Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 13: Dục vọng dẫn dắt (H+)

BTNLing

16/06/2024

Bên ngoài tuyết vẫn bay đầy, từng cánh hoa tuyết rơi lả tả. Cảm giác lạnh lẽo.

Nhưng bên trong, dưới màn đêm cùng chút ánh sáng phảng phất, không khí đã nóng đến mê người.

Bàn tay người đàn ông nhẹ nhàng tiến vào thăm dò, dù vậy vẫn luôn chú ý từng biểu cảm trên gương mặt nhỏ. Không hề phản kháng, vẫn rất nhu thuận trong lòng hắn, thuận theo từng hành động bá đạo của hắn.

Điều đó khiến bàn tay người đàn ông bất giác đẩy mạnh vào, người bên dưới thật sự không chịu nổi mà miệng khẽ há ra vô thức rên rỉ. Nhưng tức khắc đôi môi đã bị nếm trọn thanh âm, chỉ còn bên dưới bàn tay không khỏi liên tục ra vào đến khi ướt đẫm cùng thứ nước lỏng đục dần tuôn ra.

Cuối cùng cũng liền ngưng lại, bàn tay cởi thắt lưng cùng quần sạch sẽ, trực tiếp đứng dậy nhìn người con gái dưới thân một lúc lâu, sau liền đưa tay dang rộng đùi cô. Trực tiếp cùng thứ dị vật căng cứng mà tiến công vào, đẩy mạnh.

Không khó để thấy, Cố Y Thư không khỏi nhăn mặt vì đau. Cảm giác ấm nóng và đau cứ thế mà bao phủ, hòa lẫn vào.

Đôi mắt người đàn ông, ánh lên màu đen của hố sâu dục vọng, chẳng hề thấy đáy lại khiến con người dễ sa lầm vào. Lần này tự hắn cảm nhận rõ ràng, nơi mềm mại không ngừng m.út bao phủ lấy vật cứng khiến hắn cũng phải khó khăn trong hành động.

Trước kia không cảm nhận rõ cảm giác, giờ để bản thân tự cảm thụ. Thật sự cũng đã khiến người đàn ông hiểu được thứ cảm giác mê người này là gì. Dục vọng dẫn dắt, hay là người dưới thân đang một thân kích thích ham muốn sôi trào.

Cố Y Thư ngẩng đôi mắt long lanh nhìn, thoáng qua vài giọt nước mắt lăn tràn trên gương mặt trắng nõn xinh đẹp.

Trong tâm trí cô gái nhỏ bởi sử dụng thuốc, chẳng qua đây chỉ là bản thân đang chìm trong cảm giác lâng lâng khó tả. Rõ ràng chẳng thể cảm nhận được gì. Và căn bản, cũng chẳng hề muốn cảm nhận lại cảm giác đó. Cơ thể nhỏ, giờ phút này chẳng phải thuộc về mình nữa.

Nụ hôn từ đôi môi lạnh lẽo áp lên gương mặt, hôn lấy đôi mắt ướt đẫm, hôn lên bờ má mềm. Hắn muốn cô phải cảm nhận rõ, giờ phút này việc gì đang xảy ra.

Hai con người trên cùng một chiếc giường lớn, cùng nhau trải qua việc hoan ái, nhưng mỗi người đều là một xúc cảm. Chẳng hề đồng điệu khi mà tâm trạng mỗi kẻ lại khác nhau.



Nhưng mà, nơi đó vẫn quá siết chặt. Cuối cùng người đàn ông nhăn mặt nhìn cô gái dưới thân, cứ thế trực tiếp đẩy mạnh vào khiến thân thể nhỏ nhướng người cong lên. Sự vận động ra vào liên tục, chẳng hề có dấu hiệu dừng lại. Như một kẻ nghiện sa vào chất cấm mê người đầy cám dỗ, chẳng thể mà dứt ra được. Rõ ràng chỉ muốn chìm trong thứ dục vọng.

Phía dưới, chất lỏng ẩm ướt không ngừng tuôn trào theo từng đợt. Thanh âm đến xấu hổ vang lên, khiến người nghe chỉ có thể đỏ mặt khi đối diện.

Chẳng rõ bao lâu là dừng, nhưng từng đợt tiến công vẫn cứ mãnh liệt như thế. Sau những lần ra vào, vẫn không quên cúi người hưởng thụ đôi môi nhỏ.

Màn đêm tĩnh lặng, thời gian dần trôi.

Năm giờ rưỡi sáng, tuyết bên ngoài lúc này đã ngừng rơi. Lưa thưa từng đợt, nhưng trên thành kính vẫn bám rất dày, thể hiện rõ đêm qua tuyết rơi nhiều đến mức nào.

Tầm mắt Cố Y Thư chậm rãi mở ra, khẽ đưa tay chạm lên đôi mắt vẫn còn ướt đẫm nơi bờ mi, rõ ràng đêm qua cô khóc rất nhiều, tiếc là giờ lại chẳng thể nhớ nổi. Có lẽ sâu trong tiềm thức, bản thân thật sự vẫn rất sợ khi nghĩ đến việc này. Hơi cử động, đã cảm nhận bên cạnh là một thân thể khác, cô hơi đảo mắt liền giật mình.

Chợt nhớ vì sao cô ở đây.

Tác dụng của thuốc đã hoàn toàn hết rồi!

Cố Y Thư chậm rãi đi xuống giường, không khó để cảm nhận rõ nơi đó đau nhức vô cùng. Thông qua ánh sáng ít ỏi, vài vệt đỏ hiện trên bàn tay trắng. Bản thân chẳng dám để tâm, vội tiến đến cạnh bàn mà vạch lấy chiếc túi, lấy ra một hộp thuốc, nhưng khác hoàn toàn lọ đêm qua. Là thuốc an thần để bình ổn tâm trạng của cô.

Cố Y Thư khó khăn mà nuốt xuống. Trước khi rời khỏi đây, cô vẫn còn muốn đợi người đàn ông tỉnh dậy để đối chất, cho nên mới cần giữ một tâm thế bình tĩnh. Cô chẳng hề muốn để lộ bộ dáng sợ hãi đến mất bình tĩnh mà đối diện.

Bản thân trở vào phòng tắm, trên tay cầm theo bộ đồ. Cô cẩn thận đóng cửa lại một cách nhẹ nhàng, lúc này đây, ánh sáng từ nhà tắm đã soi rõ, khiến cô biết được cơ thể mình đầy dấu vết của cuộc hoan ái đêm qua. Bất giác Cố Y Thư khẽ liếm môi, đưa tay chạm lên các vệt đỏ trên cơ thể. Chẳng nhịn được mà thở dài một tiếng. Không khỏi kinh ngạc sức mạnh của tên đàn ông bên ngoài, hắn hành hạ cô, đến mức cơ thể này thành ra như vậy.

Bật nước ấm, trực tiếp xả nước lên người. Lần nữa tắm rửa sạch sẽ, bàn tay gột rửa các dấu vết còn vương lại trên cơ thể. Xong xuôi vội vàng mặc lại chiếc váy lên người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook