Cầm Đế

Chương 19: Lực hãn trọng kỵ binh ( phần 2 )

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Phất Cách Sâm đảo mắt qua toàn trường , tiếp nhận những ánh mắt sùng kính từ phía đệ tử , khuôn mặt già nua hiện ra nét mặt tươi cười : “ Một năm đã qua , địa hội so tài tân sinh đã lại đến . Ta thật cao hứng bởi năm nay đã được chứng kiến rất nhiều gương mặt trẻ tuổi xuất sắc . Ta chỉ mong qua cuộc so tài lần này , mọi người đều nỗ lực cố gắng để sau này có thể nổi danh trên Long khi nỗ tư đại lục , đem vinh quang về cho Mễ lan học viện “ .

Tiếng vỗ tay vang lên như sấm , được một tử cấp ma đọa sư động viên , lời này đối với những đệ tử của Mễ lan học viện vô cùng kích thích , nhất là những đệ tử tân sinh .

Phất Cách Sâm giơ hai tay lên ra hiệu cho mọi người dừng lại : “ Phía dưới sẽ có một màn biểu diễn của thần âm hệ đệ tử , diễnnghê thường’ . Khi diễn kết thúc là lúc cuộc so tài của thần âm học hệ và trọng kỵ binh học hệ bắt đầu , bản thân ta sẽ làm trọng tài của trận đấu “ .

Một trăm tên đệ tử cao lớn tráng kiện thuộc vũ kỹ bộ bước ra , vai khiêng một sàn diễn nhỏ được che kín bằng vải trắng . Ngay sau đó , một phong cảnh mỹ lễ xuất hiện trước mắt mọi người , khiến toàn trường bao gồm cả những giáo sư cũng phải chăm chú nhìn . Một mỹ nữ xuất hiện trong bộ quần áo màu phấn hồng , mái tóc dài tung bay trong gió , cước bộ nhẹ nhàng uyển chuyển , dung nhan mỹ lệ động lòng người , mỗi một động tác khiến cho người ta si mê ngắm nhìn . Đó chính là đệ nhất mỹ nữ của thần âm hệ - Hương Loan .

Hôm nay ở nàng toát ra một vẻ kẹp lạ kỳ , vừa cao quý lại vừa gợi cảm , tuyệt sắc dung nhan được trang điểm càng thêm xinh đẹp , giống như một tác phẩm hoàn mỹ của tạo hóa . không thể tìm thấy ở ai khác . 81 nữ đệ tử của thần âm hệ , tùy tiện lấy ra một người cũng có thể gọi là mỹ nữ . Nhưng giờ phút này 81 bông hoa đó chỉ càng thêm tô sắc cho bông hoa đẹp nhất mà thôi .

Hương Loan nở một nụ cười , trong bộ quần áo hiện tại , thân hình của nàng chỉ có thể nói bằng hai chữ : hoàn mỹ . Bộ ngực tràn đầy sức sống , vòng eo thon nhỏ , kiều đồn căng phồng , thỉnh thoảng đôi chân dài trắng muốt lại lộ ra qua chiếc váy xẻ rãnh .

‘Nghê thường’ khúc đã vang lên nhưng tuyệt đại bộ phận mọi người chỉ chú ý vào những động tác múa của Hương Loan . 81 mỹ nữ ngồi bên cạnh diễn tấu , hơn 20 chủng loại nhạc khí đồng thòi vang lên , ma pháp từ thần âm sư phát ra càng khiến lòng người kích động .

Từng động tác của Hương Loan uyển chuyển , nhẹ nhàng , hút hồn chúng nhân , những ngón tay như mầm xuân mới nở , theo nhạc khúc ‘Nghê thường ‘ mà chuyển động . Khí chất từ trên người nàng toát ra đủ để giải thích cho chúng nhân tại sao thần âm sư là một chức nghiệp xa hoa nhất , âm luật cùng những động tác động lòng người của nàng khiến cả Âm Trúc cũng phải cảm thán than : “ Mông lung nhàn mộng hậu , uyển chuyển ôn nhu lập phá thì , không nghĩ tới Hương Loan đối với âm luật lại lĩnh ngộ cao như vậy “ .

Hải Dương ở bên cạnh nghe Âm Trúc nói thế liền nói : “ Hương Loan trong thần âm hệ chúng ta là đệ nhất nhân , mọi người chỉ biết đến nàng là đệ nhất mỹ nữ mà không biết nàng cũng là một thiên tài , chỉ với ba năm đã đạt đến hoàng cấp cao giai . Tại thần âm hệ , các giáo sư cũng không có nhiều người có thể sánh được với nàng ấy “ .



Khúc ‘nghe thường’ cuối cùng đã dứt , Hương Loan hai tay để trước ngực hnahf lễ chào mọi người , tiếng vỗ tay vang lên như sấm làm rung động cả Mễ lan học viện . Chưa bao giờ các đệ tử được nhìn thấy những nữ đệ tử thần âm hệ biểu diễn , các nàng đều có thân phận cực kì cao quý , bảo hạ mình biểu diễn thực là quá khó . Nhưng mà giờ đây , để cổ vũ cho thần âm hệ được lọt vào vòng trong , các mỹ nữ thần âm hệ đã để lại cho mọi người một kỷ niệm không bao giờ phai nhạt . Vô hình chung , một khúc ‘Nghê thường’ đã cổ vũ các thành viên thần âm hệ rất nhiều .

Đọi biểu diễn từ từ rút khỏi khu vực võ đài , khi đi qua Âm Trúc , Hương Laon mỉm cười hỏi : “ Thấy ta thế nào ? ” .

Diệp Âm Trúc gật đầu nói : “ Học tả biểu diễn quá tốt “ .

Hương Loan có chút đắc ý đáp : “ Nếu ngươi có thể thắng trận đấu ngày hôm nay , ta sẽ tự mình biểu diễn khúc ‘nghê thường’ cho ngươi xem . Tất cả trông chờ vào sự cố gắng của ngươi thôi “ . Nói xong nàng cười lảnh lót rời đi .

Diệp Âm Trúc ngơ ngác nhìn theo bóng hình Hương Loan dần khuất , mũi vẫn còn ngửi tháy hương khí phảng phất quanh đấy , miệng nwor một nụ cười , ánh mắt toát ra vẻ tin tưởng kiên định .

Sau khi đội biểu diễn của thần âm hệ rời đi , toàn trường lại rơi vào sự yên tĩnh . Giai đoạn trọng yếu đã bắt đầu , ánh mắt mọi người tập trung lên võ đài , nhìn hai đội tiến lại chào nhau .

Mái tóc đen cùng nguyệt thần thủ hộ pháp bào thánh khiết , khuôn mặt anh tuần ưu nhã , ánh mắt sáng ngời tinh quang , khóe miệng luôn mỉm cười , tất cả đã khiến Diệp Âm Trúc trở thành tâm điểm của sự chú ý . Âm Trúc vẫn thong dong bước , thần thái vô cùng tự tin . Bên kia , năm thân ảnh cao lớn màu đen từ từ tiến đến , tiếng bước chân trầm trọng vang lên . So với bọn họ , Diệp Âm Trúc nhìn thật nhỏ bé .

Năm người đều có mái tóc màu kim , toàn thân trang bị khải giáp màu đen , nhìn qua giống như một tòa núi nhỏ di chuyển . Bọn họ có lẽ đều cao hơn hai thước , bả vai cực kì rộng rãi , vẻ mặt cương nghị , tỏa ra khí chất bức nhân . Vũ khí tiêu chuẩn của trọng kỵ binh là trọng kỵ thương dài năm thước cùng cự kiếm dài hai thước đeo ở bên hông , khí thế tỏa ra mãnh liệt .

Tọa kỵ của năm người này Âm Trúc đều đã gặp qua , ba người ở giữa đều cưỡi Mã kỳ nặc thiết long , cao ba thước , dài hơn năm thước , thân hình tỏa ra hung khí , phối hợp với kỵ sĩ tạo thành khí thế tựa như long kỵ binh mà Diệp Âm Trúc đã nhìn thấy tại Mễ Lan thành , thậm chí có lẽ còn mạnh hơn . Hai người còn lại tọa kỵ là Ai lý khắc mẫn long , so với Mã kỳ nặc thiết long thân thể tuy có bé hơn nhưng tốc độ lại nhanh hơn nhiều . Nói chung năm người đều đủ tiêu chuẩn gia nhập long kỵ binh , nhìn qua có vẻ hơn hắn thần âm hệ .

Ngồi tên khán đài , Ny Na sắc mặt biến đổi , hừ lạnh một tiếng , lạnh lùng nói : “ Trọng kỵ binh hệ lần này xem ra có vẻ thật sự quyết tâm đây , ngay cả mấy cự long này cũng cấp cho đệ tử sử dụng “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook