Cầm Đế

Chương 302: Nam Vu tử vong khế ước (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Thời gian Hoàng Kim Ác Liêm khiêu chiến rất ngắn, nó nhìn qua có lực công kích rất cường hãn, lại bị Ma pháp kinh khủng của Thập nhị Yêu Vương hủy diệt.

Nữ Vu không hổ là sinh vật cao cấp nhất của Thâm Uyên vị diện, nhất là đã đạt đến cấp bậc Yêu Vương. Sinh vật cấp thấp cho dù tiến hóa đến cùng cấp bậc cũng rất khó khiêu chiến được bọn họ.

Thân thể của Hoàng Kim Ác Liêm đã bị Thái Âm chi hỏa hoàn toàn thiêu đốt. Thập nhị Yêu Vương chụm hai tay lại, Hoàng Kim Ác Liêm đã hầu như bị thiêu đốt hoàn toàn trong Yêu hóa nhất thời hóa thành một dòng khí lưu màu vàng nhạt bay ra, bị nàng trực tiếp hút vào trong miệng.

Thì ra còn có thể làm như vậy, Diệp Âm Trúc trong lòng khẽ động. Cứ như vậy, mình đoạt xá tên Cao Tư Ba rồi hấp thu Thâm Uyên sinh vật khác cũng không cần ghê tởm như vậy. Đây là phương pháp Thôn phệ bằng hình thái năng lượng.

Hoàng Kim Ác Liêm chỉ còn lại hai thanh Liêm đao rất lớn không bị thiêu trong Thái Âm chi hỏa, khi bản thể bị biến mất liền rơi xuống mặt đất, phát ra tiếng động.

“còn ai?” Thập nhị Yêu Vương sau khi hấp thu thân thể Hoàng Kim Ác Liêm, quang mang trong đôi mắt màu đen trở nên thâm thúy hơn. Tâm trạng của nàng trở nên cao hứng vì đã hủy diệt được đối thủ thứ nhất. Cứ kết thúc tính mạng của một đối thủ, thì thực lực của nàng sẽ mạnh lên, cảm giác này đối với Thâm Uyên sinh vật có thực lực như nàng rất là tuyệt vời.

Lúc trước Diệp Âm Trúc đã hiểu được, Yêu Vương Canh điệt đại hội này đối với Thập nhị Yêu Vương là người bị khiêu chiến đầu tiên, đồng thời cũng là một cơ hội.

Theo ánh mắt đảo qua của Thập nhị Yêu Vương, đám Lĩnh chủ dị tộc bên phía Diệp Âm Trúc đều cúi đầu. Mà các Lĩnh chủ Nữ Vu tộc ngược lại lại có cảm giác hăng hái muốn lên.

Là Đồng tộc, một khi bọn họ Thôn phệ lẫn nhau, hiệu quả tăng trưởng thực lực sẽ càng tốt hơn.

Diệp Âm Trúc nhắm mắt dưỡng thần. Trận khiêu chiến mới vừa bắt đầu mà thôi. Đã như vậy, để bọn họ Thôn phệ lẫn nhau trước đi. Đợi đến lúc sắp chấm dứt mình mới xuất tràng cũng không muộn. Bất kể là Thập nhị Yêu Vương Thôn phệ như thế nào, chẳng lẽ có thể chống lại mình sao?

Cùng lúc khi Diệp Âm Trúc nhắm hai mắt lại, Lĩnh chủ của Nữ Vu tộc bắt đầu xuất tràng. Có thể đứng ở trước mặt Thập nhị Yêu Vương, tất nhiên đều là Nữ Vu cấp bậc Vu Chủ. Ma thuẫn màu xanh biếc bắt đầu bay lên khi Ma pháp mạnh mẽ được thi triển ra.

Đối mặt với Đồng tộc, Thập nhị Yêu Vương rõ ràng không dễ ngăn cản như lúc đối mặt với Hoàng Kim Ác Liêm. Ở mấy trận chiến đầu tiếp theo mặc dù dành được thắng lợi cuối cùng, nhưng tiêu hao rất lớn. Sau khi thắng lợi sẽ Thôn phệ thân thể của đối phương, hầu như cũng chỉ khiến cho thực lực của nàng khôi phục đến trạng thái tốt nhất mà thôi, còn tăng lên thậm chí còn không có hiệu quả tốt như lúc Thôn phệ Hoàng Kim Ác Liêm.

Tuy nhiên, dám đứng ra khiêu chiến, đều là những Lĩnh chủ xuất sắc trong Nữ Vu tộc,không nắm chắc vài phần ai lại đi lên chịu chết. Nhưng chỉ là kinh nghiệm chiến đấu của các nàng ít hơn Thập nhị Yêu Vương, cho nên mới thất bại ở thời khắc cuối cùng vào tay đối thủ.

Diệp Âm Trúc mặc dù nhắm lại hai mắt, nhưng hắn vẫn dùng cảm giác quan sát chiến đấu trong sân. Đột nhiên hắn cảm giác được một cỗ tinh thần ba động nhu hòa đang hướng đến bao phủ mình. Tinh thần lực của bản thân nhanh chóng thu liễm lại, phát hiện ra là Tam Yêu Vương Vi Nha đang cười cười với ánh mắt ôn nhu.



Rất rõ ràng, vị Tam Yêu Vương này cho rằng mình nên ra tay.

Mở hai mắt ra, Diệp Âm Trúc khẽ gật đầu với Tam Yêu Vương Vi Nha. Đứng lên, từng bước một tiến về giữa sân. Lúc này, Thập nhị Yêu Vương vừa Thôn phệ thân thể của một đối thủ đã hóa thành năng lượng, đang thở hổn hển, lại nhìn thấy Diệp Âm Trúc xuất tràng. Nàng rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, trong đôi mắt toát ra vẻ khinh thường.

Đối thủ mà Nữ Vu không sợ nhất có thể nói là Nam Vu. Đều có thủ đoạn công kích là Ma pháp năng lượng, thì Phản Ma thuẫn của Nữ Vu chính là ưu thế rất rõ ràng.

Cho nên, mặc dù thấy Diệp Âm Trúc cũng là Vu Chủ. Nhưng Thập nhị Yêu Vương không sợ mà còn lấy làm mừng. Rõ ràng thấy được cơ hội để mình tăng cường thực lực.

Hấp thu một Nam Vu cấp bậc Vu Chủ nữa, thì những tên Lĩnh chủ còn lại sợ rằng ngay cả gan để khiên chiến mình cũng không có nữa.

Miệng Thập nhị Yêu Vương hiện lên vẻ khinh thường, lạnh lùng nhìn Diệp Âm Trúc: “Nếu ngươi đã muốn chết, vậy ta sẽ thành toàn cho ngươi”

Lãnh quang chợt phóng ra, Thập nhị Yêu Vương vì giảm thiểu tiêu hao năng lượng bản thân để tiêu diệt đối thủ trước mặt, cũng để tăng cường thực lực của mình, nên vừa ra tay đã dùng đến Thái Âm Băng hoàn. Một vòng quang mang màu lam chợt phóng thích ra bên dưới Diệp Âm Trúc.

Cao Tư Ba mà Diệp Âm Trúc đoạt xá vẻ mặt rất bình tĩnh, hoặc có thể nói là cứng ngắc. Trong nháy mắt khi Thái Âm Băng hoàn sắp đến người, thì hắn tiến lên trước một bước, rồi từ trong Băng hoàn đi ra. Toàn thân bao phủ trong một tầng quang mang màu tím, ngăn cách toàn bộ hiệu quả phụ gia của Băng hoàn. Một khắc sau, thân thể của hắn đã đến trước mặt Thập nhị Yêu Vương.

Đám Yêu Vương chấn động, Thái Âm Băng hoàn không có tác dụng gì đối với hắn.

Với thực lực của Diệp Âm Trúc. Cho dù Thái Âm Băng hoàn có uy lực kinh người, nhưng sao có thể khiến hắn hai lần bị thiệt chứ. Quang mang màu tím nhìn qua thì giống Tử năng của Cao Tư Ba, nhưng thực ra bên trong còn có một tầng khí tức sinh mệnh nhàn nhạt của mình. Chỉ là bị Tử năng che giấu nên không có một Thâm Uyên sinh vật nào phát hiện ra mà thôi.

Khắc tinh của Thái Âm Băng hoàn chính là Sinh mệnh Chi hỏa. Mà Diệp Âm Trúc là hậu duệ của Thần Long, lại hấp thu Sinh mệnh chi tuyền, trên người nhiều nhất chính là Sinh mệnh năng lượng. Nên dù là phóng ra cẩn thận, cũng dễ dàng từ trong Thái Âm Băng hoàn đi ra.

Đồng tử của Thập nhị Yêu Vương trong nháy mắt lớn lên. Theo ý nghĩ của nàng, một Thái Âm Băng hoàn đã đủ để khiến cho tất cả thuộc tính của Diệp Âm Trúc giảm xuống. Hơn nữa còn bị thương rất lớn. Thêm một chút Ma pháp làm suy yếu, đủ để đạt được thắng lợi của trận chiến này. Nhưng nàng làm sao nghĩ được rằng, lại xảy ra tình huống như thế này. Thái Âm Băng hoàn chẳng những không dấy lên Thái Âm chi hỏa kinh khủng trên người Diệp Âm Trúc, thậm chí còn không bị hắn bị thương chút gì.

Kinh nghiệm Diệp Âm Trúc cực kỳ phong phú, hắn căn bản không thể nào cho Thập nhị Yêu Vương có thời gian phản ứng. Trong màn quang mang màu tím đen rất nhanh đến gần Thập nhị Yêu Vương. Một quang hoàn màu đỏ sậm từ dưới đất bay lên, bao lấy thân thể của Thập nhị Yêu Vương.

Thập nhị Yêu Vương vô ý thức mở ra Quang mang màu xanh biếc của Phản ma thuẫn để bảo vệ bản thân.

Trong lòng đã định, bất kể như thế nào, đối phương cũng chỉ là một tên Nam Vu. Nam Vu có lấy Ma pháp công kích làm chính, thì Phản Ma thuẫn của mình đã đủ để khắc chế tất cả kỹ năng của đối phương. Dù cho thực lực chân chính của đối phương mạnh hơn mình một chút, cũng không có khả năng thắng mình.



Nghĩ đến đây, thân thể Thập nhị Yêu Vương nhoáng lên, thi triển ra Phân thân thuật. Ba đạo thân ảnh đồng thời xuất hiện trước mặt Diệp Âm Trúc. Mà quang hoàn màu đỏ sậm đúng là hoàn toàn biến mất trước mặt Phản Ma thuẫn.

Nhưng, ngay lúc này, một loạt tiếng kêu kinh hãi vang vọng cả mảnh đất trống của Đế Lĩnh chi tâm.

Cảm giác lạnh như băng, từ trong không trung nhập vào trong cơ thể Thập nhị Yêu Vương. Sau một khắc, nàng rõ ràng nhìn thấy, thân thể của mình như đang dần dời xa, đó là một thân thể không đầu. Đây, đây rốt cuộc là ai?

Mà tất cả Thâm Uyên sinh vật nhìn thấy cảnh này đều cảm thấy sợ hãi. Một đạm quang mang màu vàng, hầu như đồng thời từ trên cổ ba thân thể, kể cả bản thể của Thập nhị Yêu Vương bay qua, hai đạo ảo ảnh biến mất, mà đầu của của Thập nhị Yêu Vương cũng đã rời xa thân thể của nàng bay lượn trong không trung.

Quang mang màu đỏ sậm lại lóe lên, lúc này đã không có Phản Ma thuẫn ngăn cản. Quang mang màu đỏ sậm dễ dàng Thôn phệ thân thể của Thập nhị Yêu Vương, đem đầu và thân thể của nàng hóa thành một cỗ Tử năng mênh mông, bị Cao Tư Ba hút vào trong miệng.

Từ lúc bắt đầu chiến đấu đến khi kết thúc, cơ hồ chỉ trong mấy cái nháy mắt mà thôi. Mà Thập nhị Yêu Vương đứng hàng thấp nhất trong Thập Nhị Đại Yêu Vương đã hương tan, ngọc nát.

Đồng tử của mười một vị Yêu Vương còn lại đồng thời co rút lại một chút, ánh mắt nhìn “Cao Tư Ba” đã thay đổi rất lớn.

Thực ra, Diệp Âm Trúc làm rất đơn giản. Hắn cũng không có sử dụng kỹ năng cường đại nào. Lúc đi ra khỏi Băng hoàn, thì bất kể là thân thể tiến lên, hay là Ma pháp Quang mang màu đỏ sậm phát ra đều chỉ có một tác dụng mê hoặc Thập nhị Yêu Vương. Mà sát chiêu chính thức lại ở sau lưng Thập nhị Yêu Vương, Song Đầu tăng ác không một tiếng động xuất hiện sau lưng nàng. Phản Ma thuẫn quả thật là Ma pháp bình thường không có cách nào phá được. Nhưng Phản Ma thuẫn lại không có tác dụng gì đối với công kích vật lý.

Song Đầu tăng ác từ trên mặt đất nhặt lấy Liêm đao khổng lồ mà Hoàng Kim Ác Liêm lưu lại lúc trước, trong nháy mắt đã hoàn thành công kích.

Phân thân làm ba đúng là để mê hoặc đối thủ, nhưng hai thanh Liêm đao mà Hoàng Kim Ác Liêm lưu lại thật sự rất lớn. Song Đầu tăng ác chỉ tiện tay vung lên, đã bao phủ lấy cổ của cả ba Thập nhị Yêu Vương.

Thậm chí một cánh tay còn chưa nâng lên, đã kết thúc trận chiến đấu này rồi.

Theo lý mà nói, Nữ Vu không nên quên Ma pháp triệu hồi của Nam Vu, đây là kỹ năng đặc biệt của Nam Vu.

Nhưng Diệp Âm Trúc bước ra khỏi Băng hoàn đã mang đến cho Thập nhị Yêu Vương rung động rất lớn, cũng không cho nàng nhiều thời gian phản ứng.

Mà Song Đầu tăng ác do Diệp Âm Trúc triệu hồi, căn bản không phát ra một tiếng động nào, đây là điều mà Nam Vu bình thường căn bản không có khả năng làm được.

Cao Tư Ba triệu hồi đương nhiên không được. Nhưng Sinh mệnh trữ tồn Bảo thạch của Diệp Âm Trúc phối hợp với Triệu hồi thuật của hắn lại hoàn toàn không có vấn đề gì. Trong nháy mắt khi Sinh mệnh trữ tồn Bảo thạch thả ra Song Đầu tăng ác, thì Thâm Uyên Ma pháp của Cao Tư Ba đã đưa nó truyền tống trong cự ly ngắn. Truyền tống cự ly ngắn này chính là do Diệp Âm Trúc giúp Cao Tư Ba đề cao đến cảnh giới Cửu giai có được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook