Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Chương 7:

S

16/04/2024

“…Bệ hạ, thứ cho bề tôi này buông lời xấc xược, nhưng người thực sự dám chắc rằng sức mạnh của hoàng tử không phải từ ma quỷ mà ra sao?”

Hồng y Benitus, người đang đứng bên cạnh Thánh hoàng, run run hỏi.

Dám đem hoàng tử của Thánh quốc ra so với ma quỷ? Nếu là bình thường thì đây chính là hành vi phạm thượng và tạo phản, có bị buộc tội cũng chẳng thể kêu ca. Lão già quái gở này còn không nhận ra thì hẳn là đã sốc đến gần mất trí rồi.

Lặng lẽ nhìn vào chuỗi sự việc lố bịch này, Nate chầm chậm đưa tay lên ôm mặt mà nhẹ thở dài.

Vâng, Morres.

Đứa trẻ từng chẳng hơn gì một tên vô lại sốc nổi, nay đã trở thành trung tâm của một bão mới sẽ mang đến Delcross một làn gió nhân quả khủng khiếp.

Morres Klein, Tam Hoàng tử của Thánh Đế quốc Delcross.

Khuyển tử từ hổ phụ sinh ra.



Nỗi hổ thẹn khôn cùng của hoàng thất.

Trái ngược với người cha được vinh danh là vị hoàng đế mạnh mẽ nhất trong lịch sử, tên hoàng tử heo rác rưởi này là một đứa con vô năng không kế thừa được gì dù là kiếm thuật hay chỉ một chút xíu thần lực.

Trên hết, tính khí nóng nảy và ngôn từ thô lỗ của cậu ta, chẳng giống với phong thái ung dung điềm tĩnh của hoàng đế chút nào, thực sự quá đáng để có thể coi như đơn thuần là tuổi trẻ nông nổi.

Chẳng phải bỗng dưng mà một vài hồng y và thần quan cấp cao lại xì xầm rằng hoàng tử Morres có khả năng không phải là con ruột của Thánh hoàng.

Nhưng rồi, một bước ngoặt đổi thay cũng đã đến với hoàng tử Morres, người tưởng như sẽ mãi mãi là một kẻ vô lại.

Một ngày, cậu bỗng hôn mê vì ốm nặng và lên cơn sốt cao, dạo quanh chốn quỷ môn quan đến tận bốn ngày, khi tỉnh lại, thì đã trở thành một con người hoàn toàn khác.

“Con người thực sự có thể thay đổi sau trải nghiệm cận kề cái chết”, mọi người nghĩ như vậy và nhẹ nhàng bỏ qua chuyện này. Nhưng sự thật là, vị hoàng tử này có một bí mật thầm kín không dễ tiết lộ cho người khác về sự biến đổi đột ngột của cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Các Hoàng Chi Tử Của Thánh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook