Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 57: Hậu quả

BTNLing

23/06/2024

Sau sự việc xảy ra ở Tửu Sắc Viên, ngay ngày hôm sau khi bắt đầu làm việc. Thẩm Triết Quân đã yêu cầu toàn bộ thông tin của những người đầu tư có mặt tại hôm đó. Người đàn ông một khi đã ra tay, chắc chắn sẽ không hề chừa lại đường lui.

Hôm nay, lão Tần Hùng xảy ra chuyện. Một vài dự án bị phá hủy chẳng thể hiểu lý do. Hơn thế, bên phía Cố Nhiệm dự án với Tần Hùng cứ thế đột ngột bị hủy ngang. Tiền bồi thường không chỉ một bên, thậm chí còn tận hai bên. Dự án vốn bình thường, tự nhiên giá cứ thế mà nâng cao khiến hai nhà chẳng thể trở tay kịp.

Không chỉ riêng Tần Hùng, toàn bộ những lão già có mặt tại Tửu Sắc hôm đó. Đều chịu chung một kết cục chẳng hề tốt đẹp gì.

Một loạt sự việc xảy ra, tới đây Tần Hùng đều hiểu ra do Thẩm Triết Quân làm. Ngoài người đàn ông đó ra, còn ai có thể có uy danh hơn. Chỉ là vô tình khiến người bên cạnh hắn ảnh hưởng, tức khắc ông ta lập tức bị vạ lây.

Thẩm Triết Quân danh tiếng lớn như nào còn có thể không biết được. Chỉ là vẫn không nghĩ, lại đắc tội đến người của Thẩm Triết Quân. Trong khi Cố Nhã Hân mới là vợ chưa cưới.

Hiển nhiên khi xảy ra sự việc, toàn bộ tin tức bên phía Cố Nhiệm đều nhận được. Ngay khi phát hiện, liền tức giận quay sang đổ hết lỗi lên Cố Nhã Hân.

Cố Nhã Hân tới đây không biết làm gì cũng chỉ có thể nghe chửi. Bởi đều do cô ta làm. Nhưng dựa vào đâu? Thẩm Triết Quân là vị hôn phu của cô ta, vậy mà người đàn ông đó lại quan tâm đến Cố Y Thư như thế.

Cô ta thật sự không phục một chút nào.

Sự việc này, nếu để lọt đến tai Cố Nhiệm. Ông ta lập tức sẽ không quan tâm đến cô nữa. Bởi trong mắt Cố Nhiệm, Cố Nhã Hân chính là một quân cờ có giá trị. Mà quân cờ chỉ có giá trị khi mà còn có thể bước đi được và hữu dụng mà thôi.

Dần dần, chính Cố Nhã Hân cũng cảm thấy cô ta trở nên vô dụng. Chỉ vì muốn dạy dỗ Cố Y Thư một bài học, liền bị gậy ông đập lưng ông. Mọi tội lỗi cứ thế quay ngược về hướng cô ta.

Bị chính Cố Nhiệm chửi “ngu”. Cô ta chỉ có thể cam chịu mà nghe chửi.



Trong phòng làm việc, Thẩm Trì Dã làm việc không được bao lâu đã nhận ra tiếng gõ cửa. Ông ra lệnh cho người bước vào, là quản gia lâu năm cũng là người đón nhận hầu hết tin tức của Thẩm gia.



Ông hơi cau mày, đến khi xem xét lại nhận ra đều là thông tin từ Thẩm Triết Quân. Nội dung chính là về việc thực hiện hôn ước.

Ngay khi xem xong Thẩm Trì Dã cũng không tránh khỏi ngạc nhiên. Vân Hạ Tuyết qua đời, vậy mà từ đầu tới cuối ông vẫn chưa hề trả ơn được một chút gì. Lại còn trả ơn cho nhầm người nhà Cố gia. Như thế chẳng khác nào mọi thứ đều là công cốc hết vậy.

Thẩm Trì Dã bất lực vô cùng, nhất thời cảm thấy mất mặt. Nhưng hơn hết chính là về vấn đề, ông lại bị người Cố gia trêu đùa một thời gian dài như thế.

Thậm chí còn quan tâm đến Cố Nhã Hân nên bày biện chuẩn bị để thực hiện tổ chức hôn lễ. Giờ tin tức đến, như thể ông bị vả ngược lại.

Xem ra Cố gia vậy mà, không thể nhìn bề ngoài mà xem xét được. Vốn cho rằng Vân Hạ Tuyết tốt, nên mắt nhìn Cố Nhiệm cũng tốt. Từ đó ông liền đặc biệt tin tưởng Cố gia vô cùng, nâng đỡ phát triển cũng không ít. Bởi Thẩm Trì Dã là một người vô cùng trọng tình trọng nghĩa.

Thẩm Trì Dã thở dài một hơi.

Lập tức, ông muốn đảo ngược suy nghĩ. Đem hôn ước đó lên người Cố Y Thư. Nhưng Cố Y Thư, từ đầu đến cuối ông đều chưa hề tiếp xúc.

Lần này Thẩm Trì Dã mới nhận ra ra sự khác lạ, nói Cố Y Thư là tiểu thư của nhà họ Cố. Nhưng cô lại rất ít khi hiện diện trong các buổi họp gia đình.

Trước kia những tin tức về Cố Y Thư, Thẩm Trì Dã không phủ nhận việc ông tin những cái tờ báo lá cải đó. Nên nhận định về cô, cũng chẳng hề tốt mấy.

Dần dần, Thẩm Trì Dã đi qua đi lại khắp căn phòng. Toàn bộ hôn lễ thực hiện, chỉ có thể kêu huỷ bỏ đi.

Hôm nay là ngày cuối năm. Thẩm Trì Dã cần phải dứt điểm mọi thứ trong năm cũ, không thể để mà tồn đọng được.

Thực chất, giới hào môn thượng lưu đều chỉ chú trọng vào vấn đề làm việc. Những năm trước đây, Thẩm Trì Dã rất ít khi hiện diện. Nên nhà Thẩm gia cũng chẳng hề quá quan tâm đến mấy lễ nghi rườm rà này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook