Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Chương 48: A

Phi Quan Âm Tình

19/08/2024

Hạ Xuyên Dã tháo kính bảo hộ và mũ bảo hiểm trên đầu xuống, đội lên đầu cô, nhân lúc cô còn đang ngẩn người liền bế cô lên: "Đưa em đi chữa trị trước."

"Chờ một chút, A Ny..."

"Cô ấy không sao, chỉ là dị năng tiêu hao quá nhanh nên ngất xỉu, Nguyễn Chu Vi sẽ đưa cô ấy đến phòng riêng để chữa trị."

"Vậy thì tốt."

Chưa đầy một phút, đám zombie và quái vật côn trùng vốn tràn ngập khu vực này đều bị tiêu diệt hoàn toàn, dị năng giả cấp một của quân đội còn bắt sống được vài con quái vật côn trùng đang định chạy trốn, tất cả đều bị nhốt vào lồng đưa về nghiên cứu.

Cô được Hạ Xuyên Dã ôm trong lòng, trước khi rời đi, cô liếc nhìn con zombie đã hành hạ tiểu đội của cô đến khổ sở lúc nãy giờ nằm sõng soài trên mặt đất gần như biến thành một vũng mủ, thực sự không nỡ nhìn thẳng.

Khí độc trong rừng vẫn chưa tan, cô đeo tấm chắn bảo vệ của Hạ Xuyên Dã, cảm giác choáng váng đó đã vơi đi một chút.

Trên người Thẩm Tế Sơ có rất nhiều vết thương nhỏ, đều là do cô bị các loại cây cối và đá nhọn trong rừng cứa vào lúc chạy trốn.

Lúc nãy mải miết chạy trốn nên không cảm thấy đau lắm, mãi đến khi được Hạ Xuyên Dã đưa lên phi thuyền chữa trị, bác sĩ bên trong vén ống quần lên kiểm tra, cô mới cảm nhận được cơn đau.

Khi bác sĩ xử lý cho cô mấy vết thương bị gai nhọn đâm vào da thịt, Thẩm Tế Sơ cắn chặt môi đến bật máu cũng không chịu kêu thành tiếng.

Hạ Xuyên Dã sau khi xử lý xong chuyện của quân đội, đi vào liền nhìn thấy sắc mặt cô tái nhợt như tờ giấy, mồ hôi tuôn ra không ngừng, khóe môi bị cắn đến bật máu vẫn đang cố gắng chịu đựng.

Anh nhận lấy ống tiêm từ tay bác sĩ, nắm lấy mắt cá chân thon nhỏ của cô kéo nhẹ về phía trước, tiêm thuốc vào một vết thương nghiêm trọng trên bắp chân cô.

Mặc dù đã tiêm xong, nhưng anh không nhịn được mà nắm thêm một chút.



Đầu ngón tay lướt qua làn da mềm mại của Thẩm Tế Sơ, khiến cô không khỏi rùng mình.

Không ngờ Hạ Xuyên Dã còn biết cả việc của bác sĩ, cách anh băng bó vết thương cho cô rất thành thạo, ngoại trừ việc thỉnh thoảng khiến Thẩm Tế Sơ cắn môi rên rỉ, mọi thứ đều rất chuyên nghiệp.

Hạ Xuyên Dã hỏi: “Đau?”

Thẩm Tế Sơ mặt trắng bệch, yếu ớt lắc đầu, thật ra cô sắp đau chết rồi.

Loại người như Hạ Xuyên Dã ở trong quân đội lâu như vậy, nhìn là biết ngay là người thô lỗ, lực tay bóp khiến nước mắt cô sắp rơi ra vì đau, sau đó cô thực sự không nhịn được nữa, ngăn cản động tác của anh: “Để tôi tự làm.”

Hạ Xuyên Dã dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn cô.

Thẩm Tế Sơ dù sao trước đây cũng học y, sau khi băng bó vết thương cho mình xong, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, cơ thể suy yếu ngã xuống ghế.

“Ánh mắt đó của anh là sao?” Cô khẽ nhếch môi, lại từ trên ghế ngồi thẳng lưng: "Nhìn không ra tôi sao?”

Người đàn ông khẽ cười: “Không có.”

“Anh có.”

Cô không nhịn được mà oán trách, lại không biết nghĩ đến cái gì, cong môi cười khẽ: “Kỳ thực những dị năng giả như các anh cũng chẳng ra sao, hít phải một chút chướng khí thì sụp đổ khóc lóc, ngay cả tinh thần cũng dễ dàng bị đánh bại như vậy, thật là… mất mặt.”

Người thường đã suy yếu đến cực điểm trước mặt này, đang cười rất ngoan ngoãn, trong đôi mắt đẹp tràn đầy vẻ chế giễu, cô đưa tay lên không chút để ý ấn vào vết thương ở khóe miệng, vết thương vừa mới khép miệng lại rỉ máu, cô lại thè chiếc lưỡi đỏ mọng không chút để ý liếm vết máu ở khóe miệng, toát ra vẻ quyến rũ chết người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Gì, Ta Là Bạch Nguyệt Quang Kiều Diễm Điên Cuồng Trong Mạt Thế?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook