Cái Nhìn Sâu Sắc Về Vua Y Học

Chương 2: Giải Cứu Người Đẹp.

nhannhan

25/02/2024

Khi taxi đến bến xe, Ngô Bắc trước tiên đến ngân hàng chuyển tiền vào thẻ, ngoài 200.000 nhân dân tệ do Lý Thịnh Quốc đưa ra còn có "phí cảm ơn" mà anh nhận được khi chữa bệnh cho mọi người trong bệnh viện. nhà tù, cộng lại là rất nhiều.

Sau khi mua vé, anh tìm một chỗ ngồi rồi nhắm mắt thiền định.

Hắn tu luyện chính là võ công "Thiên Địa Huyền Hoàng Quyết", chiêu thức này chia làm bốn cõi trời, đất, Huyền Hoàng. Hoàng Cảnh được chia thành ba giai đoạn: luyện khí, luyện thần và xây dựng nền tảng, anh ấy hiện đang ở giai đoạn giữa của luyện khí.

Rất nhanh, chân năng bắt đầu theo kinh mạch lưu chuyển, khiến hắn rất thoải mái, đầu óc trống rỗng, không có suy nghĩ.

Đột nhiên, mũi hắn ngửi thấy một mùi thơm nhàn nhạt, không khỏi mở mắt ra. Lúc nào đó, một người phụ nữ xinh đẹp đứng cạnh anh, cô ấy đang đeo tai nghe, có đôi lông mày đẹp và chiếc mũi xinh xắn, khoảng 20 tuổi. Cô ấy không chỉ có vóc dáng tuyệt vời mà còn có khuôn mặt tuyệt đẹp, giống như một nữ thần giáng trần.

Đặc biệt có một đôi chân cực kỳ đẹp mắt, tuyệt đối là hắn từng thấy đẹp nhất đôi chân, trắng nõn, thẳng tắp, tròn trịa, cơ bắp săn chắc. Anh thậm chí còn cảm thấy chỉ cần đôi chân xinh đẹp này thôi cũng đủ khiến anh mê mẩn.

Cô ấy đang đi một đôi giày màu trắng, ngay cả mắt cá chân của cô ấy cũng rất hoàn hảo. Không một người phụ nữ nào có đôi chân dài có thể thấp, người đẹp cao ít nhất 1,7 mét, mặc quần short màu đỏ nhạt và áo phông ngắn màu trắng mát mẻ, để lộ chiếc rốn xinh đẹp và chiếc bụng phẳng mịn.

Bộ ngực của cô lớn đến mức run rẩy khi xe va chạm, Ngô Bắc liếc nhìn, miệng lập tức khô khốc.

Anh ta đã không chạm vào một người phụ nữ trong hai năm trong tù, và bây giờ anh ta bị thu hút chết người bởi bất kỳ người phụ nữ nào chứ đừng nói đến một mỹ nhân đỉnh cao như vậy.

Khi anh vừa tập trung, Con mắt thứ nguyên tự động mở ra, quần áo của người phụ nữ đột nhiên biến mất, anh nhìn thấy một thân hình xinh đẹp với đỉnh cao uy nghiêm... Anh nhanh chóng

nhìn đi chỗ khác, sợ rằng mình sẽ bị kích thích đến mức chảy máu cam.

Vừa quay đi, anh không khỏi muốn nhìn lại lần nữa. Đúng lúc này, nữ nhân đột nhiên nắm lấy cánh tay anh, nhẹ giọng nói: "Chồng, em khát, anh có nước không?"

Ngô Bắc sửng sốt, cái gì, chồng? Tuy nhiên, giây tiếp theo, anh nhận ra điều gì đó. Nhìn quanh, tôi thấy xe ngựa đã chật kín người, bốn chàng trai trẻ đang đứng xung quanh người phụ nữ xinh đẹp, họ nhìn cô với vẻ mặt không thiện cảm và nhìn chằm chằm vào cô với sự hung hãn mạnh mẽ.

Anh ta lập tức hiểu ra, khẽ mỉm cười, từ trong túi xách lấy ra một chai nước tinh khiết đưa cho mỹ nhân nói: “Của cô đây.”

Trong mắt bốn người trẻ tuổi hiện lên một tia khó chịu. với người phụ nữ này sao họ không biết cô ấy còn ở đó, có chồng rồi sao?

Nam tử dẫn đầu không chịu bỏ cuộc, nheo đôi mắt hình tam giác lại nói với Ngô Bắc: "Anh ơi, bạn gái của anh rất xinh đẹp, cô ấy tên là gì?"

Ngô Bắc liếc nhìn người đàn ông nghiêng người rồi nói: "Có chuyện gì à?" có chuyện gì với cậu? ?"

Người đàn ông chế nhạo: "Tôi khuyên cậu đừng bận tâm đến việc của mình và nhanh chóng tìm một nơi để xuống xe, nếu không ..." Khóe



miệng Ngô Bắc hiện lên một nụ cười chế nhạo: "Được rồi, tôi Tôi sắp đến ga rồi, tôi xuống ngay đây."

Người phụ nữ làm trái tim tôi thắt lại, người đàn ông này thực sự không đáng tin cậy!

Mấy gã thanh niên đều lộ ra nụ cười đắc ý, chỉ cần Ngô Bắc xuống xe, phần còn lại sẽ dễ dàng. Trên người họ có ma túy chắc chắn sẽ đuổi người phụ nữ xinh đẹp này ra khỏi xe, sau đó thay phiên nhau chơi đùa với cô ấy!

Vài phút sau, tài xế hét lớn: "Tiểu Thạch Trang đến rồi, có ai xuống xe không?"

Tiểu Thạch Trang cách quận lỵ nơi nhà Ngô Bắc ở không xa, lập tức nói: "Dừng lại."

Tài xế dừng lại . xe buýt, bên ngoài là một con đường vắng lặng, một ngã ba đường hiếm người qua lại.

Anh đột nhiên nắm lấy tay cô , cười nói: “Em yêu, chúng ta đang ở ga, xuống xe đi.”

Người phụ nữ sửng sốt một chút, sau đó đi theo Ngô Bắc xuống xe. Bốn thanh niên sửng sốt một chút, sau đó nghiến răng nghiến lợi đi theo.

Ngay khi cửa đóng lại, xe buýt tiếp tục di chuyển về phía trước.

"Mẹ kiếp! Ta đã bảo ngươi đừng xen vào việc của người khác, ta nghĩ ngươi cần phải dạy dỗ!" Thanh niên dẫn đầu hừ lạnh một tiếng, từ bên hông rút ra một con dao găm, hung hăng lao về phía Ngô Bắc.

Ngô Bắc nhẹ nhàng liếc nhìn con dao găm rồi nói: "Ta khuyên ngươi lập tức rời đi. Ta nặng tay, dễ dàng làm tổn thương người khác."

Thanh niên sửng sốt một chút, sau đó cười nói: "Đồ ngốc! Ta thật cứng rắn . Không biết tôi có nắm đấm cứng nào không! ”

Vừa nói xong, bốn người đã lao về phía anh.

Ngô Bắc không hề lùi mà tiến lên, trong nháy mắt đã đến trước mặt bốn người, bọn họ còn chưa kịp phản ứng thì hai người trong số họ đã bay ra ngoài. Còn lại hai người, một người bị dập xương bàn chân, người còn lại bị gãy ba xương sườn do khuỷu tay.

Tiếng hét của bốn người gần như đồng thời vang lên, họ đang nằm trên mặt đất, mồ hôi lạnh, vẻ mặt thống khổ.

Ngô Bắc vỗ tay nói: "Chính ngươi, gọi xe cấp cứu đi. Nhân tiện, ta đã làm một điều bí mật với ngươi, trong vòng ba năm, thân thể ngươi sẽ đau đớn không ngừng. Hy vọng ngươi có thể kiên trì." Sau đó , hắn quay lại mỉm cười với người phụ nữ và hỏi: “Người đẹp, người đi đâu vậy?”

Người đẹp lấy lại tinh thần sau cú sốc, vội vàng nói: “Cảm ơn!”



Ngô Bắc: “Không có gì.”

Người phụ nữ suy nghĩ một lát. trong khi hỏi Anh ấy nói: "Anh đi đâu vậy? Anh có thể đưa tôi đi cùng được không?"

Ngô Bắc sửng sốt, anh có thể đưa tôi đi cùng được không?

Anh chưa kịp từ chối, người phụ nữ đã nhanh chóng nói: “Anh đẹp trai, bây giờ tôi rất sợ hãi, không dám về nhà một mình.”

Ngô Bắc nghĩ là đúng, sau sự việc như vậy, bất kỳ cô gái nào cũng sẽ sợ hãi nên gật đầu "Được rồi, ngươi cùng ta về quận trước, sau đó suy nghĩ bước tiếp theo."

Người đẹp gật đầu mạnh mẽ: "Anh chàng đẹp trai, tôi tên Đường Tử Di, anh tên gì?" "

Ngô Bắc. " Anh ấy nói: "Chúng ta đi theo con đường này Cách đây một km nữa là đường vành đai, chúng ta bắt taxi đến đó." Đường

Tử Di gật đầu rồi sóng vai đi cùng anh.

Đó là một km và chỉ cách đó mười phút đi bộ. Sau đó họ bắt taxi và đi về phía thành phố.

Nhà của Ngô ở làng Đông Tự, một khu vực rìa thành thị-nông thôn ở ngoại ô phía đông huyện Minh Dương.

Xe taxi nhanh chóng tới một con hẻm, cách đây mấy chục mét là nhà Ngô Bắc.

Ngô Bắc vừa xuống xe liền nhìn thấy trước cửa nhà mình đã tụ tập một nhóm người có vẻ ngoài tà ác, bọn họ đang dùng cuốc phá bỏ bức tường trong sân nhà mình, còn một người thì đang đào cây bồ già. trước cửa nhà anh. Cây bồ kết già đã hơn trăm tuổi, khi còn trẻ, ông thường tận hưởng bóng mát và chơi đùa dưới gốc cây, ông có tình cảm sâu sắc với nó.

Bên cạnh cửa, mẹ cô Trương Lệ, đang bất lực lau nước mắt và nức nở. Mặt cô ấy xanh đen, mũi chảy máu và tóc rối bù.

"Đây là nhà của tôi! Bạn không thể nhặt nó, huuhuu..." Trương Lệ không để ý đến nó và đột nhiên lao tới và nắm lấy cánh tay của một chàng trai trẻ đầu phẳng.

Chàng trai đầu bẹt vung cánh tay, chửi "Mẹ kiếp", và đá Trương Lệ xuống đất.

Cú đá quá nặng khiến Trương Lệ nghẹt thở, sau đó cô ngồi bệt xuống đất với vẻ mặt đau đớn, đau đến mức không thể khóc được.

"Dừng tay!"

Ngô Bắc nhìn thấy cảnh này hai mắt trợn ngược, hắn gầm lên điên cuồng, mặt đất khẽ rung chuyển, người của hắn lao tới cửa nhà hắn như mũi tên rời khỏi dây trong chớp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cái Nhìn Sâu Sắc Về Vua Y Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook