Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 1:

S

12/04/2024

Hoàng đế thứ 17 của Thánh Đế quốc Delcross, Nathaniel Klein, Nate.

Anh là người cai trị sở hữu sức mạnh vĩ đại đến vô song, không thua kém gì Thánh hoàng khai quốc.

Mang trong mình thần lực to lớn xứng danh người đại diện của thần, là Kiếm sư trẻ nhất không công khai và cũng là kiếm sĩ mạnh nhất trên lục địa.

Dưới triều đại của anh, Delcross tắm trong đỉnh cao của sự phồn hưng ổn định, quan hệ ngoại giao với các nước chư hầu cũng hài hòa hơn bao giờ hết. Anh xứng đáng với thanh danh là vị hiền quân trăm năm có một.

Tuy nhiên, Nate còn nổi tiếng hơn bởi một danh xưng khác là, [Vị hoàng đế trăng hoa bậc nhất trong lịch sử].

Khi đăng quang ở độ tuổi 21 trẻ trung, anh đã có đến 3 người vợ, 1 người tình và 5 đứa con.

Giờ đây, sau hơn 12 năm cai trị, anh đã có 7 người con được công nhận chính thức. Chẳng ai biết được anh còn bao nhiêu đứa con ngoài giá thú khác vẫn được giấu kín.

Trong suốt nhiều thế hệ, các Thánh hoàng của Delcross đều không có nhiều con, âu là để giữ lấy cái hình ảnh [Người đại diện của thần] đầy khổ hạnh.



Được biết, chỉ có Thánh hoàng lập quốc là có hơn 15 đứa con, nhưng xét đến việc ngài là một á thần đã cai trị trong hơn 300 năm thì con số đó không phải là khó lý giải.

Hoàn cảnh đã như thế thì vị hoàng đế trẻ tài năng này có chối cũng không nổi cái mác trăng hoa đã bị gán lên mình nữa.

Mọi cơ sự đều là từ sự non nớt của tuổi trẻ mà ra. Thánh hoàng Nate ngoan ngoãn nhận lấy trách nhiệm và dặn lòng sẽ chăm sóc chu đáo cho các con bằng hết tất cả khả năng.

Vì vậy, anh thường lệnh cho thị thần để mắt sát sao tới tình hình mấy đứa nhỏ, về phần mình thì nỗ lực dành thời gian gặp mặt từng đứa cho dù có phải hoãn lại lịch trình hành chính bận rộn.

Song, mặc cho anh đã nỗ lực đến thế nhưng làm cha chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng, những đứa trẻ lớn lên có đời nào chịu thuận theo ý cha mẹ?

Lũ nhóc đôi khi làm những việc mà chính máu mủ ruột rà là phụ huynh chúng cũng khó tài nào hiểu nổi.

Lấy đứa con lớn nhất của anh, Đệ nhất Hoàng tử Owen làm ví dụ.

Là đứa trẻ mà mãi đến tuổi niên thiếu mới được tìm về, ban đầu cậu có vẻ rất vui khi cuối cùng cũng gặp được cha sau bao nhiêu gian khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook