Cầm Đế

Chương 261: Cầm thành viễn trình công kích (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

07/04/2013



Nhưng chuyện kinh khủng hơn vẫn còn ở phía sau, khi hai trăm cỗ ma đạo pháo đồng thời phát động công kích tại một điểm trên không trung, phát sinh một tiếng nổ kinh hoàng, trong khoảnh khắc lan tràn tạo nên một quầng sáng rực rỡ, năng lượng ma lực khổng lồ như cơn gió lốc kinh khủng nhất quét qua cả bầu trời. Tại trung tâm tiếng nổ, mấy ngàn Pháp Lam kỵ sĩ bổng chốc hoá thành tro bụi, cho dù may mắn nằm ngoài rìa lực trùng kích, các kỵ sĩ cũng bị luồng năng lượng cuồng bạo hoàn toàn quật ngã, trong nhất thời hai phi hành quân đoàn trên không của Pháp Lam biến thành mọt mảng hỗn loạn.

Ma đạo pháo cứ một lần xạ kích như vậy khiến quân số hai quân đoàn giảm một phần ba,đó là chưa kể đám kỵ sĩ bị thương.

Năng lượng kinh khủng là đây sao? Phi Mã thánh kỵ sĩ Kiệt Lạp Đức đôi mắt đã biến thành đỏ như máu, hắn dựa vào cửu cấp toạ kỵ cùng thực lực tử cấp cửu giai của mình mới thoát khỏi ba đạo ma đạo ma đạo pháo oanh kích, nhưng như vậy, dù sao cũng đơn thân độc mã , mắt nhìn binh sĩ vào sinh ra tử bị uy lực của ma đạo pháo tiêu diệt, đả kích bất thình lình như vậy khiến hắn nổi điên, điên cuồng hò hét hạ đạt mệnh lệnh.

“ Lên cao, lên cao… …” Đây là mệnh lệnh duy nhất mà Phi Mã thánh kỵ sĩ Kiệt Lạp Đức cùng Ma Điêu thánh kỵ sĩ trong lúc này có thể đưa ra, nhưng còn có thể có bao nhiêu Pháp Lam kỵ sĩ bảo trì khả năng phi hành nhanh chóng nữa đây?

Lúc này thụ yêu Đức Lỗ Y bay lên trời lần nữa công kích đợt thứ hai, chỉ có điều là lúc này đây không còn Pháp Lam kỵ sỹ nào có thể còn phong thái nhàn nhã để chống đỡ như lúc đầu nữa. Trong dòng năng lượng quét qua bất luận là phi mã hay ma điêu, đều tạm thời mất đi năng lực ma pháp, lực phòng ngự xuống đén mức thấp nhất. Dưới tình huống này, thân thể họ không thể nào ngăn cản được trường mâu của thụ yêu Đức Lỗ Y nên lại có hơn ngàn kỵ sĩ lại rơi xuống.

Tố chất của Pháp Lam Kỵ sỹ cũng quả thật kinh người, khi bị một đòn tấn công trí mạng, mặc dù bối rối nhưng so với Long tộc thì tốt hơn nhiều, Pháp Lam kỵ sỹ còn sống sót đều chấp hành lệnh của thánh kỵ sỹ, cố sống cố chết đem đấu khí truyền vào toạ kỵ, cùng với chúng bay lên cao bởi vì muốn sống sót cũng chỉ còn cách đó mà thôi.

Cầm thành bằng hành động của mình, một lần nữa hướng thế nhân chứng tỏ rằng không gian trên Cầm thành là bất khả xâm phạm.

Khi Phi Mã thánh kỵ sỹ Kiệt Lạp Đức và Ma Điêu thánh kỵ sỹ mang theo các kỵ sỹ của mình bay vượt quá cao độ 1500 thước, mơ màng nhìn thấy quân số còn sót lại, sắc mặt trầm xuống, chút nữa đã không kiềm được nước mắt.

Hai quân đoàn, chính là hai quân đoàn Pháp Lam kỵ sỹ ,nhưng giờ đây, còn có thể phi hành giữa không trung tổng số còn không đến một vạn hai, trận chiến đã cướp mất hai phần năm tổng số binh sĩ, hơn nữa, những Pháp Lam kỵ sỹ còn sống sót hình như cũng bị các dòng năng lượng ma pháp khác nhau làm cho thương tổn.

Đây quả thật là tình huống bi thảm, từ khi thập nhị Pháp Lam quân đoàn được thành lập cho đến nay, vẫn chưa lần nào trãi qua đả kích trầm trọng như hiện giờ. Cố nhiên là Cầm thành có khả năng phòng ngự kinh người, nhưng cũng một phần bọn họ chủ quan khinh địch, nếu phản ứng nhanh hơn một chút, nếu đánh giá thụ yêu Đức Lỗ Y cao hơn một chút, có lẽ, tình hình đã không tồi tệ như bây giờ. Mặc dù, không thể để ma đạo pháo tập trung công kích như vừa rồi xảy ra lần nữa, nhưng chỉ giao chiến một hồi mà tình hình đã bi thảm như vậy, lực chiến đấu của phi hành kỵ sỹ giảm xuống một nữa, thật làm cho hai vị thánh kỵ sỹ không thể nào tiếp nhận nổi.

Pháp Lam không quân đã chịu một sự đã kích trầm trọng, bên kia, chủ soái Pháp Lam quân đoàn cũng chấn kinh, vừa rồi, trước khi ma đạo pháo bắn một giây, Pháp Lam quân đoàn cũng được nhận sự thống khổ chưa từng có.

Lúc thụ yêu Đức Lỗ Y phát động trịch mâu, địa tinh tê liệt giả cũng đồng thời phát xuất siêu cấp trọng nỏ. Tổng cộng hai ngàn bốn trăm cây trọng nỏ bay đến nơi trận doanh của ma pháp sư. Mặc dù, đối phương được bao phủ bởi tầng ma pháp phòng ngự, trọng nỏ không cách nào nhắm vào nhưng khi bay đến nơi vẫn mang đến cho Pháp Lam sự đả kích to lớn.



Trọng nỏ muốn chế tạo so với cung tên bình thường khó khăn hơn rất nhiều lần, đồng thời vì thể tích thật lớn, cách thức tiến hành nó cũng khác. Mỗi cự nỏ tiễn đều được vẽ một cách khéo léo một ma pháp trận đơn giản trên đầu, nói đơn giản, nhưng ma pháp trận này cũng là dùng điêu khắc bí ngân mà thành, mặc dù sử dụng bí ngân rất ít nhưng cũng đã biến chúng thành một thanh ma pháp vũ khí.

Lực công kích bản thân trọng nỏ đã rất mạnh, lại được thiết kế thêm ma pháp trận, mà các tinh anh Địa tinh trong thí nghiệm thất tất nhiên sẽ không thiết kế cho có, cho nên đơn giản hiệu quả của ma pháp trận là phá ma.

Với phòng ngự của Long tộc, đứng trước phá ma trọng nỏ này tâm can cũng phát lạnh, huống chi chỉ là nhân loại bình thường.

Hai ngàn bốn trăm cây trọng nỏ trước tiên phá vỡ kết giới ma pháp đã mỏng manh sau đó cứ thế cắm thẳng vào không gian bên trong.

Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên. Dù là tử cấp ma pháp sư cũng không dám dùng thân mình để ngăn cản những trọng nỏ này huống chi là lam cấp ma pháp sư đây !

Mặc dù Tư Long đã phản ứng rất nhanh, tự mình cùng với hai thánh kỵ sĩ , An Kỳ bốn người đồng loạt ra tay, cố hết sức ngăn cản trọng nỏ tiễn, tuy nhiên, trong sự hoảng loạn, bọn họ vẫn không cách nào ngăn cản được toàn bộ.

Phá ma nỏ tiễn có thể bắn xa như vậy, có thể thấy được lực lượng sở hữu mạnh mẽ đến mức nào, khi đồng loạt bắn ra, trên không trung bổng xuất hiện một mảng huyễn ảnh, không khí như bị bẻ cong đi từng khúc, tốc độ công kích nhanh như vậy căn bản không thể nào dùng năng lực của con người ngăn cản trên phạm vi lớn, cho dù là Tư Long đã chuẩn bị kỹ cũng không thể nào làm được.

Bị phá ma nỏ tiễn xuyên qua, 500 Pháp Lam ma pháp sư bên dưới đã vĩnh viễn lưu lại tính mạng của mình ở nơi đây, với loại trọng nỏ này, nỏ tiễn không cần phải trực tiếp trúng vào vị trí yếu hại, chỉ cần xạ trúng người, thương tổn trong nháy mắt khiến máu trong cơ thể mất đi một lượng lớn, đủ để cướp đoạt tính mạng yếu ớt của ma pháp sư, cho nên, trong những người thụ thương chỉ những người cực kỳ may mắn, da bị trầy xướt nhẹ mới bảo toàn mạng sống mà thôi.

Chỉ trong tích tắc, chú ngữ đang ngâm xướng của ma pháp sư đều bị loạt tấn công bất ngờ này phá hỏng, do đó ngay cả ma pháp trận bên dưới cũng đã bị tổn hại một phần ba, không còn ổn định như ban đầu.

Tiêu diệt ma pháp sư, tức là tiêu diệt nền tảng căn bản của đại quân Pháp Lam, tổn thất lớn lao này, Tư Long cũng không thể nào thừa nhận nổi. Trước khi đến đây, hắn cũng đã từng nghĩ đến lực lượng không tệ của Cầm thành nhưng không ngờ được là Cầm thành lại thản nhiên, cường hãn phát động công kích trực tiếp với Pháp Lam trước, còn cương mãnh chiến lệnh cao cao tại thượng của Pháp Lam lại có cảm giác bất lực.

Tư Long đã nổi giận, nổi giận thực sự, tình hình chiến sự trên không trung hắn cũng quan sát thấy, tình huống trước mắt, địch nhân không tổn thất một người nào trong khi Pháp Lam quân đoàn mệnh danh là đại lục vô địch lại bị huỷ diệt gần vạn người, bị huỷ diệt 1/6 lực chiến đấu, đối với hắn là một sự sỉ nhục ghê gớm.

Nhưng không chỉ có Tư Long, toàn nhân mã của Pháp Lam cũng đều phẫn nộ, công kích của Cầm thành không làm tắt đi chiến ý của họ mà ngược lại càng trở nên điên cuồng phẫn nộ.



Mãnh Mã cự tượng thánh kỵ sĩ Sa Khuê ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng gầm giận dữ: “ Lũ Cầm thành kia, các ngươi chỉ biết đánh lén thôi hả, có đảm lược thì ra khỏi thành đánh một trận ”.

Áo Lợi Duy Lạp khinh thường nhìn Mãnh Mã cự tượng thánh kỵ sĩ Sa Khuê, trầm giọng quát: “ Ngươi xâm lược Cầm thành của ta mà còn muốn nói chuyện công bằng hay sao, muốn xem người trong thiên hạ không ra gì sao, mặc kệ là ai, dù ở chân trời góc biển, có gan xâm phạm Cầm thành ta nhất định tiêu diệt ”.

Dưới sự chỉ huy của Bội Cổ, viễn trình quân đoàn chiến sĩ đã khôi phục lại, dùng tam luân vũ tiễn hướng về Pháp Lam quân đoàn biểu đạt quyết tâm sắt đá. Bất quá, chiến tích huy hoàn lại không được tái hiện.

Nếu đã có sự chuẩn bị, Tư Long sẽ không cho Cầm thành cơ hội như rồi nữa, làm Pháp Lam thống soái, hắn rốt cuộc đã gia nhập chiến trận, thân ảnh phiêu phù bay lên không trung, xuất ra một mảng hắc sắc tựa như một đám mây đen bay đến bao trùm loạt trường tiễn lại,trong khi loạt tên tiêu thất trong đám hắc sắc đó, Tư Long ánh mắt lạnh như băng nhìn về phía chân trời, phát ra một đạo uy áp cường đại, ùn ùn kéo đến Cầm thành.

Đại chiến đã mở màng, nhưng trên Cầm thành, thân ảnh của Áo Lợi Duy Lạp đã tiêu thất, nhưng vào lúc này, một chuyện xảy ra làm Pháp Lam giật mình thêm lần nữa, giữa không trung, ba ngàn quang điểm bay nhanh đến, mục tiêu không ngờ đến là phi mã, ma điêu hai phi hành kỵ sĩ đoàn.

Đó là 3000 cây đoản tiễn, do tinh linh cung tiễn thủ bắn ra, 3000 Giác Ưng kỵ sĩ lúc ma đạo pháo oanh kích cũng từ bên trong Bố Luân Nạp sơn mạch cất cánh, lúc này bắn ra loạt tiễn đầu tiên, giằng co từ xa với địch nhân.

Qua quá trình kiến thiết, Cầm thành đã sở hữu đầy đủ các binh chủng quân đội, trước đây, 3000 giác ưng này được dùng nhiều vào mụch đích trinh sát nhưng lần này đối mặt với cường địch, bọn họ rốt cuộc cũng bước lên chiến trường.

Giác ưng chỉ biết chút ít về phong hệ ma pháp, lực công kích do đó không mạnh mẽ lắm, như khi dùng để hỗ trợ Tinh linh cung tiễn thủ bắn các đoản tiễn thì hiệu quả lại vô cùng to lớn.

Chuẩn xác và xuyên thấu là hai kỹ năng đặc biệt nhất của tinh linh cung tiễn thủ do đó mặc dù Pháp Lam kỵ sĩ đã phản ứng rất nhanh và không có ai rơi xuống, nhưng ở không ít kỵ sĩ, vẫn phải lưu lại những vết thương.

Chiến tranh, từ giờ khắc này mới thật sự bắt đầu, Phi Mã thánh kỵ sĩ Kiệt Lạp Đức lúc này đã tỉnh táo lại, nhìn về Giác ưng kỵ sĩ đoàn trên không ở xa xa, cũng không hạ lệnh công kích mà cùng Ma Điêu thánh kỵ sĩ mang theo các kỵ sĩ còn sót lại của phi hành quân đoàn di chuyển nhanh về phía sau, rời khỏi phạm vi không trung trên Cầm thành, hội quân cùng với Pháp Lam đại quân.

Trãi qua những đả kích vừa rồi, bất luận là thân thể hay tinh thần cũng đều cần có thời gian để hồi phục, Kiệt Lạp Đức lựa chọn điều như vậy cho các kỵ sĩ mình không thể nghi ngờ là rất chính xác.

Tư Long chỉ ngón tay về hướng Cầm thành, “ Mãnh Mã cự tượng kỵ sĩ đoàn, xuất kích.”

Mãnh Mã cự tượng thánh kỵ sĩ Sa Khuê Nhĩ sớm đã không chờ đợi được, dưới mệnh lệnh của Tư Long, đốc suất một vạn mãnh mã cự tượng kỵ sĩ, bắt đầu khởi phát công kích. Rống lên từng tiếng lớn, cùng với những thanh âm ầm ầm, giống như cơn sóng động đất hướng về Cầm thành chạy đến.Chiến phủ trong tay đã giơ lên cao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook