Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 25:

S

16/04/2024

Đầu tiên, trong số những người thường trú hoặc ghé thăm Cung điện Ngọc Trai, không có một ai sở hữu thần lực.

Đây thực sự là chuyện ly kỳ. Toàn bộ hoàng cung tràn ngập năng lượng thiêng liêng, nhưng nguồn gốc của thứ năng lượng đó ở đâu thì lại chẳng thấy.

‘Rõ ràng là Quỷ Vương nói có thần lực tỏa kín khu vực xung quanh đây đến nỗi hắn không thể tùy tiện thoát ra khỏi cơ thể này mà nhỉ…’

Nhưng, từ lúc nhập vào thân xác này, Seong-jin chưa từng gặp một ai có thần lực.

Cả cơ thể của Morres cũng không ngoại lệ. Mặc dù hoàng đế đương nhiệm, Nathaniel, mang trong mình một lượng thần lực dồi dào chưa từng có, nhưng thật đáng tiếc là Morres, đứa con trai mang đầy tham vọng của Đệ nhất Hoàng phi, lại bẩm sinh không sở hữu thần lực.

Chà, vậy cũng khá may cho cả Seong-jin và Quỷ Vương. Nếu cơ thể Morres mà có dù chỉ một chút xíu thần lực thì Quỷ Vương đã tiêu tùng từ lúc nhập vào cơ thể này rồi.

‘…Tiếc thật đấy. Nếu có thì ta đã đuổi quách ngươi đi được rồi.’

[Đồ khốn! Ngươi tưởng là mình sẽ không sao chắc? Đừng quên ngươi chính là linh hồn tà ác đã tùy tiện nhập vào cơ thể của hoàng tử! Lỡ mà bị thần quan phát hiện ra ấy, thì ngươi sẽ bị trừ tà ngay tại chỗ, biết không?]



Có thể sẽ có đôi chút rắc rối.

Dẫu sao thì, Thánh Đế quốc Delcross có thiết chế xã hội thần quyền mạnh mẽ, mang ảnh hưởng rộng khắp toàn châu lục. Có nghĩa là, trên lục địa đâu đâu cũng có dấu chân của những người mang thần lực.

Nhưng rốt cuộc tại sao lại chỉ có những người bình thường không sở hữu thần lực trong Cung điện Ngọc Trai? Thật sự chỉ là trùng hợp?

Hoàng tử quý giá vừa trải qua một hồi thập tử nhất sinh, thế mà lại không thấy bóng dáng một thần quan nào cả, quả thực là kỳ lạ.

Quỷ Vương cẩn thận suy đoán.

[Có thể là do Morres ban đầu không có thần lực chăng?]

‘Có hay không có thì liên quan gì?’

[Nghĩ đến danh tiếng của cậu ta xem. Là con trai của Thánh Hoàng, nhưng lại không có thần lực. Với tính khí đó, cậu ta có lẽ không chịu nổi khi nhìn người khác sử dụng thần lực ngay trước mặt mình. Chắc hẳn phải thấy tự ti đến phát điên.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook