Cầm Đế

Chương 319: Thủy hỏa hợp bích khắc thiên quỷ (Phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Bọn Ác Liêm và Thực Thi Quỷ trên không trung rơi xuống, tựa như là thiêu thân nhào vào ngọn lửa cháy thiêu đốt va đập tới bên trong “Liệt Diễm Phần Thành”. Tiếng kêu thảm thiết bạo cuồng vang dội tràn ngập trên không trung, khí tức tử vong to lớn, cứ thiêu đốt trong ngọn lửa ấy. Diệp Âm Trúc nhìn cũng không nhìn tình hình bên trong thành, mà lập tức hạ lệnh đạo mệnh lệnh công kích thứ hai:

- Tất cả Thủy hệ Ma Pháp Sư chuẩn bị. Thủy Mạc Thiên Hoa.

Lực phòng ngự của Ác Liêm và Thiên Quỷ đều không phải thuộc loại mạnh, cùng lúc khi phát động “Liệt Diễm Phần Thành”, bọn Thiên Quỷ còn có đại bộ phận có thể phản ứng kịp bay cao lên, tránh được khỏi số kiếp biến thành Thiên Quỷ nướng. Nhưng, Ác Liêm thì không có may mắn vậy, bản thân chúng cũng không thể phi hành, chỉ là dựa vào chao lượn mà thôi. Nhưng bất luận chao lượn như thế nào, cũng không cách nào tránh khỏi thân thể của chúng cứ theo đà phải từ từ rơi xuống. Vì thế khiến cho hiệu quả của “Liệt Diễm Phần Thành”phát huy tới mức cao nhất. Thân thể Ác Liêm vốn yếu ớt trong ngọn lửa ngập trời, thiêu đốt, khi từng cỗ từng cỗ thi thể mang theo lửa cháy bùng bùng từ không trung rơi xuống, thì đại bộ phận đã biến thành tro tàn tung bay theo gió. Cho dù có một số ít Ác Liêm thực lực bản thân tương đối mạnh mẽ, miễn cưỡng vượt qua màn lửa cháy, khi bọn chúng rơi xuống đất, thì thân thể bị thiêu đốt cũng rất khó có được lực công kích như lúc đầu. Mà đang chờ tại phía dưới, cũng là phụ trách công tác tảo thanh bên trong pháo đài, lại là binh chủng cực mạnh của nhân loại, Long kỵ binh.

Long thương thô dài, Mã Kỳ Nặc Thiết long cường tráng, Ai Lý Khắc Mẫn Long tốc độ bay nhanh, đã trở thành ác mộng cho những tên còn may mắn này. Dưới sự công kích của Long kỵ binh, những tên Ác Liêm này cũng chẳng qua là so với đồng bọn sống lâu hơn một đoạn thời gian mà thôi. Là Thâm Uyên sinh vật đẳng cấp thấp nhất, bọn chúng cũng không thể có kết cục nào khác.

Thiên Quỷ bất luận thực lực hay là địa vị, tại trong Thâm Uyên sinh vật so ra đều cao hơn Ác Liêm. Bởi vậy, khi bọn chúng nhìn thấy sự khủng bố của “Liệt Diễm Phần Thành”, cảm nhận được làn hơi nóng rực có thể thương tổn đến chính mình, thì ngoại trừ một bộ phận Thiên Quỷ trước đó rơi xuống với tốc độ rất nhanh, rơi vào trong hiệu quả của Ma Pháp “Liệt Diễm Phần Thành”. Ngoài ra đại bộ phận Thiên Quỷ vẫn còn có thể chạy thoát thân, một lần nữa bay lên lao vào giữa không trung. Chỉ là thân thể bọn chúng hoặc nhiều hoặc ít đều bị một số vết cháy bỏng. Dù sao nhiệt lượng chính là từ trên mặt đất bốc lên cao, mà khi đó bọn chúng lại bị phủ trùm lên, không bị ảnh hưởng là điều không có khả năng.

Trên bầu trời Long Khi Nỗ Tư pháo đài, hoàn toàn đều bị ngọn lửa nhuộm đỏ, bầu không khí nóng rực thậm chí khiến cho người ta tạm thời không cách nào cảm nhận được khí tức của Sinh Mệnh Vĩnh Hằng Chi Thụ và không khí vẫn đục của Thâm Uyên Vị Diện. Trong khoảnh khắc ấy, cả tòa Long Khi Nỗ Tư pháo đài tựa như là một ngọn núi lửa phun tràn, phóng ra ngọn lửa phẫn nộ của chính mình.

Mặt trước chiến trường, địch quân đã bắt đầu phát động công kích. Thực Thi Quỷ leo lên, Tăng Ác lấy Ma Chu cầu nối. Dựa vào tơ nhện cứng chắc của bọn chúng, không ngừng phun ra từng sợi từng sợi liên tiếp nối chính mình và đầu tường thành. Một hai con Ma Chu phun sợi dĩ nhiên không tính là gì, nhưng theo số lượng sợi phun tăng lên nhiều, tầng tầng lớp lớp tơ nhện trắng mịt mù trở thành màn trắng dốc nghiêng nối lền đầu thành và mặt đất. Thân thể to lớn của Tăng Ác đã rùng rùng tiến lên, dựa vào tính kết dính của tơ nhện, bọn chúng không đến nỗi rơi xuống, mà lực lượng của chúng cũng không bị thật sự dính vào tơ nhện của chúng, lại từng bước từng bước hướng lên đầu thành vọt tới.



Ôn dịch màu xanh biếc dày đặc tại trên người Tăng Ác, chúng còn chưa tới trên đầu thành, đã bốc lên mùi tanh hôi khiến người ta buồn nôn. Dù rằng năng lực xua tan của Thụ Yêu Đức Lỗ Y hiệu quả phi phàm, bám vào khiến cho uy lực Ma Pháp của nam vu và nữ vu bị giảm đi, nhưng, năng lực xua tan của bọn họ đối với ôn dịch thì không có hiệu quả gì.

Nhìn thấy đám Thực Thi Quỷ và Tăng Ác đầu tiên đã xông lên trên đầu thành. Thực Thi Quỷ vẫn không đủ để tạo được uy hiếp đối với Chiến Sĩ loài người, cốt trảo lực của chúng công kích còn không bằng liêm đao của Ác Liêm, dù là cộng thêm vào hiệu quả khát máu, cũng không đủ gây sợ hãi, vẻn vẹn chỉ là dựa vào số lượng để công kích, thực sự chỉ có một số ít có thể xông lên đầu thành, phần lớn Thực Thi Quỷ không ngừng bị đánhrơi xuống, một số bị dính treo trên tơ nhện, một số rơi thẳng xuống đất thân thể nát bấy. Nhưng mà, khi binh chủng chủ chiến Tăng Ác này xuất hiện trên đầu thành pháo đài, liên quân nhân loại tức thì lâm vào cuộc chiến gian khổ. Tăng Ác bình thường nhất, thân cũng cao tới khoảng sáu thước, ít nhất là gấp ba lần Chiến Sĩ loài người, lực lượng bản thân chúng thực kinh khủng, tuyệt đối không phải Chiến Sĩ bình thường có khả năng chống cự lại được. Khi số lượng khoảng mười vạn Tăng Ác bắt đầu xông lên đầu thành, Chiến Sĩ nhân loại đã bắt đầu xuất hiện vô số thương vong. Tăng Ác vung lên những móc câu của mình, không ngừng gây ra những tổn thương thật lớn, mà ngược lại vũ khí của loài người lại rất khó mà tạo thành những vết thương trí mạng thực sự trên thân bọn chúng. Trong lúc nhất thời, trận chiến đã tiến tới giai đoạn căng thẳng nhất.

Hiệu quả của “Liệt Diễm Phần Thành” dần dần tiêu tan đi, ngoại trừ không khí như trước vẫn còn nóng rực và phần lớn thi thể của Ác Liêm bị đốt cháy, đã không còn tìm thấy chút dấu vết nào. Mấy trăm vạn Ác Liêm, thực tế có thể hàng loạt rơi xuống mặt đất, còn không đến một phần ba, mà đại đa số bọn chúng lại mất đi năng lực công kích, Long kỵ binh thậm chí không cần trực tiếp công kích vào chúng, đơn giản chỉ bằng gót chân giày xéo của long tọa kỵ, cũng đủ để hủy diệt bọn chúng. Một số lớn xương cốt Ác Liêm và liêm đao bể tan tành lộ ra tại bên trong pháo đài.

Giữa không trung, số lượng Thiên Quỷ nguyên vốn vẫn còn bốn phần năm không biết có phải vì tiếp nhận mệnh lệnh hay không, mà chia ra một phần ba, trực tiếp hướng phía dưới vọt tới. Ánh mắt Diệp Âm Trúc vẫn luôn chú ý tới Thiên Quỷ từ không trung hạ xuống, nhìn thấy đối phương chỉ xuất động một phần ba mà thôi, thần sắc hắn không thay đổi, ra lệnh:

- Bên trong thành tất cả đóng quân tại chỗ phòng ngự, Cầm Thành Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn tự do công kích.

Thiên Quỷ không phải xuất động toàn bộ số lượng, thì không thể lãng phí Ma Pháp, ma pháp lực của các Ma Pháp Sư là có hạn, dù rằng tại bên trong pháo đài có khí tức tự nhiên của Vĩnh Hằng Chi Thụ mang đến, nhưng là, tốc độ khôi phục tại đây chung quy vẫn chậm hơn một chút. Số lượng của Cầm Thành Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn cũng đã phát triển tới năm vạn người, dưới sự thống lĩnh của Bội Cổ, bọn họ xuất hiện tại bên trong pháo đài trong các công sự phòng ngự, khi một phần ba số lượng Thiên Quỷ từ không trung phóng xuống, đầu tiên nghênh đón chúng nó chính là một màn tên bắn lên như mưa. Hơn mười vạn Thiên Quỷ cùng lúc như làn sóng phóng ào xuống lúc này rốt cục cũng rơi rụng tại đây. Làn sóng xung kích của Thiên Quỷ là tồn tại thuộc loại giống như loan đao cong hình vành trăng, bản thân chúng có được lực cắt xé không kém, đồng thời còn kèm theo hiệu quả hủ thực nhất định. Đáng tiếc, khi bọn chúng nó phóng xuống tới, màn tên bắn ra như mưa của năm vạn Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn lại mang đến cho bọn chúng một lần tẩy lễ. Đặc điểm lớn nhất của Cầm Thành Chiến Sĩ chính là toàn thể đều có đấu khí, nhất là sau khi trải qua năng lượng của Thần Long tẩy lễ, toàn thể thực lực đều tăng lên ba cấp, trên mũi tên đấu khí cộng thêm vào lực công kích hoàn toàn có thể phá hủy lực phòng ngự của Thiên Quỷ. Vì thế, Thiên Quỷ cùng lúc ào đến tấn công hàng loạt, ít nhất cũng có ba vạn đầu Thiên Quỷ bị Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn bắn rơi rụng, bọn Thiên Quỷ bay trở về có một số bị tên bắn thụ thương, chỉ là không có thương tổn đến điểm yếu hại mà thôi. Nhưng là, năng lực của Viễn Trình Công Kích Cầm Thành không phải chỉ là một Quân Đoàn của Bội Cổ đơn giản như vậy, trong tất cả các chủng tộc, có một chủng tộc có năng lực thiên phú rất chuẩn xác, bọn họ có thị lực rất tốt, đối với năng lực sử dụng cung tên bất cứ chủng tộc nào khác đều không thể so sánh được, đó chính là, Tinh Linh tộc. Các Tinh Linh cung tiễn thủ, đều ẩn núp trong các góc khuất của pháo đài, đây là Diệp Âm Trúc đã sớm sắp xếp kỹ lưỡng.

Liên quân Long Khi Nỗ Tư đối mặt với Thâm Uyên sinh vật thì điểm yếu lớn nhất là gì? Chính là không quân. Đây cũng là nguyên nhân trọng yếu vì sao khi Diệp Âm Trúc thành lập pháo đài, vẫn lựa chọn phòng thủ. Bất cứ binh chủng cơ động nào cũng đều không có khả năng cùng so sánh với không quân. Nếu như tùy tiện đem ra tấn công, sẽ chịu đựng không quân địch nhân và hỏa lực không ngừng trút xuống, dù là liên quân một bên có Cầm Đế Hào Hàng Không Mẫu Hạm chiến đấu, nhưng là, cái gọi là nhiều kiến cũng cắn chết voi, đối mặt với Thiên Quỷ số lượng hàng trăm vạn, Diệp Âm Trúc tuyệt sẽ không tùy tiện để cho Cầm Đế Hào ra tấn công, dù sao, Cầm Đế Hào là doanh trại trọng yếu bảo đảm của liên quân trên cuộc chiến tranh này. Vì lẽ đó, để ngăn chặn không quân của địch nhân, Diệp Âm Trúc để tất cả Ma Pháp Sư và Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn ở lại bên trong pháo đài, Tinh Linh cung tiễn thủ tự nhiên cũng sớm đã chuẩn bị thật hoàn hảo.

Số lượng Tinh Linh cung tiễn thủ không nhiều bằng Cầm Thành Viễn Trình Công Kích Quân Đoàn, hơn nữa Giác Ưng Kỵ Sĩ, cũng chẳng qua chỉ có khoảng chừng một vạn năm ngàn. Nhưng mà, cung tiễn thủ Tinh Linh tộc lại có năng lực mà cung tiễn thủ của loài người không thể so sánh được, đó chính là tốc độ và sự chuẩn xác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook