Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 18:

S

16/04/2024

Nhưng làm sao bắt giết được một thứ còn chẳng ở dạng vật chất cơ chứ? Giờ này cũng không có cách nào triệu hồi được ngọn lửa của Gehenna cả.

Dù Seong-jin có khuynh hướng lao tới không biết trời trăng đất dày gì khi có một mục tiêu trước mắt, nhưng cậu không phải loại người ngoan cố bám víu lấy một điều không thể.

Chấp nhận được tình hình rồi, cậu nhận ra cái tên đang lảm nhảm bên cạnh mình có phần hữu dụng đến bất ngờ. Bởi dù sao thì hắn cũng là cựu quỷ vương, biết được rất nhiều điều.

Quỷ Vương tỉnh dậy sớm hơn một ngày so với Seong-jin và đã nhanh chóng thu thập được kha khá thông tin về thế giới mới và tình hình của cậu.

Hắn sử dụng một phương pháp hiệu quả gọi là trực tiếp tương tác với linh hồn của người khác và nhìn thoáng qua ký ức của họ hay gì đó.

Nhờ vậy nên trong lúc đang nằm trên giường và nhận được sự chăm sóc tận tình của mọi người, Seong-jin đã nhanh chóng nắm được tình hình của mình dựa trên mấy lời Quỷ Vương nói.

Theo Quỷ Vương, nơi này là một chiều không gian hoàn toàn khác, cách xa Trái Đất và quỷ giới.

[Chúng ta may mắn lắm đó. Khả năng chúng ta bị xé nát thành từng mảnh ở ngoài hư không là vô cùng cao, thế mà vẫn trôi vào một chánh giới cho được.]



Chánh giới?

[Có nghĩa là một chiều không gian cao hơn. Ít nhất phải hơn những hạ giới như Trái Đất Sigurd thứ 34 hay Gehenna đến vài cấp.]

‘Hạ giới là gì? Trái Đất Sigurd thứ 34 là cái gì?’

Quỷ Vương tặc lưỡi.

[Ây da, cái đồ người tiền sử. Đến cả tên chiều không gian của chính mình mà cũng không biết. Các ngươi còn chẳng có chút khái niệm nào về chiều không gian luôn đúng không? Đáng lẽ ta nên biết từ cái lúc thấy các ngươi liều mạng lao đầu vào ta rồi mới phải. Ôi… mấy sinh vật ngu xuẩn này.]

Cậu bắt đầu hối hận vì đáng lẽ nên giữ lại cái đầu Quỷ Vương để ít nhất có thể giã cho hắn vài cái trước khi hắn chọc tức cậu.

Tựa hồ cảm nhận được khí tức quỷ dị nào đó, linh hồn Quỷ Vương hơi run lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook