Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Chương 45: A

Phi Quan Âm Tình

19/08/2024

Trừ phi là dị năng giả cấp một hoặc cấp hai, mới có thể phát huy tối đa sức mạnh của những vũ khí đơn giản này, giáng cho lũ zombie đòn chí mạng.

Ninh Nhã Mạc biết rõ điều này, hơi nghiêng đầu là có thể nhìn thấy Tần Ny bên cạnh, tay cầm một khẩu súng đơn giản, viên nào viên nấy đều bắn trúng đầu, thậm chí còn thành công nổ đầu một con côn trùng biến dị.

Cô gái nhỏ này thoạt nhìn không có gì đặc biệt, dị năng cũng không có, nhưng lại có thể làm được những điều mà dị năng giả bình thường không làm được.

So với cô gái nhỏ đáng kinh ngạc này, cô gái đeo khăn quàng cổ, bôi bùn lên mặt, cười ngọt ngào bên cạnh cô ấy, có lẽ mới là người không đơn giản... Không rõ lai lịch của cô gái nhỏ cầm súng kia, cũng không biết cô ấy giấu nghề gì, nhưng có thể nhận ra, cô gái nhỏ đó chỉ nghe lời Thẩm Tế Sơ.

Ninh Nhã Mạc không có thời gian để suy nghĩ nhiều, liền cởi một băng đạn từ thắt lưng ném qua: "Hai người cũng tự bảo vệ mình, cố gắng cầm cự đến khi đội cứu viện đến, ngàn vạn lần đừng chủ quan, thà bị lũ côn trùng cào bị thương, cũng đừng để zombie cào rách da, dù chỉ một chút cũng không được."

Tần Ny chụp lấy băng đạn, không cần ai dạy bảo mà thay đạn trong nháy mắt.

Vài phát súng nhắm thẳng vào lũ zombie, trong đó một viên đạn xuyên qua đầu một con zombie, tiếp tục bay thẳng theo một đường, xuyên thủng hơn mười con zombie phía sau.

Ninh Nhã Mạc: "..."

Tại sao cô ấy lại có cảm giác tiểu đội cấp ba của mình, bỗng dưng lại có thêm một người cấp một thế này?

Thẩm Tế Sơ đáp lại Ninh Nhã Mạc: "Chúng tôi sẽ chú ý, đội trưởng cũng cẩn thận."

"Ừm." Ninh Nhã Mạc biết bọn họ có khả năng tự bảo vệ mình, không nói thêm gì nữa, xoay người đi tìm hai đồng đội bị thương khác.

Dị năng của Ninh Nhã Mạc là hệ Mộc cấp ba gần đến cấp hai, cô ấy nắm bắt thời cơ dùng dị năng kiềm chế lũ zombie vốn di chuyển chậm chạp, cứu đồng đội bị thương ra ngoài, lớn tiếng hét: "Mọi người cẩn thận!"



Ngay sau đó, các dị năng giả khác trong đội cũng lần lượt sử dụng dị năng.

Lôi, hoả, điện, hóa đá... Ánh sáng của các loại dị năng lần lượt lóe lên.

Nhưng dị năng cấp ba chỉ có thể kiềm chế biến dị thể, một hai con thì còn được, mọi người hợp sức có thể tiêu diệt, hiện tại số lượng quá nhiều, quá khó đối phó, dị năng của đội rất khó có thể tiêu diệt hết lũ zombie dày đặc trong thời gian ngắn.

Dùng dị năng đến cuối cùng, thể lực của dị năng giả tiêu hao quá nhanh, mọi người lại tiếp tục cầm súng lên bắn.

Dù đạn dược có dồi dào đến đâu, bắn nửa ngày trời, vẫn phải đối mặt với lượng lớn zombie và lũ côn trùng biến dị bất khả chiến bại này, thì cũng sẽ dần dần cạn kiệt.

Nửa ngày trôi qua mà không gây ra được chút thương tổn nào đáng kể, chỉ có thể miễn cưỡng kiềm chế, không ngừng rút lui.

Lũ zombie và côn trùng kia càng dựa vào khả năng hồi phục đáng sợ của mình, khôi phục lại những tổn thương mà đội vất vả lắm mới gây ra được.

Trong lòng mỗi người dường như đều bị bao trùm bởi một tầng mây mù tuyệt vọng.

Vỏ bọc bảo vệ mà Ninh Nhã Mạc bố trí phía sau bị phá vỡ.

Mọi người xông ra một con đường nhỏ, tập trung về phía trước bên phải, thậm chí có người đã bắt đầu muốn leo lên trên, còn chưa kịp leo lên đã bị zombie chớp lấy thời cơ, cắn vào bắp chân, gặm đứt cả chân.

"Đội cứu viện khi nào mới đến... Tôi sắp không trụ được nữa rồi." Một dị năng giả cấp ba thể lực đã cạn kiệt, cả người bê bết máu quỳ trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook