Cầm Đế

Chương 57: Tử tinh vãng sự dữ tam đại thần thú (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



- Lẽ nào lại như vậy , như thế cũng được sao ? Chẳng phải trong cuộc chiến hủy diệt Đông long đế quốc đã cứu lấy tất cả các chủng tộc phương tây sao ? Tại sao người phương tây lại còn muốn chiếm lấy đất đai quê hương của bọn họ ?

Lửa giận trong lòng thiêu đốt , Diệp Âm trúc không tự chủ được dùng sức nắm chặt lấy bả vai của Tử .

Tử cũng không có tránh né , bả vai vẫn để yên cho Diệp Âm Trúc muốn làm gì tùy ý , trên mặt thậm chí còn không có lấy một tia thống khổ , cười khổ nói :

- Đều là vì lợi ích cá nhân cả . Ta không thể giải thích về vấn đế tình cảm cho ngươi , nhưng mà đối mặt với lợi ích , với những tài nguyên phì nhiêu của đông phương đại lục , ngươi cho rằng người phương tây có thể tùy ý để cho Đông long đế quốc hồi phục nguyên khí phát triển đi lên sao ? Không . Bọn họ sẽ không để như vậy xảy ra . Nếu đế Đông long đế quốc tiếp tục phát triển hoặc lại xuất hiện đông phương cự long , vậy số phận bọn họ sẽ ra sao đây ? Cho nên , bọn họ bắt buộc phải phát động chiến tranh xâm lược Đông long đế quốc , hoàn toàn tiêu diệt quốc gia này . Chỉ có một số ít người của Đông long chạy thoát được , bao nhiêu di sản văn hóa của Đông long đế quốc để lại đều bị Tây long đế quốc thôn phệ , chuyển hóa thành những vật của mình . Nếu không có những văn minh của Đông long đế quốc để lại , sợ rằng loài người không có khả năng phát triển đến mức áp đảo các chủng tộc khác như hiện nay , ngay cả long tộc cũng phải úy kỵ

Nghe Tử nói , lửa giận trong lòng Diệp Âm Trúc dần dần hạ xuống , chậm rãi buông tay khỏi bả vai Tử . Nhưng Tử thấy Âm Trúc tỉnh táo trong nháy mắt như thế lại cảm thấy có chút lo lắng . Hắn biết , Âm Trúc bởi vì chính mình dạy dỗ , tâm địa đan thuần ban đầu nay đã xảy ra chút biến hóa .

- Tử , ta không có việc gì , ngươi tiếp tục nói đi , ta muốn biết toàn bộ .

Thanh âm của Diệp Âm Trúc vang lên lạnh lùng , thậm chí so với không khí bên ngoài của cực bắc hoang nguyên còn muốn lạnh hơn .

Tử nói :

- Mặc dù thủ đoạn của Tây long đế quốc đối với Đông long đế quốc là vô cùng hèn hạ nhưng bọn họ cũng không phải là những người hồ đồ . Ngươi biết Tây long đế quốc bằng vào cái gì để có thể chiến thắng được Đông long đế quốc không ? Là ma pháp , thân phận của ma pháp sư kể từ đó cũng trở nên cao quý . Khi đó Tây long đế quốc mặc dù là một đế quốc nhưng lại không có quốc vương , đế quốc do nguyên lão viện khống chế . Mỗi một thành viên của nguyên lão viện đều là cường đại ma pháp sư . Đây cũng là nguyên do khiến cho Tây long đế quốc phân liệt sau này , nguyên lão viện chính là tiền thân của Pháp lam hiện nay hay còn gọi là Pháp lam thất tháp . Sau khi thống nhất được đại lục , nguyên lão viện lập tức tuyên bố thành lập Pháp lam là nơi thần thánh , không cho bất cứ ai được xâm phạm . Thực chất bên trong Pháp lam chính là nơi mà bốn mươi bảy kim long phong ấn vết rách không gian , Pháp lam thất tháp cũng được xây dựng ngay trên đấy , khiến cho phong ấn càng thêm vững vàng . Nguyên lão viện lựa chọn bảy tên ma pháp sư cường đại nhất của bảy hệ thành tháp chủ đời thứ nhất . Mặc dù bây giờ Long Khi Nỗ Tư đại lục có tám quốc gia nhưng không có nghĩa là Tây long đế quốc đã bị hủy diệt , quyền lực chính thức vẫn nằm trong tay của Pháp lam . Bất luận là quốc gia nào , cho dù có cường đại như Mễ lan đi chăng nữa cũng không dám làm trái mệnh lệnh của Pháp lam thất tháp .

Đây là lần đầu tiên Diệp Âm Trúc được nghe nói về lịch sử của các quốc gia , tại đồ thư quán của hoàng gia Mễ lan đế quốc , hắn cũng đã đọc qua một số quyển nói về lịch sử đại lục nhưng đều bắt đầu kể từ khi các quốc gia bắt đầu được thành lập . Tựa hồ như kể từ khi Long Khi Nỗ Tư đại lục sinh ra đến nay , Pháp lam đã tồn tại như một điều tự nhiên . Lúc này từ miệng Tử , hắn mới biết được mọi điều về tiền nhân , nhưng tại sao hai ông nội lại không nói cho mình biết đây ? Chẳng lẽ thực lực bản thân mình còn chưa đủ cường đại hay sao ?

- Tử , cám ơn ngươi đã nói cho ta biết những việc này . Vậy còn ngươi thì sao , tại sao ngươi lại xuất hiện tại Bích không hải ?

Tử đáp :



- Thú nhân chúng ta trở về cực bắc hoang nguyên , sau đó cũng bắt đầu tự mình phát triển , khôi phục nguyên khí . Có một điểm thú nhân rất giống loài người , đó là khả năng sinh sản , ngoại trừ bỉ mông tộc sinh sản ít ỏi như long tộc , những chủng loại thú nhân bình thường sinh sản rất nhanh , dần dần chiếm lĩnh được toàn bộ cực bắc hoang nguyên . Sự phát triển cũng được phân biệt , hùng nhân , sư nhân cùng hổ nhân là tam đại chủng tộc trụ cột bởi vì có số lượng hoàn toàn chiếm ưu thế . Bỉ mông tộc chúng ta không hề chiếm cứ vị trí chủ đạo nhưng bởi thực lực cường hãn của mình , trong thú nhân tộc chúng ta cũng có vị trí không nhỏ . Tam đại chủng tộc thú nhân đối với chúng ta phi thường tôn kính . Cầm đầu long tộc chính là thần thánh cự long nhưng cự long bình thường muốn tu luyện đạt đến mức đó là cực kỳ khó khăn , cho dù bọn họ có sống lâu đến đâu thì trong long tộc cũng không xuất hiện một thần thánh cự long thứ hai . Nhưng ta sợ rằng có lẽ cái chết của Nặc Khắc Hi sẽ khiến trong tương lai không xa sẽ xuất hiện một thần thánh cự long mới . Nhưng bỉ mông chúng ta lại không giống như thế , không phải tu luyện như bỉ mông bình thường , cũng không phải thông qua giao phối để duy trì nòi giống , tử tinh bỉ mông thọ mạng tới gần ngàn năm , khi một tử tinh bỉ mông tử vong thì không đến ngàn năm sau sẽ có một hậu đại của hoàng kim bỉ mông biến dị thành tử tinh bỉ mông . Giống với thần thánh cự long , tử tinh bỉ mông cũng chỉ có một . Một khi tử tinh bỉ mông xuất hiện , hắn sẽ là chúa tể của thú nhân , tam tộc thú nhân sẽ phải tuân theo mệnh lệnh của hắn đưa ra . Khi tam tộc thú nhân vừa mới quật khởi , họ còn chấp hành điều này một cách nghiêm túc . Nhưng theo thời gian trôi đi , thực lực của chủng tộc họ không ngừng phát triển , những lời tổ huấn này không được tiếp thu mà dần rơi vào quên lãng . Tam đại chủng tộc chia nhau cai quản ba phần của cực bắc hoang nguyên . Nếu có một ngày một kẻ nào đó bỗng dưng xuất hiện bảo ngươi phải nghe lệnh của hắn thì ngươi có nghe không ? Vì thế tử tinh bỉ mông không được thú nhân ủng hộ làm vương giả mà ngược lại còn trở thành mục tiêu của tam tộc thú nhân . Tử tinh bỉ mông sinh ra trước ta vừa mới ra đời đã bị tam tộc bí mật sát hại . Cho nên long tộc không có thần thánh cự long xuất hiện thì thú nhân cũng không có tử tinh bỉ mông xuất hiện .

Nói đến đây , trong mắt Tử lại toát ra thần sắc thống khổ :

- Sự tự tư của thú nhân chính là hạn chế lớn nhất của bọn họ . Tử tinh bỉ mông không những là bỉ mông mạnh nhất mà còn chiếm vị trí rất lớn trong lòng những bỉ mông khác . Với cái nhìn thiển cận , thú nhân căn bản không biết là không có tử tinh bỉ mông , bọn họ vĩnh viễn không có khả năng ra khỏi cực bắc hoang nguyên , vĩnh viễn không thể kháng lại long tộc . Tử tinh bỉ mông chúng ta phát triển cần không nhiều thời gian , chỉ cần trăm năm là một tử tinh bỉ mông có thể trở thành thập cấp ma thú . Nhưng để có trăm năm bình yên phát triển là giấc mộng đẹp của chúng ta . Lúc ta mới sinh thì so với những bỉ mông khác cũng không có gì khác nhau nhưng tuổi ngày một tăng , thân thể của những đứa nhỏ bỉ mông khác rất nhanh phát triển trong khi ta càng ngày lại càng trở nên giống loài người . Chẳng những thân thể không phát triển mà ngay cả tóc và con mắt cũng bắt đầu chuyển thành màu tím . Lập tức ta bị Lôi thần tù trưởng phát hiện , hắn phái người đến bắt ta , tìm cách hủy diệt ta . May mà còn có một vị thúc thúc từng thụ ân gia đình ta tới báo tin tức , thừa dịp cha mẹ ta chống cự lại Lôi thần tù trưởng , người đó lén lút mang ta trốn đi . Ông nói vóc người của ta và đứa con trai đã chết của ông rất giống nhau , đứa con ông mới được hai tuổi thì toàn thân trở nên tím bầm rồi chết . Ước mơ của ông là trợ giúp ta trở thành vua của thú nhân tộc , để bảo vệ ta , cũng không muốn liên quan đến những người khác , ông dặn ta không được nói bí mật của ta cho bất kỳ người nào được biết . Sau này ông chết đi trong một trận đánh với loài người . Không có thúc thúc bảo vệ , trong mười lăm năm ta không ngừng trốn chui trốn lủi trong lãnh địa của thú nhân tộc , thậm chí cũng không dám liên lạc với những thân nhân trong bỉ mông tộc , bởi vì ta không muốn liên lụy tới bất kỳ người nào nữa . Cuối cùng ta cũng đã trốn thoát khỏi Lôi thần bộ lạc và tiến vào thế giới loài người .

Trong mắt Tử lóe lên sự thương cảm và phẫn nộ :

- Khi đó ta đã nghĩ phải rời Lôi thần bộ lạc càng xa càng tốt , để bản thân có thể an toàn , khi ta hoàn toàn phát triển mới trở về , bắt những kẻ thù của ta phải hứng chịu hết thảy những cay đắng mà ta đã phải trải qua . Vì thế ta đi về phía nam , đến A tạp địch á . Khi ta đi qua Bích không hải vừa lúc nghe được tiếng đàn của ngươi . Lúc đó do ta còn bé nên thân thể cũng phát triển chậm rãi , nhìn qua cũng chỉ tương đương tầm tuổi ngươi mà thôi . Hình dáng của Tử tinh bỉ mông chúng ta rất giống loài người , chỉ đến khi trưởng thành mới có thể huyễn hóa thành bản thể , bình thường muốn sử dụng hết thực lực còn phải đợi thêm tám mươi năm nữa . Dĩ nhiên tại Bích không hải , cầm khúc của ngươi đối với sự phát triển của ta cực kỳ thuận lợi , xúc tiến thân thể ta phát triển . Ở với ngươi mười năm bằng năm mươi năm ở bên ngoài , bây giờ thực lực của ta cũng đã đạt đến thất cấp , chỉ cần cho ta thêm chút thời gian nữa , để cho ta hoàn toàn phát triển , nên biết tử tinh bỉ mông căn bản không thứ gì có thể ngăn cản .

Diệp Âm trúc chợt nói :

- Nguyên lai là như vậy , khó trách ngươi khi đó mỗi ngày đều đến nghe ta đạn cầm . Sau khoảng thời gian này , ngày nào ta cũng sẽ đến đạn cầm cho ngươi nghe , trợ giúp ngươi phát triển .

Gương mặt cương nghị của Tử toát ra vẻ tươi cười :

- Lúc thiết lập đồng đẳng bổn mệnh khế ước , ban đầu ta cũng chỉ muốn lợi dụng ngươi mà thôi , ta cũng không nghĩ rằng ngươi không chút do dự dùng lần thiết lập khế ước duy nhất trong cuộc đời mình để kết hợp với ta . Khi đó ta mới hiểu được rằng ngươi chính là người huynh đệ tốt nhất cả đời ta . Âm Trúc , thứ lỗi cho ta vì đã giấu diếm quá nhiều điều , ta cũng vì bất đắc dĩ mà thôi . Là đối tượng truy đuổi gắt gao của thú nhân , để bảo vệ chính mình , bất luận kẻ nào biết sự tồn tại của ta , cho dù là long tộc hay thú nhân tộc , ta đều phải ra tay hủy diệt .

Diệp Âm Trúc trang trọng nói :

- Chúng ta là huynh đệ , nối khổ của ngươi ta có thể hiểu được . Tử , ngươi đã chịu nhiều khổ cực rồi .

Tử lắc đầu , ngang nhiên đáp :

- Mọi việc đều đã xảy ra trong quá khứ . Âm Trúc , chúng ta có đồng đẳng bổn mạng khế ước , cho dù ngươi có vắng mặt không ở bên ta thì lúc ngươi đạn cầm lực lượng của ta cũng chịu ảnh hưởng , huống chi việc thiết lập đồng đẳng bổn mệnh khế ước với ngươi khiến cho tinh thần lực của ta được hưởng tiện nghi lớn , tốc độ phát triển mỗi lúc một nhanh hơn . Chỉ trong vòng mười năm nữa ta có thể đạt đến trạng thái tử tinh bỉ mông trưởng thành . Âm Trúc , mọi chuyện của ta đều đã nói cho ngươi nghe cả rồi . Ta cần sự trợ giúp của ngươi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook