Cầm Đế

Chương 294: Mở ra thông đạo tới vị diện (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Áo Bố Lai Ân thở dài một tiếng nói:

- Trận thánh này quyết định sinh tử tồn vong của nhân loại, tập trung toàn bộ lực lượng của đại lục, tổng quân lực vượt quá năm trăm vạn người. Đây đã là toàn bộ những gì chúng ta có khả năng xuất ra, cho nên chúng ta không thể thất bại. Âm Trúc. Ngươi là mấu chốt của trận chiến tranh này. Bất luận lần này ngươi đi Thâm uyên vị diện có thể nhận được tin tức chuẩn xác hay không. Ngươi nhất định phải nhớ kỹ, lấy an toàn bản thân làm trọng, vì Long Khi Nỗ Tư đại lục, vì gia đình của ngươi. Nếu ngươi thực sự gặp chuyện không may, vậy biết ăn nói sao với các bảo bối của ngươi.

Diệp Âm Trúc mỉm cười nói:

- Sư huynh, người yên tâm đi. Cho dù không thể đạt được thành tựu gì thì sống sót quay lại cũng không phải là vấn đề. Hiện tại, ta hết sức trân quý sinh mệnh bản thân, nhất là sau khi gặp bọn nhỏ. Ta cũng không muốn cho chúng nó mất đi cha. Không phải sao?

Áo Bố Lai Ân mỉm cười nói:

- Như vậy ta cũng an tâm. Về các quốc gia đại lục chỉnh hợp, tài nguyên phân phối, điều khiển quân đội, ngươi hoàn toàn không cần lo lắng, chúng ta sẽ căn cứ tin tức ngươi mang về mà quyết định khi nào triển khai hành động.

Diệp Âm Trúc suy nghĩ một chút nói:

- Không bằng, thời gian tổng tiến công tạm thời dời sau hai năm nữa. Ta nghĩ, có thời gian hai năm nữa, chúng ta cũng có thể chuẩn bị tốt hơn. Kéo dài nữa không có ý nghĩa gì. Thời gian sớm một ít, phong ấn cũng có thể cung cấp cho chúng ta sự trợ giúp lớn hơn nữa.

Ánh mắt Áo Bố Lai Ân sáng lên, nói:

- Ý của ngươi là Cầm Đế hào có thể hoàn thành sau hai năm?

Diệp Âm Trúc mỉm cười nói:

- Thực sự cũng không chính xác lắm, ta cũng không biết bọn họ sẽ đem đại bộ phận tài nguyên thiên nhiên dùng kiến tạo Cầm Đế hào hay không nữa.

Áo Bố Lai Ân nói:

- Không, Cầm Thành quyết định rất chính xác. Chúng ta chưa nắm rõ về Thâm uyên vị nên càng cần phải hỏi kỹ đại sư bộ tộc địa tinh về uy lực của Cầm Đế hào. Loại lợi khí chiến tranh này một khi đưa vào trên chiến trường, như vậy tác dụng nó mang đến, tuyệt đối không thấp hơn trăm vạn hùng binh. Có nó, chí ít chúng ta cũng có thể chiếm lĩnh không trung, cứ như vậy, tiến lui đều được, cũng có thể nắm giữ tình hình quân địch rất tốt. Hơn nữa mẫu yêu dù có khủng bố, cũng có thể bị tiêu diệt dưới uy lực của Cầm Đế hào. Thẳng thắn mà nói, từ góc độ cá nhân, ta hết sức mong đợi Cầm Đế hào chế tạo hoàn thành, thậm chí có chút gấp rút muốn chứng kiến uy lực của nó thể hiện ra.

Diệp Âm Trúc nói:

- Chuyện ở đại lục cũng phiền các sư huynh. Trong hai năm, chúng ta nhất định phải chuẩn bị tốt tất cả. Lần này ta đi Thâm uyên vị diện cũng không biết bao lâu mới có thể trở về. Xin các vị sư huynh chuẩn bị tốt tất cả.

Áo Bố Lai Ân gật đầu nói:



- Bên này ngươi có thể yên tâm. Ngươi còn có cái gì yêu cầu chúng ta giúp đỡ không? Các loại đồ trang bị…

Diệp Âm Trúc lắc đầu, thực lực của hắn đạt tới cảnh giới này, sự hỗ trợ của trang bị bên ngoài cũng không đáng kể nữa.

Sinh mệnh lực khổng lồ và thực lực của hắn, để bảo vệ bản thân cũng đã quá đủ. Huống chi, hắn hiện tại đã quyết định bản thân thời gian tới tu luyện toàn bộ tập trung vào cổ cầm. Đối với các trang bị khác cũng không cần thiết.

Dựa vào tinh thần lực siêu cường, hắn hoàn toàn có năng lực làm cho bản thân cầm khúc phát huy đến trình độ hiệu quả lớn nhất. Nếu như là hiện tại chính diện đối chiến với Quang minh tháp chủ Áo Bố Lai Ân, Diệp Âm Trúc cũng tự tin có thể bất bại.

- Các vị sư huynh. Ngoại trừ chuyện trên đại lục ra, còn muốn phiền các người giúp ta chiếu cố người nhà trong khi ta đi xa.

Với Áo Bố Lai Ân dẫn đầu, sáu vị chủ đồng thời đứng lên, tay phải đặt lên ngực, chậm rãi cúi chào Diệp Âm Trúc.

Phải biết rằng, sáu vị tháp chủ này, niên kỷ nhỏ nhất cũng trên ba trăm tuổi, bọn họ là những tồn tại cường đại nhất Long Khi Nỗ Tư đại lục. Nhưng lúc này, bọn họ hướng về Diệp Âm Trúc thi lễ, có thể thấy được bọn họ chú trọng chuyến đi này của Diệp Âm Trúc cỡ nào.

Diệp Âm Trúc mỉm cười hoàn lễ, Áo Bố Lai Ân đã mở ra phong ấn thông đạo, mang theo vẻ tươi vui cùng niềm tin kiên định. Diệp Âm Trúc lặng yên thông đạo,trong chớp mắt tiêu thất không thấy nữa.

Sáu người Áo Bố Lai Ân cũng không có theo vào. Thần Long Vương vài ngày trước đã truyền ra tin tức, không có sự đồng ý của lão, ngoại trừ Diệp Âm Trúc ra, bất luận kẻ nào cũng không được tiến vào trong phong ấn.

Phong ấn vẫn trống trải như trước. Trên bầu trời nổi lơ lửng bảy khối bảo thạch lóng lánh lập loè màu sắc nhàn nhạt, trên đỉnh thân thể Thần Long Vương khổng lồ lộng lẫy lóng lánh. Mà Tiểu Long Nữ đang khoanh chân lơ lửng giữa không trung, hai mắt lim dim.

- Ngươi đã đến rồi.

Tiểu Long Nữ thản nhiên nói.

Diệp Âm Trúc gật đầu với nàng, cũng nhắm mắt lại, đem tinh thần lực bản thân phóng thích.

Hai đạo khí tức tinh thần đồng thời cùng hắn thông cùng một chỗ. Một đạo tự nhiên là Tiểu Long Nữ, một đạo khác cuồn cuộn vô biên, tự nhiên là thuộc về Thần Long Vương.Tinh thần lực của ba người hình thành một trận tinh thần lực ghê gớm, giữa không gian hư vô mà trao đổi.

Lúc này, cho dù là Áo Bố Lai Ân ở bên cạnh, cũng không có khả năng hiểu bọn họ đang nói cái gì.

Thanh âm già nua của Thần Long Vương vang lên trong tinh thần lực:

- Ngươi tới sớm hơn nhiều so với ta dự đoán .



Diệp Âm Trúc mỉm cười, cung kính nói:

- Thân là hậu duệ thần long, không có gì quan trọng hơn so với việc thay tổ tiên báo thù. Hơn nữa ta mong muốn mọi việc kết thúc sớm một chút. Ngài đã đợi lâu lắm rồi, lẽ nào ngài không hy vọng như thế sao?

Thần Long Vương mỉm cười nói:

- Từ trên người ngươi, ta thấy được sự ước vọng. Nhất là khi ngươi cùng Long nữ quay về, loại mong muốn này cảm giác càng thêm mạnh mẽ. Ngươi chuẩn bị đi xa, Long nữ lại cùng đi với ngươi, có nàng cùng ngươi cùng một chỗ, an toàn của các ngươi hẳn là không có vấn đề gì. Âm Trúc, nói cho ta biết, lần này đi Thâm uyên vị diện, ngươi chuẩn bị như thế nào?

Diệp Âm Trúc không chút do dự hồi đáp:

- Lần này đi Thâm uyên vị diện, ta chế định bản thân ba mục tiêu. Đầu tiên, chúng ta phải nắm giữ tình hình toàn thể của Thâm uyên vị diện. Trong đó, chủ yếu chính là phải hiểu rõ điều kiện hoàn cảnh và địa lý, ta sẽ tận dụng mọi khả năng mà đến càng nhiều nơi trong Thâm uyên vị diện càng tốt, đem các nơi này vẽ thành địa đồ. Như vậy, mới có thể thuận tiện cho sau này chúng ta tấn công. Có thể sinh ra sự tồn tại của mẫu yêu bá đạo như vậy, ta nghĩ, hoàn cảnh Thâm uyên vị diện khẳng định là phi thường ác liệt, chí ít cũng hết sức khác biệt so với chúng ta. Chiếm được những tin tức này, chúng ta cũng có thể chuẩn bị sẵn sàng, tận lực tránh cho sau này xảy ra chiến tranh với Thâm uyên vị diện cũng sẽ giảm thiểu được thương vong.

Thứ hai, chúng ta phải tra xét tổng thể lực lượng chiến đấu của Thâm uyên vị diện, tình hình cùng năng lực của các chủng tộc tại Thâm uyên vị diện. Để đạt được mục tiêu này cũng hết sức khó khăn. Dù sao đi nữa, muốn thăm dò đặc tính của từng chủng tộc cũng không dễ dàng, chúng ta chỉ có thể tận lực hoàn thành. Nắm giữ càng rõ ràng, đối với chúng ta càng có lợi.

Một mục tiêu cuối cùng, chính là phán đoán số lượng cường giả của Thâm uyên vị diện và tình hình thực tế của những kẻ mạnh nhất. Nếu như Thâm uyên vị diện thực sự xuất hiện một thần cấp, như vậy sự bố trí của chúng ta cũng phải thay đổi. Trái lại, nếu như Thâm uyên vị diện không có cường giả thần cấp, như vậy, ta có lòng tin sau khi công kích vào Thâm uyên vị diện cuối cùng sẽ đạt được thắng lợi.

Thần Long Vương cùng Tiểu Long Nữ lẳng lặng nghe Diệp Âm Trúc nói. Nghe hắn nói xong, Thần Long Vương nói:

- Tốt lắm. Ngươi chế định ba mục tiêu này đối với chúng ta mà nói xác thực là tối trọng yếu. Ta không có gì phải bổ sung. Hiện tại, ta kể lại tình huống trận chiến năm ấy giữa chúng ta với mẫu yêu cho ngươi nghe, hẳn là cũng có chút trợ giúp đối với ngươi. Bất quá, ngươi cùng đừng hạn chế trong sự miêu tả của ta. Dù sao đã trôi qua một vạn năm, Long Khi Nỗ Tư đại lục cũng xảy ra biến hóa long trời lở đất, ai có thể kết luận Thâm uyên vị diện sẽ không có biến hóa chứ?

Diệp Âm Trúc gật đầu. Hiện tại hắn cần hiểu nhất cũng chính là tình hình của các chủng tộc tại Thâm uyên vị diện.

Đối với hắn, sự tình vạn năm trước phát sinh thực sự quá xa xôi. Tuy nhiên, có thể nắm giữ một ít thông tin cũng có lợi ích đối với chuyến đi Thâm uyên vị diện.

Thần Long Vương nói:

- Một vạn năm trước, khi đại lục chúng ta cùng Tây Long đại lục va chạm nhau, sinh ra tai nạn cực lớn. Khi tai nạn vừa mới bắt đầu, cũng không phải vì Thâm uyên vị diện tới, mà là hoàn cảnh. Hai khối đại lục va chạm, tạo thành chấn động mãnh liệt, núi lửa bùng nổ, biển động, những tai hoạ này hầu như trong lúc nhất thời xuất hiện cùng lúc. Mặc dù Đông Long đế quốc chúng ta cực kỳ cường đại, nhưng đối với thiên tại lớn như vậy, cũng mang đến cho chúng ta sự đả kích cực lớn.

Thần Long Vương tựa hồ lại nhớ tới vạn năm trước, thanh âm của hắn rõ ràng trầm thấp xuống rất nhiều.

- Đại lục va chạm sản sinh khe nứt không gian, có thể thấy va chạm khi đó kịch liệt cỡ nào. Trước khi mẫu yêu tới Thâm uyên vị diện, tai họa này đã tước đi một phần ba sinh mệnh tại Đông Long đế quốc chúng ta. Nếu như không có tai họa va chạm kia, có thể chúng ta cũng không có xảy ra hoàn cảnh đánh nhau với mẫu yêu. Để cứu vãn tai nạn, nhiều thần long đi vào trong đó. Cũng ngay lúc này, bên kia vết nứt không gian, mẫu yêu của Thâm uyên vị diện xuất hiện.

Tai hoạ dẫn đến hỗn loạn, khiến làm cho chúng ta rất khó tập hợp lực lượng với số đông, còn đang cứu vãn tai nạn lại gặp tập kích bất ngờ của Thâm uyên vị diện. Bởi vì cục diện đại lục đang hỗn loạn, thế cho nên mẫu yêu mang đến ôn dịch nhanh chóng lan tràn. Loại ôn dịch cường liệt này, ngay cả bộ tộc thần long chúng ta cũng rất khó miễn dịch. Một ngày tiêm nhiễm, sức chiến đấu đã giảm xuống trên diện rộng.

Tổng thể mà nói, Chúng ta gọi tên của địch nhân đến xâm lấn chung là mẫu yêu. Dựa theo suy đoán tỉ mỉ của ta mấy năm nay tới nay. Chúng nó hẳn là một loại sinh vật hắc ám. Trong đa số mẫu yêu, năng lực chủ yếu của chúng nó có ba. Một loại là lực lượng tương tự ám nguyên tố, hai năng lực khác là hỏa và độc. Mà chỗ đáng sợ nhất của mẫu yêu chính là đem ba loại năng lực kết hợp cùng một chỗ, khiến cho năng lực phá hoại trên diện rộng của bản thân gia tăng lên rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook