Cầm Đế

Chương 298: Nguyên thân đoạt xá (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Sau một hồi kịch liệt rung động, thân thể sinh vật nữ tính của Thâm uyên nhất thời đình chỉ run rẩy, toàn thân đều mềm rủ xuống. Nhưng kim quang trong mắt Tiểu Long Nữ lại không dừng lại, ngay cả Diệp Âm Trúc cũng không rõ nàng muốn làm gì. Đột nhiên, thân thể Tiểu Long Nữ hóa thành kim sắc. Ngay sau đó, thân thể của nàng hóa thành một đạo lưu quang, theo kim quang biến mất trong mắt của sinh vật nữ tính của Thâm uyên nọ.

Diệp Âm Trúc nhất thời bị một màn kỳ dị này dọa cho sợ ngây người. Không đợi hắn có hành động gì, sinh vật nữ tính của Thâm uyên nọ thân thể lại một lần nữa khôi phục lực lượng, đứng trên mặt đất mở hai mắt ra.

So với tình huống trước đây cũng không có chút nào phân biệt. Chỉ là, hiện giờ sinh vật nữ tính của Thâm uyên này miệng lại nói tiếng người.

- Sinh vật của Thâm uyên này rất giống người, miễn cưỡng cũng được

Thân thể thì của sinh vật nữ tính của Thâm uyên, nhưng thanh âm lại biến thành của Tiểu Long Nữ. Tất cả phát sinh trước mắt khiến cho Diệp Âm Trúc không nhịn được trợn mắt há hốc mồm.

- Ngươi…, tỷ là Tiểu Long Nữ?

Diệp Âm Trúc thất thanh hỏi.

Tiểu Long Nữ lạnh nhạt nói:

- Mặc dù thân thể này có chút gớm ghiếc, nhưng cũng có thể xử dụng được. Ngươi muốn hỏi ta làm thế nào phải không? Ngươi có thể khống chế Sinh vật tại Thâm uyên, vậy ta không thể sao? Sinh vật tại Thâm uyên giống người như thế này, tại thế giới này hẳn là có quyền uy không nhỏ, ngươi không biết sau khi có thân phận như vậy, nhiệm vụ của chúng ta sẽ dễ dàng hoàn thành hơn sao?

Diệp Âm Trúc là người thông minh, hắn lập tức hiểu được ý tứ của Tiểu Long Nữ, trong mắt sáng rực lên hưng phấn

- Đây thật sự là một chủ ý rất hay. Chúng ta cũng không biết Thâm uyên vị diện này khổng lồ cỡ nào, có một Sinh vật tại Thâm uyên cao cấp như vậy, làm gì cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ta quả thật muốn biết tỷ làm như thế nào.

Tiểu Long Nữ lạnh nhạt nói:

- Đây là năng lực của thần long, chúng ta gọi là nguyên thân đoạt xá. Sinh vật gì trên thế giới này, thật ra đều là một loại năng lượng tồn tại, nhân loại các ngươi là như thế, sinh vật tại Thâm uyên này cũng như thế, thần long chúng ta cũng không ngoại lệ. Cho nên, khi thực lực sau khi đạt tới trình độ nhất định, có thể đem thân thể của mình cùng năng lượng trong đó tiến hành chuyển đổi để cho hình thái năng lượng của bản thân chuyển đổi hình thái tồn tại. Cái này cũng chỉ là một loại khống chế xảo diệu đối với năng lượng của bản thân. Cho nên, khi ta đem thân thể của mình hóa thành hình thái năng lượng, có thể tiến hành đoạt xá đối với sinh vật bị ta khống chế tinh thần. Linh hồn của hắn cũng không bị bể nát, chỉ bị linh hồn của ta hoàn toàn khống chế. Dưới tình huống nguyên thân đoạt xá này, trừ phi thân thể này hoàn toàn bị nghiền nát, nếu không, cho dù là lão gia tới đây, cũng không cảm giác được khí tức của ta. Mà khi ta muốn trở lại hình dạng trước đây, thì lại thông qua năng lượng chuyển hóa mà biến đổi bản thân là được.



Diệp Âm Trúc không thể nào nghĩ tới thần long lại có năng lực thần kỳ như vậy, nhìn Sinh vật tại Thâm uyên trước mặt là Tiểu Long Nữ dò hỏi:

- Ta cũng có thần long huyết mạch. Vậy năng lực này ta có thể sử dụng không?

Tiểu Long Nữ nói:

- Có thể. Chỉ cần quen thuộc cách sử dụng năng lượng là có thể tiến hành chuyển hóa. Ta sẽ đem phần kỹ xảo này khắc ở thế giới tinh thần của ngươi. Ngươi phải nhanh chóng nắm giữ, sợ rằng trong thời gian ngắn là có thể sử dụng.

Ta làm như vậy còn có chỗ tốt khác. Tại đây thế giới này, tính mạng năng của ta chịu chế ước rất lớn mà không cách nào khôi phục. Đoạt xá lấy thân thể này, ta có thể thông qua linh hồn của nó để sử dụng lực lượng. Cứ như vậy, làm việc cũng thuận tiện hơn nhiều. Đáng tiếc, ngươi đem Thiên Quỷ kia giết chết mất, nếu không ngụy trang có thể trở nên càng thêm hoàn mỹ.

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:

- Chẳng lẻ tỷ muốn ta tiến hành nguyên thân đoạt xá đối với Thiên Quỷ này sao? Tên này tốt xấu gì thì cũng hình người, còn Thiên Quỷ chính là quái vật.

Tiểu Long Nữ nhìn thoáng qua Tăng Ác hai đầu cách đó không xa đang khoan khoái ôm thi thể của Thiên Quỷ nói:

- Vậy, ngươi chẳng lẻ muốn đoạt xá thân thể của nó sao?

Nhìn Tăng Ác hai đầu đang thôn phệ thi thể của Thiên Quỷ, Diệp Âm Trúc không biết nói gì, cười khổ nói:

- Phương pháp nguyên thân đoạt xá này mặc dù không tệ. Có điều phải tìm được sinh vật tại Thâm uyên giống người. Tiểu Long Nữ, tỷ vừa nói, từ trí nhớ của sinh vật tại Thâm uyên này, tỷ biết được điều gì. Dựa vào trí nhớ của nó, ta nghĩ chúng ta sẽ do thám thế giới này dễ dàng hơn nhiều.

Tiểu Long Nữ gật gật đầu nói:

- Trí nhớ của nó rất phong phú, rõ ràng là đã có trí tuệ không tệ. Tin tức so với Tăng Ác mà ngươi khống chế phong phú hơn nhiều. Nó do mẫu yêu ở trên ngọn núi này tiến hóa mà thành. Tại thế giới này nó như là Nữ Vu. Năng lực chủ yếu giống như là ngươi phán đoán, là Ma Pháp. Lực công kích, Ma Pháp phụ trợ của nó càng cường đại, thậm chí so với hắc ám Ma Pháp phụ trợ của thế giới chúng ta còn mạnh hơn nhiều

Bởi vì Tinh Thần Chi Hải của nàng cùng Diệp Âm Trúc tương liên, cho nên có thể trao đổi tin tức với Diệp Âm Trúc.



- Vừa rồi quang mang màu xanh biếc có thể miễn dịch công kích Tăng Ác hai đầu là gì?

Đây là điều mà Diệp Âm Trúc muốn biết nhất đối với năng lực của bản thân Nữ Vu.

Tiểu Long Nữ nói:

- Dùng ngôn ngữ của chúng ta giải thích, nó tên là Phản ma thuẫn, tác dụng của nó chính là đem Ma Pháp phân giải, có thể giảm đi thương tổn của Ma Pháp. Khi uy lực Ma Pháp công kích của đối thủ thấp hơn bản thân Nữ Vu, nó có thể hoàn toàn miễn dịch đối với công kích Ma Pháp. Thực lực của Nữ Vu này, tương đương với ma thú cấp chín ở thế giới chúng ta. Thực lực bản thân cũng không thể mạnh hơn Tăng Ác hai đầu mà ngươi khống chế. Chỉ là bởi vì kỹ năng khống chế của nó rất mạnh, lại có Thiên Quỷ phụ trợ, cho nên mới không sợ Tăng Ác hai đầu.

Phản ma thuẫn, cách xưng hô này rất tân tiến, Diệp Âm Trúc vốn còn muốn hỏi Tiểu Long Nữ bản thân có thể thông qua bắt chước Ma Pháp để sử dụng loại năng lực này. Nhưng lập tức bị Tiểu Long Nữ từ chối bỏ, nguyên lý quan trọng nhất trong Phản ma thuẫn này chính là đến từ tử năng, không có tử năng, phản ma thuẫn thị không cách nào thi triển.

- Thân phận của Nữ Vu này quả thật rất cao, ít nhất tại một vùng địa vực này mà nói, địa vị của nó là cao nhất. Nó còn có danh xưng, tên là Thâm uyên thẩm phán giả. Trách nhiệm của nó chính là phụ trách dò xét tại Thâm uyên vị diện. Một khi gặp phải vấn đề xuất hiện, có thể tiến hành toàn quyền xử lý. Từ trong trí nhớ của nó, chúng ta có thể có một số nhận thức đơn giản đối với Thâm uyên vị diện. Không ngờ, tại thế giới tràn ngập tà ác và giết chóc này, cũng có quốc gia tồn tại.

- Quốc gia?

trong lòng Diệp Âm Trúc trầm xuống. Phải biết rằng, sinh vật tại Thâm uyên bản thân đã rất cường đại. Ở chỗ này, căn bản không có ý nghĩa bình thường, sinh vật tại Thâm uyên nào cũng đều có tính công kích. Hơn nữa tính công kích còn rất mạnh. Nếu lực lượng như vậy trở thành có tổ chức thì lực chiến đấu xuất hiện tất nhiên là tạo thành phiền toái rất lớn đối với cuộc phản công của Long Khi Nỗ Tư Đại Lục đối với thế giới này.

Tiểu Long Nữ nói:

- Trong trí nhớ của Nữ Vu, Thâm uyên vị diện cực kỳ rộng lớn, diện tích thậm chí còn lớn gấp đôi so với Long Khi Nỗ Tư Đại Lục của chúng ta. Nhưng hoàn cảnh nơi này quả thật cực kỳ ác liệt, có rất nhiều chỗ mà ngay cả sinh vật tại Thâm uyên cũng không thể sinh tồn. Cho nên, từ số lượng tổng thể cho thấy, sinh vật tại Thâm uyên so với sinh vật của thế giới chúng ta là ít hơn. Dù sao, nơi này cũng không thích hợp để sinh tồn, sinh vật nhỏ yếu căn bản không cách nào sống sót.

Nhưng nguyên nhân như vậy cũng làm cho bản thân sinh vật tại Thâm uyên cường đại. Dưới khảo nghiệm của hoàn cảnh ác liệt, chúng nó phải thông qua quá trình không ngừng tự tiến hóa để thích ứng với hoàn cảnh. Mà một số sinh vật tại Thâm uyên có trí tuệ tổ chức lại. Thế giới này chia làm bốn quốc gia. Tên phân biệt của chúng là Lam Vu quốc, Tử Nguyệt quốc, Ám Ảnh quốc và Hắc Yêu quốc cường đại nhất. Nữ Vu thị này thuộc loại cường đại nhất của Hắc Yêu quốc. Trong bốn quốc gia này, ngoại trừ Hắc Yêu quốc thực lực cực mạnh ra, ba quốc gia khác đều không chênh lệch nhau. Lam Vu quốc và Hắc Yêu quốc bởi vì có sinh vật Thâm uyên có trí tuệ cao nhiều nhất, cho nên phạm vi khống chế đối với thế giới này cũng lớn nhất. Hơn nữa, hai quốc gia này phân biệt sản sinh ra Nam Vu và Nữ Vu. Nam Vu cũng chính là Tát Mãn theo như lời ngươi nói, cũng có năng lực Ma Pháp, nhưng khuynh hướng là trực tiếp công kích. Năng lực cùng loại với vong linh Vu sư của thế giới chúng ta. Mà Tử Nguyệt và Ám Ảnh hai quốc gia lại có binh lực mạnh, thực lực cũng không kém. Bốn quốc chủ được gọi là tứ đại Ma vương, Thâm uyên Ma vương. Đây mới là cách xưng hô của chúng. Mà Mẫu Yêu Vương một ngàn năm trước chúng ta đối mặt, bản thân xuất phát từ Nữ Vu nhất tộc, bước vào thần cấp cho nên mới được gọi như vậy. Mà hiện tại, thực lực cường giả của bốn nước cũng không sai biệt lắm, nhưng bởi vì từng xuất hiện sự tồn tại của Mẫu Yêu Vương như vậy, Nữ Vu nhất tộc tại vị diện này là cường đại nhất, địa vị cũng cao nhất. Năng lực khống chế của chúng khi đạt tới đỉnh điểm sẽ cực kỳ kinh khủng.

Đây chính là tin tức ta có khả năng biết được, có một số tin tức bí mật gì đó, Nữ Vu này cũng không được biết. Trong trí nhớ của nó, cũng không có tình huống của trận chiến ngàn năm trước. Ta chỉ có thể cảm giác được nó vì thân phận Nữ Vu của nó mà rất tự hào. Nữ Vu tại thế giới này cũng rất có địa vị, các chủng tộc khác trước mặt chúng nó đều bị ảnh hưởng

Diệp Âm Trúc suy tư nói:

- Bốn nước trong thế giới này, trong đó Nữ Vu nhất tộc ủng hộ Hắc Yêu quốc cường đại nhất. Vậy vùng đất này là thuộc quốc gia nào? Các sinh vật tại Thâm uyên trú ở đây, kể cả hai ngàn Tăng Ác hai đầu trong kia là thuộc quốc gia nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook