Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Chương 3: Thiệp mời

BTNLing

16/06/2024

Hôn sự của hai nhà họ Thẩm lẫn Cố, đều là do năm đó chủ nhân của Thẩm gia mang ơn.

Ông Thẩm Trì Dã đối với phu nhân họ Cố lúc bấy giờ vướng mắc chính là ơn cứu mạng. Chỉ biết rằng, trước khi cưới Cố Nhiệm, mẹ Cố Y Thư lúc bấy giờ là Vân Hạ Tuyết đã phải lòng ông Thẩm. Thậm chí còn vì ông mà đã hy sinh bản thân để cứu mạng đến suýt phải đối diện với cái chết. Lúc đó, mặc định chính là Thẩm Trì Dã phải lấy thân để cưới Vân Hạ Tuyết. Tiếc thay ông đã kiên quyết từ chối vì có người trong lòng là phu nhân Thẩm như hiện tại.

Không thể thành, chỉ có thể chuyển giao từ đời mẹ sang con. Nhưng hiển nhiên khi Cố Nhiệm lên làm chủ, bản hôn ước cũng về tay ông ta. Từ đó mặt dày đem người vợ lẻ Thư Kì về, rồi đưa đứa con gái là Cố Nhã Hân tiếp tục hoàn thành bản hôn ước.

Khi này, danh tiếng của Thẩm gia đã vang xa đến mức nào rồi. Có thể lấy được một hôn lễ, cũng khiến Cố Nhiệm nở mày nở mặt biết bao, miễn chỉ cần là có mối quan hệ với người của nhà họ Thẩm.

Hôn sự sớm hay muộn cũng sẽ tiến hành, chỉ có điều Thẩm Triết Quân không hứng thú. Liên tục bận việc rồi trì hoãn đến bây giờ. Còn Cố Nhã Hân, có được người đàn ông ưu tú đến thế, nhưng lại chẳng thể tìm được cách tiếp xúc.



Công ty Cheri là một công ty nhỏ, chuyên ngành thiết kế về các phục trang. Đều do Cố Y Thư từ sau khi ra trường, một tay cùng số vốn ít ỏi gầy dựng nên. Những nhân viên nơi đây tiếp xúc với cô từ khi mới thành lập, nên vốn miệng đời nói gì. Bọn họ chẳng mấy quan tâm.

Trên tay tệp tài liệu về các bản thiết kế, Cố Y Thư vẫn chuyên tâm vào nghiên cứu tạo thành phẩm theo yêu cầu. Khách hàng khi đặt đến, chẳng ai hay người nhận thành phẩm của họ là Cố Y Thư, bởi khi làm việc, cô lại chỉ vỏn vẹn lấy một chiếc tên khác đặt ra. Danh tiếng trong giới, từ lâu đã vang xa, cái khách hàng để tâm chính là tài năng thiết kế lẫn các sản phẩm luôn tạo cảm giác thành tựu tuyệt đối.

Cố Y Thư một tay chỉnh sửa bản thiết kế về mẫu mới nhất, một bên nói chuyện với trợ lý vẫn luôn phụ trách cô từ đầu đến giờ.

“Bộ lễ phục mới nhất đã thực hiện tuyên truyền đến đâu rồi?”

Trợ lý Yên năm đó là sinh viên cùng khoa thiết kế với Cố Y Thư, vì ngưỡng mộ tài năng. Sau khi kết thúc khóa học liền lập tức đầu quân xin đi theo Cố Y Thư đến giờ.

Bàn tay nhấn mở ti vi.



Cũng vừa hay, trên màn hình ti vi chiếu qua một đoạn quay nhỏ. Đám phóng viên quay lại một cuộc họp báo, đôi nam nữ trai tài gái sắc hiện trên màn hình nhỏ. Lập tức thu hút không ít sự bàn tán. Điểm thu hút, có lẽ vì thân phận của người đàn ông là nhà tài phiệt lớn của tập đoàn Đế Quốc, lẫn sắc vóc xinh đẹp nữ nhân bên cạnh.

Người đàn ông trên màn hình một thân khí thế bức người, chẳng thể dung nhập. Tuy đi chung với Cố Nhã Hân, cánh tay người đàn ông cũng chẳng hề nắm lấy. Mặc cho đám phóng viên cứ nhào về hướng họ muốn phỏng vấn, nhưng người đàn ông lại chỉ trả lời qua loa vài câu cho có.

Ai nơi đây cũng biết, nhà họ Thẩm lẫn Cố gia có hôn ước. Cách đây không lâu một tháng, đã sớm công khai. Nhưng để xuất hiện cùng nhau thì đây chính là lần đầu bọn họ trông thấy.

Ánh mắt Cố Y Thư lóe lên một tia lạ lùng, ngay cả bản thân cũng chẳng thể định hình rõ nữa. Cứ nghĩ lại việc đêm đó, vẫn chẳng thấy bản thân thiệt thòi một chút nào. Một người đàn ông của chị gái mình, mấu chốt là ở đó, mới có thể thu hút được cô. Những thứ của Cố Nhã Hân, cô sẽ tự tay đẩy ả xuống đáy vực.

Trợ lý Yên thấy vậy, lập tức vội vàng mà chuyển kênh.

Lúc này mới hiện ra được bộ lễ phục được thiết kế tuyên truyền trên tạp chí Pearl, phía bên dưới người thiết kế để theo chiếc tên ẩn danh. Cố Y Thư mới hài lòng thôi không để tâm.

Là một bộ lễ phục đặt mua từ vị phu nhân giàu có, chẳng hay danh tính, chỉ biết bà ta hài lòng về cách thiết kế của Cố Y Thư. Từ đó lần nào cũng chủ động mua nguyên vật liệu quý giá, rồi gửi đến theo yêu cầu nhờ cô thiết kế. Đến nay, gần như đã bốn năm khi phần lớn các bộ lễ phục của bà đều do Cố Y Thư thiết kế.

Sau vài ngày khi hoàn thành tất cả mà gửi qua cho vị phu nhân kia. Không lâu sau đó, email của trợ lý Yên hiện lên một bức thư mời. Đến khi đưa lại cho Cố Y Thư, lần nữa khiến gương mặt nhỏ không khỏi ngạc nhiên.

Vị phu nhân giàu có, không ai khác vậy mà lại người nhà họ Thẩm, bà Lạc Ân, tương đương phu nhân Thẩm hiện tại.

Bức thư có một tấm thiệp mời, một phần nhỏ là bày tỏ sự ngưỡng mộ của Lạc Ân với tài năng thiết kế của Cố Y Thư. Nhưng cái chính yếu là có mục đích khác, khi mà chủ động yêu cầu Cố Y Thư đến tham dự buổi tiệc giới thương trường.

Chính vì ngưỡng mộ, nên nếu Cố Y Thư đến đây tham dự. Chắc chắn phần lớn sẽ thu về không ít các nhà đầu tư cho công ti nhỏ. Đây là một điều kiện hời. Hơn thế, phu nhân Lạc Ân còn chủ động đưa ra yêu cầu, bởi bà biết Cố Y Thư không muốn để lộ danh phận.

Tiếc là, chỉ cần thứ gì liên quan đến Cố gia, sao có thể thiếu vắng Cố Y Thư cô được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cạm Bẫy: Anh Rể Là Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook