìn mình đến ngu ngốc, lập tức liền cảm thấy mình thật là lâu lắm rồi không tiếp xúc với đồ vật hiện đại, thật vất vả mới làm ra được một cái xà phòng, thế nhưng lại bắt gặp tên ngốc này liền bắt đầu thao thao bất tuyệt, cảm thấy quá hổ thẹn.

Mặt già Ninh Khinh hơi hơi đỏ lên, thời điểm bọn nha hoàn bưng nước ấm lại đây, nháy mắt liền ngừng câu chuyện, sau đó lập tức lôi kéo Quân Diệc Tắc đến trước chậu nước, cầm lấy xà phòng liền bắt đầu chà sạch cho hắn ta.

Quân Diệc Tắc thấy bất quá cũng chỉ một lát, tay hắn ta đầy dầu mỡ đen tuyền theo một ít bọt biển màu trắng sinh ra, nháy mắt liền tan biến, ngay lập tức sạch sẽ thì không nói, trên tay còn mang theo một cổ hương khí nhàn nhạt, đồng tử tức khắc hơi co lại.

Thứ này…

Thứ này nếu bán đi, bán riêng cho những phu nhân tiểu thư nhà cao cửa rộng, cũng không biết được có bao nhiêu người hoan nghênh, cũng không biết thứ này phải có giá trị bao nhiêu, nếu là tiêu phí không nhiều tiền, như vậy…

Lập tức, Quân Diệc Tắc từ bên trong nhìn ra một thời cơ kinh doanh lớn.

Mặt cùng tay đã được rửa sạch sẽ Quân Diệc Tắc thơm ngát ngào ngạt mà ngồi ở một bên, tay trước sau nhéo xà phòng trơn trượt kia không muốn buông tay, mà Ninh Khinh thì ngồi ở bên người hắn ta chú ý hắn ta không đem xà phòng đưa vào trong miệng.

Nhưng sau đó nàng ta thấy Quân Diệc Tắc trước sau đều nhéo xà phòng không bỏ, chỉ cho rằng hắn ta đã đem thứ này trở thành đồ ăn lúc này Ninh Khinh mới vỗ đầu một cái, lập tức gọi một tiểu nha hoàn đứng bên, bảo nàng sớm chuẩn bị đồ ăn mang lên.

Sau đó Quân Diệc Tắc liền thấy được một chén đựng đồ vật xanh xanh tản ra khí lạnh nhàn nhạt được tiểu nha hoàn đưa tới trước mặt hắn mình.

Băng, thế nhưng lại là băng.

Hiện tại là mùa hè, băng cũng không thường thấy.

Nhưng kỳ thật căn hầm của một quan lớn có chút quyền thế đều vẫn luôn trữ băng, ngay cả hắn ta cũng ngầm có vài cái hầm băng, nhưng bên ngoài, trong Vương gia trong phủ của tên ngốc hắn ta cũng không có cái gì gọi là băng, đây là từ nơi nào…

Lập tức, đôi mắt Quân Diệc Tắc nhìn về Vương phi của hắn ta, sau đó vỗ tay liền lập tức hoan hô, “Băng, băng, là băng, ta muốn ăn, ta muốn ăn…”

“Ăn, vốn dĩ cái này là kem tươi đậu xanh làm riêng cho chàng, nhanh ăn đi!”



“Ồ ồ.”

Quân Diệc Tắc vỗ tay không ngừng.

Mà một tiểu nha đầu đứng bên Ninh Khinh thấy thế liền có chút không nhịn được, tuy biết rõ rằng Quân Diệc Tắc là một người ngốc, nàng lại vẫn hưng phấn mà khoe ra nói, “Vương gia, ngươi không biết, ta cảm thấy Vương phi giống như tiên nữ, đại lu bên ngoài kia người cũng thấy đúng không? Vương phi nương nương cũng không như nào lại làm cho, trước tiên đổ nước nữa lu, sau đó không biết thả vào bên trong cái gì, lại đổ nước nữa lu, một lu nước lập tức liền ở trước mặt chúng ta kết thành băng, ngươi không biết có bao nhiêu thần kỳ…”

“Tiểu Đào…”

Ninh Khinh ngượng ngùng mà đánh gãy lời khen của nha hoàn, kỳ thật trước kia nàng ta cũng đã được mấy tiểu nha đầu này tung hô, bất quá chỉ là thí nghiệm hóa học đơn giản thôi, như thế nào lại liên quan tiên nữ.

Nàng ta như vậy mà xem như tiên nữ, đích tỷ kia của nàng ta, với diện mạo như vậy thì chẳng phải là nữ thần hay sao!

Mà bên này giống như là cái gì đều không nghe được, chỉ một lòng một dạ hự hự mà ăn kem tươi đậu xanh, Quân Diệc Tắc trong nháy mắt hiện lên một tia sáng, theo sau liền chuyển thành nồng đậm tình yêu cùng mềm mại.

Vương phi của ta, nàng rốt cuộc muốn mang cho ta bao nhiêu kinh hỉ lớn, vừa mới từ xà phòng giờ lại đến phương pháp chế tạo băng.

Chúng đều là những thứ có thể khiến người giàu quyền quý vung tiền như rác, nàng thế nhưng lại làm ra vô cùng đơn giản.

Nghĩ vậy, Quân Diệc Tắc siết chặt nắm tay một chút, nếu nói lúc trước hắn ta có chút thiếu hụt về ngân lương, thì hiện tại hắn ta rốt cuộc biết nên đi kiếm nhiều hơn như thế nào cho việc khởi sự tiền tài.

Nam nhân buông xuống một tia bừng bừng dã tâm trong nháy mắt.

——

Cũng không biết một đầu khác nữ chính Ninh Khinh đã mở rộng hai bàn tay vàng ra, Ninh Tiêu mới đi Nhạc Lộc thư viện thăm Tạ Kê xong không quá ba ngày, liền lập tức bị một tin tức bùng nổ làm cho khiếp sợ đến miệng không khép lại được.

Đơn giản là đích nữ Trung Nghĩa Bá kia, từ trước đến nay đều không thể đấu lại với Ninh Tiêu, còn bị nàng lừa lấy biệt danh trứng phân lừa, giữa cốt truyện từng là Lữ Chiêu Nghi của nam chính Quân Diệc Tắc, thế nhưng lại bị người ta bắt gặp được nàng ta cùng gã sai vặt nhà mình ở lầu hai khách điếm Vân Lai vụиɠ ŧяộʍ, giống như là bởi vì quá mức tận hứng, thế nên không cẩn thận đẩy cửa sổ ra, lộ ra hơn phân nửa thân mình chỉ mặc yếm, khách điếm Vân Lai kia từ trước đến nay lại là co phố phồn hoa nhất kinh thành, chính vì vậy, trực tiếp bị tất cả nhóm người đi đường lui tới dưới lầu vừa vặn nhìn thấy, nháy mắt toàn bộ kinh thành đều bởi vậy mà ồ lên.

Phải biết rằng, cho dù là phẩm hạnh của kỹ nữ cũng sẽ không làm ra loại chuyện như thế này trước công chúng…

Mà Lữ Chiêu Chiêu đường đường chính là đích nữ Trung Nghĩa Bá.

Tin tức này sao có thể không bùng nổ?

Sau mấy ngày, toàn bộ kinh thành đều thảo luận lời đồn diễm sắc này.

Mà Ninh Tiêu vẫn là nghe được từ trong miệng các nha hoàn tin tức không cần thiết, kinh ngạc qua đi cũng không khỏi bắt đầu suy tư rốt cuộc là ai đối với nàng ta ra tay tàn nhẫn như vậy, rốt cuộc căn cứ vào ký ức nguyên chủ, còn có cốt truyện miêu tả, Lữ Chiêu Chiêu đều không có khả năng làm ra sự tình như vậy, nàng ta rất có dã tâm, bằng không cũng sẽ không tìm cách mà vào hậu cung của Quân Diệc Tắc… Từ từ…

Quân Diệc Tắc?

Đúng rồi, cái thủ đoạn này thật sự rất giống bút ký của Quân Diệc Tắc, giữa cốt truyện, hắn ta liền ỷ vào sư phụ thần bí khó lường, cùng những dược đó, liền không ngừng mà một lần lại một lần hãm hại những người đắc tội với hắn ta, như vậy vấn đề là, Lữ Chiêu Chiêu là đã đắc tội với hắn ta như thế nào, dẫn tới…

Lúc này nàng ta trừ bỏ thanh đăng cổ phật cả đời, chỉ sợ cũng không có con đường thứ hai có thể đi, chậc chậc, có câu nói gọi là, vô độc bất trượng phu!

Chậc.

Mới bất quá chấn kinh bốn ngày, Ninh Tiêu liền không còn tâm tư suy nghĩ Lữ Chiêu Chiêu rốt cuộc sẽ có kết cục gì, đơn giản là Tạ Kê bên kia thế nhưng lại gửi thư, nói là khoảng cách tới kỳ thi mùa thu chưa đầy ba tháng, đoạn thời gian kế tiếp hắn được ở nhà lão sư mình dạy dỗ, chỉ sợ căn bản không có cơ hội về nhà, cần thiết phải nắm chặt hết thảy thời gian ôn kinh thư.



Tổng kết lại chính là, muốn khảo thí, vị lão sư kia của hắn muốn hắn thi trạng nguyên, tốt nhất là có thứ hạng tốt, chuẩn bị cho hắn khai tiểu táo, cho nên căn bản là không có thời gian về nhà.

Chính là giọng điệu đối phương ngẫu nhiên lộ ra khẩu khí u oán ai uyển, Ninh Tiêu ôm thư của hắn liền bắt đầu cười lặn lộn trên giường.

Nàng biết, hắn khẳng định là vẫn nhớ cái kia! Ha ha.

Chờ cười một hồi lâu, nàng lúc này mới đứng dậy, ngồi ở phía trước cửa sở cắn cắn cán bút, bắt đầu hồi đáp lại thư của Tạ Kê, cuối cùng còn ở cuối thư, trực tiếp cho hắn một dấu môi đỏ tươi, sau đó mới đem thư gửi ra ngoài.

Vừa thấy phong thư này đến, hô hấp Tạ Kê nháy mắt liền dồn dập lên không nói, còn dẫn tới bạn tốt cùng phòng cùng trường với hắn thấy thế, liền phải thò qua tới xem thư nhà hắn rốt cuộc viết cái gì, thế nhưng lại có thể khiến Tạ Kê từ trước tới nay trấn định tự nhiên lại không bình tĩnh.

Không ngờ đầu của cậu vừa mới duỗi lại đây, Tạ Kê liền lập tức nhanh tay lẹ mắt mà khép lại thư nhà của chính mình.

“Bất quá đều là việc nhỏ vụn vặt ở trong nhà thôi, không có gì.”

Tạ Kê cười hàm hồ cho qua chuyện, liền đem thư kia gấp lại đặt ở phía dưới đầu gối chính mình, nhưng một hồi lại cảm thấy không yên tâm, trong lúc người nọ không để ý, lại đem thư kia sờ trên tay, liền nhét vào trong lòng ngực.

Nửa đêm mới lén lút đem ra lần nữa, ở trong chăn mở ra, vuốt dấu môi phía trên, mặt liền đỏ tới mang tay mà đem môi chính mình dán lên, vẫn luôn dán trên dấu môi kia đến bắt đầu mơ hồ không rõ, hắn lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà đem giấy viết thư gấp lại, một lần nữa nhét vào giữa áσ ɭóŧ của mình, dán vào trên ngực.

Vào lúc ban đêm, có thể là do tâm tình quá mức kích động, cũng có thể là tư tưởng quá mức không thuần khiết.

Tạ Kê mơ một giấc mộng.

Trong mơ hắn lại lần nữa về tới phòng hoa chúc của hắn cùng Ninh Tiêu, hắn nhẹ nhàng mà xốc khăn voan đỏ của đối phương lên, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ của nàng.

“Tướng công…”

Hắn nghe được má nàng ửng đỏ mà gọi mình một tiếng như vậy, sau đó ——

Ngày thứ hai, ở trong tiếng kêu gọi của bạn cùng phòng, Tạ Kê mới tỉnh lại, nghe được đối phương nói muộn học, vừa định đứng dậy, nhận thấy được hai chân khác thường Tạ Kê lập tức đỏ mặt mà lại lần nữa nằm trở về, còn kéo chăn lên.

“Ngươi làm sao vậy?”

Một bên sắp xếp đã tốt mọi thứ, vừa mới chuẩn bị đi học, bạn cùng phòng thấy thế liền lập tức lo lắng hỏi.

“Trời ạ, ngươi không phải phát sốt đi? Không được, ta lập tức đi tìm lão sư chúng ta, mặt ngươi rất hồng, nhất định là sốt, này cũng không phải việc nhỏ, lão sư, lão sư…”

Tạ Kê căn bản là không kịp ngăn cản lòng nhiệt tình của vị bạn cùng phòng này đã thấy cậu ta liền lập tức chạy đi ra ngoài.

Tạ Kê: “…”

Nếu là Ninh Tiêu ở đây, nhất định liếc mắt một cái là có thể nhận ra, nơi nào của Tạ Kê nóng lên…

Hắn rõ ràng là——

Giận dữ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Đại Lão Đều Vì Ta Mà Thần Hồn Điên Đảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook