Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Chương 43: A

Phi Quan Âm Tình

19/08/2024

Tên kia cầu xin tha thứ: "Bà cô! Bà cô! Tôi sai rồi! Sau này tôi không dám coi thường phụ nữ nữa! Tôi cũng không dám mắng các người nữa! Tôi sai rồi! A a a!"

Tần Ny không hề dừng động tác, mặt không chút biểu cảm tiếp tục đánh.

Thẩm Tế Sơ khoanh tay, đứng bên cạnh xem kịch.

Cho đến khi Ninh Nhã Mạc nhìn thấy tên dị năng giả kia có dấu hiệu sắp bị đánh chết, mới vội vàng kéo tay áo Thẩm Tế Sơ: "Tha cho anh ta đi, tiểu đội nghiêm cấm nội chiến, ẩu đả, nếu xảy ra án mạng, cô gái kia sẽ bị đưa đến phòng giam bị đánh đòn rồi ném cho zombie ăn đấy."

Thẩm Tế Sơ lúc này mới lên tiếng: "A Ny."

Tần Ny dừng tay, trở lại bên cạnh cô.

Ninh Nhã Mạc nhìn Tần Ny với ánh mắt kỳ lạ.

Cô gái này... trên người rõ ràng không có chút khí tức dị năng nào...

Mọi người trong tiểu đội đều bị thương ở những mức độ khác nhau, Ninh Nhã Mạc tạm thời xử lý vết thương cho bọn họ, sau đó phân tích: "Bên trong dãy núi này đều ẩn giấu côn trùng biến dị cấp bậc trung cấp thậm chí là cao cấp, chúng cũng hung tàn như zombie, gặp sinh vật sống sẽ tấn công không phân biệt, chúng ta cần phải cẩn thận."

Thẩm Tế Sơ đồng ý với lời cô ấy nói.

Có người lại không để ý: "Mới chỉ là trung cấp thôi mà, chúng ta cùng nhau ra tay rất dễ dàng có thể săn giết, loại côn trùng biến dị này sau khi bị giết, tinh hạch rơi ra gấp mười lần so với giết một con zombie, có bản lĩnh thì gọi thứ xấu xí chết tiệt kia đến đây, lát nữa ông đây sẽ đè chúng nó kêu gào!"



Các dị năng giả trong tiểu đội cũng cười theo.

Vả mặt đến rất nhanh.

Một tiếng gầm rú thê lương vang vọng khắp núi rừng.

Khóe miệng Thẩm Tế Sơ khẽ giật giật, dẫn Tần Ny lùi về sau.

Chỉ thấy tên dị năng giả vừa nói lời khoác lác bị càng của côn trùng đâm xuyên qua tim, trái tim bị móc ra đưa vào cái miệng thứ tám của con côn trùng đó, tên dị năng giả chết ngay tại chỗ.

Thẩm Tế Sơ và con côn trùng cao hơn mười mét kia nhìn nhau.

Hàng chục con mắt trên cái đầu khổng lồ đồng thời nhìn qua... khắp nơi đều là máu đen nhớp nháp, cái lưỡi giống như xúc tu bạch tuộc bay loạn xạ.

Da đầu tê dại.

Cô nổi hết da gà.

Tần Ny lại nhanh chóng che chắn trước người cô: "A Sơ đi trước đi."



"Chạy trước đã." Cô đáp.

Ninh Nhã Mạc lập tức quát lớn: "Chạy! Mọi người tản ra chạy mau!"

Quay đầu lại nhìn, căn bản không chạy nổi!

Phía trước là côn trùng biến dị, phía sau là zombie biến dị dày đặc đang tiến về phía bên này!

Nếu là côn trùng và zombie bình thường thì không đáng sợ, một khi sau tên của chúng được thêm hai chữ "biến dị", vậy sẽ là tồn tại cực kỳ khó đối phó.

Thể biến dị đều là những thứ đã sống gần trăm năm, dựa vào việc không ngừng ăn thịt đồng loại để tiến hóa nâng cấp, so với côn trùng và zombie thông thường, lực chiến đấu mạnh hơn gấp mười lần, hơn nữa còn có ý thức, biết ngụy trang, lừa gạt, thậm chí còn có thể học theo động tác đơn giản của con người.

Ninh Nhã Mạc nhanh chóng dùng trí não cầu cứu tiếp viện.

“Mọi người đến đây trốn đi! Chờ cứu viện!” Ninh Nhã Mạc nhanh chóng lấy vũ khí phòng thủ ra, vẽ một vòng tròn tại chỗ, lá chắn phòng hộ màu lam nhạt đã ngăn cách tất cả các thể biến dị bên ngoài.

Căn bản không thể chống đỡ được bao lâu.

Lá chắn phòng hộ đã bắt đầu xuất hiện vết nứt.

Ninh Nhã Mạc thân là đội trưởng, không ngừng bắn ra ngoài, lại không ngừng an ủi mọi người trong đội, nhưng vẫn không thể đè nén được sự hoảng sợ của các thành viên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook