Cầm Đế

Chương 299: Vu Chủ cao tư ba (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Tăng Ác được triệu hoán đem thi thể Đại Vu tới trước mặt Tiểu Long Nữ. Vu Chủ tựa hồ mặ có vẻ mỉm cười

- Thân ái, đây là lễ vật ta tặng cho nàng. Ta rất hâm mộ lòng trung thành của nàng đối với ta.

Phải biết rằng, tử năng ẩn chứa trong cơ thể một Nam Vu cấp bậc Đại Vu thì Tăng Ác hai đầu không thể so sánh được. Điều này cho thấy Vu Chủ cực kỳ hào phóng đối với Tiểu Long Nữ .

Tiểu Long Nữ gật gật đầu, gương mặt lạnh như băng trở nên nhu hòa đi rất nhiều

- Hãy để cho chúng ta cùng hưởng đi. Thân ái, ngài sẽ không hy vọng chúng ta ở chỗ này mà dùng chứ, hãy đem về chỗ của chúng ta?

- Tốt, không hổ là nữ nhân của ta, nàng không có lòng tham, sẽ đem lại cho nàng ích lợi lớn. Đến đây đi, thân ái

Ánh mắt màu tím đen bỗng nhúc nhích, Vu Chủ trôi tới trung tâm giao dịch.

Đúng vậy, chính là trôi tới, hai chân của hắn vẫn đứng thẳng bất động, dưới chân phảng phất có một cỗ năng lượng đặc thù nâng thân thể lên mà trôi tới.

Tiểu Long Nữ đi theo sau hắn, mà Tăng Ác hai đầu được Vu Chủ triệu hoán đem thi thể của Nam Vu đi sau cùng. Thân thể khổng lồ của nó cũng không có tản mát ra khí tức ôn dịch, nhưng lại như phong tỏa phía sau của Tiểu Long Nữ.

Ở trung ương khu vực giao dịch, có một gian nhà đá giống giống căn nhà, ít nhất so với các căn chung quanh, căn nhà đá này hình dáng tốt nhất. Chẳng những diện tích lớn, hơn nữa cũng rất đầy đủ, thậm chí có thể dung nạp Tăng Ác hai đầu đi vào.

Tiểu Long Nữ đi theo Vu Chủ vào nhà đá, Tăng Ác sau khi đem thi thể vào thì hóa thành hai luồng vụ khí màu đỏ sậm biến mất.

Vu Chủ nhìn thi thể Nam Vu trên mặt đất, phất phất tay, cánh cửa đá nặng nề của căn nhà đá đóng lại, ngước đầu lên, lộ ra hàm răng trắng bóng

- Thân ái, bây giờ có thể nói cho ta biết, nàng đến tột cùng là từ đâu tới.

Tiểu Long Nữ tĩnh táo nhìn Vu Chủ nói:

- Thân ái, ngài có ý gì?

Vu Chủ thản nhiên nói:

- Không nên khiêu chiến sự nhẫn nại của ta. Nàng hẳn là biết, thực lực càng mạnh trí tuệ lại càng cao. Nàng có biết sơ hở ở chỗ nào không? Cáp Ngõa Na là tình nhân của ta, nàng mỗi lần đi tới trước mặt ta, đều tỏ vẻ thân thiện đối với ta. mà ngươi lại không có. Cáp Ngõa Na mặt ngoài mặc dù lạnh như băng, nhưng thật ra lại rất thích phô trương, đối với sự hấp dẫn bên ngoài luôn rất khó cự tuyệt. Mà quan trọng chính là, Cáp Ngõa Na không có khả năng từ trên trời hạ xuống. Hơn nữa, ta cũng không thấy Thiên Quỷ của nàng. Nói đi, nàng từ đâu mà đến, là người của quốc gia nào phái tới? Đương nhiên, nàng cũng phải nói cho ta biết, nàng làm thế nào mà giả trang thành hình dáng Cáp Ngõa Na. Thẳng thắn mà nói, từ bề ngoài ta cũng nhìn không ra sơ hở. Nếu không phải biểu hiện của nàng quá bất thường, ta cũng sẽ không phát hiện ra

Quang hoàn màu đỏ sậm trước đã xuất hiện trên người Nam Vu lại xuất hiện. Chỉ bất quá, lúc này lại xuất hiện dưới chân của Tiểu Long Nữ.

Quang mang màu xanh biếc theo phản xạ từ trên người Tiểu Long Nữ phóng thích ra, đúng là Phản ma thuẫn mà Nữ Vu am hiểu. Đáng tiếc, Nữ Vu Cáp Ngõa Na này thực lực so với Nam Vu trước mặt chênh lệch quá lớn. Phản ma thuẫn của nàng mặc dù đối với Ma Pháp có tính khắc chế rất mạnh, nhưng Vu Chủ trước mặt này chính là thi triển một loại kỹ năng vu trớ chú. Hơn nữa thực lực quá mạnh, quang mang màu đỏ sậm chỉ là bị yếu đi vài phần, rồi cũng phá đi Phản ma thuẫn khống chế được thân thể của Tiểu Long Nữ. Không, chính xác mà nói, hẳn là giam cầm thân thể của Nữ Vu Cáp Ngõa Na.



Bị đối phương vây khốn, Tiểu Long Nữ cũng không có nửa phần kinh hoảng, chỉ là lạnh lùng nhìn Vu Chủ trước mặt.

- Cũng không phải là ta không biết sơ hở này tồn tại, chỉ là ta không muốn làm như vậy

Vu Chủ thanh âm lạnh lùng nói:

- Tuy kỹ năng của Nữ Vu đối với Nam Vu chúng ta có tác dụng khắc chế nhất định, Hắc Yêu quốc cũng là thế giới của Nữ Vu, nhưng thực lực của ngươi và ta chênh lệch quá xa. Trước thực lực tuyệt đối, kỹ năng khắc chế không có tác dụng gì. Ngươi hiểu được không. Còn không nói thật ra đi, ta cũng không ngại đem ngươi biến thành thực vật của ta. Đương nhiên, trước đó, cho dù ngươi không phải Cáp Ngõa Na, ta cũng không ngại tiến hành giao phối với ngươi trước

Khiến cho Vu Chủ không nghĩ tới chính là, Tiểu Long Nữ sau khi nghe hắn nói xong cũng gật gật đầu,

- Ngươi nói đúng, trước lực lượng tuyệt đối, kỹ năng có thể tạo được tác dụng đã là rất nhỏ. Đáng tiếc, ngươi quá tự đại

Một đạo kim quang chợt từ trong cơ thể Nữ Vu Cáp Ngõa Na toát ra. Trong khoảnh khắc, quang hoàn màu đỏ sậm vây khốn thân thể của nàng đã bị nghiền nát. Càng khiến cho Vu Chủ chấn động chính là, quang mang màu đỏ sậm bị nghiền nát tất cả đều biến thành Kim Sắc phiêu nhiên tản đi. Tinh thần lực cảu hắn nhất thời bị một cổ áp lực khổng lồ áp chế, chẳng những thân thể không thể động đậy, mà ngay cả tinh thần lực cũng không thể truyền ra.

Quang mang màu phấn hồng từ trên tay Cáp Ngõa Na rực lên, quang mang chợt lóe ra, bên cạnh nàng đã xuất hiện một người tuổi trẻ anh tuấn ưu nhã, trường bào màu trắng, mái tóc đen dài, gương mặt anh tuấn mang theo vẻ tươi cười nhè nhẹ.

Không, phải nói là cười khổ mới đúng.

Nhìn Tiểu Long Nữ, Diệp Âm Trúc rất hoài nghi là nàng trả thù mình mới làm như vậy

- Nam Vu trước hình dáng tựa hồ đẹp mắt hơn nhiều. Ta tình nguyện lựa chọn tên kia, chứ không phải hắn

Tiểu Long Nữ thanh âm lạnh lùng nói:

- Ngươi không có nhiều thời gian đâu, nhanh lên một chút đi

.

Diệp Âm Trúc ngoài miệng mặc dù có chút bất mãn, nhưng trong lòng hắn cũng rất bội phục Tiểu Long Nữ. Tinh thần lực của hắn cùng Tiểu Long Nữ tương liên, tất cả việc xảy ra bên ngoài đều thấy, địa vị Vu Chủ trước mắt này rõ ràng Đại Vu đã chết kia không thể so sánh được. Càng trọng yếu chính là, Vu Chủ này đến từ Hắc Yêu quốc mà không phải Lam Vu quốc. Cùng cùng một quốc gia tại Thâm uyên với Nữ Vu mà Tiểu Long Nữ xâm chiếm thân thể, tiến hành nguyên thần đoạt xá đối với người này thì việc điều tra Hắc Yêu quốc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Diệp Âm Trúc đứng trước mặt Vu Chủ, hai mắt từ từ biến thành Kim Sắc, một tay đã đặt ở trên đầu của Vu Chủ trong mắt đã đầy vẻ sợ hãi, trong miệng lẩm bẩm nói:

- Vu Chủ này thực lực đã hết sức mạnh mẽ, Nữ Vu mà nàng đoạt xá nhiều nhất cũng chỉ là thực lực Lam cấp thượng vị, Vu Chủ này đã ngoài Tử Cấp bậc sáu. Ngoại trừ Pháp Lam tại Long khi nỗ tư ra, cơ hồ cũng không có Ma Pháp Sư cường đại như vậy. Nam Vu trước kia nói, tại Lam Vu quốc, Vu Chủ như vậy có mười hai người, mà Hắc Yêu quốc lại càng nhiều hơn. Cường giả như vậy càng lúc càng nhiều, để ta xem trong trí nhớ của hắn có thể cho chúng ta thứ gì không

Tử Cấp bậc sáu thực lực quả thật rất mạnh, cho dù là ở Thâm uyên vị diện, tử năng cấp bậc như vậy trong các sinh vật tại Thâm uyên cũng có thể xưng bá một phương. Đáng tiếc, Vu Chủ này xui xẻo đã gặp phải Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ, hai siêu cấp cường giả Thần Cấp, nhất là Tiểu Long Nữ. Nàng đã giam cầm Vu Chủ hơn nữa còn ngăn trở hoàn toàn liên lạc với bên ngoài. Sinh mệnh năng cũng đã đạt tới ngoài Thần Cấp bậc chín, sắp tiếp cận lĩnh vực vu thần, cấp bậc chênh lệch quá lớn, khiến cho Vu Chủ thực lực mặc dù không tệ nhưng căn bản không có cơ hội nửa phần phản kháng.

Loại năng lực Nguyên thần đoạt xá này cũng không khó nắm giữ. Mấu chốt trong đó chính là đem thân thể của mình hóa thành hình thái thuần năng lượng xâm nhập vào trên người mục tiêu, hơn nữa tiến hành hoàn toàn khống chế đối với mục tiêu . Thân là một Vong linh pháp sư, lại có Thần long huyết mạch, Diệp Âm Trúc học được phương pháp sử dụng từ Tiểu Long Nữ, lập tức có thể dùng ngay. Đây là đạo lý một phép thông trăm phép hiểu rõ.



Chỉ bất quá, thời gian đoạt xá của Diệp Âm Trúc đối với Vu Chủ này lâu hơn nhiều so với Tiểu Long Nữ đoạt xá Nữ Vu Cáp Ngõa Na . Trong mười phút, hắn mới hoàn thành quá trình đoạt xá này. Sở dĩ thời gian lâu, chính là thực lực hai bên khác với giữa Tiểu Long Nữ và Cáp Ngõa Na. Diệp Âm Trúc cũng là lần đầu tiên thi triển nguyên thần đoạt xá, không thể không cẩn thận một chút. Phải biết rằng, loại đoạt xá này cực kỳ bá đạo. Một khi thất bại, đối với bản thân cắn trả lập tức sẽ khiến cho Diệp Âm Trúc bị thương tổn. Cho nên, nguyên thần đoạt xá chỉ có thể sử dụng đối với người có thực lực yếu hơn mình nhiều.

Kim quang tản đi, trong phòng chỉ còn lại có Nam Vu và Nữ Vu, Nam Vu ưu nhã hướng tới Nữ Vu làm ra một loại lễ nghi mà chỉ có quý tộc mới có nói:

- Thân ái, từ bây giờ hãy xưng hô ta là Cao Tư Vu Chủ

Ngoài miệng vừa nói, Diệp Âm Trúc lại thầm giật mình. Tiểu Long Nữ dạy hắn phương pháp nguyên thần đoạt xá này cực kỳ bá đạo, chẳng những đoạt lấy quyền khống chế thân thể của đối phương, đồng thời cũng thôn phệ của linh hồn của đối phương. Một khi rời đi, thân thể Cao Tư Ba này lập tức sẽ hỏng mất. Loại đoạt xá này thậm chí so với Vong linh Ma Pháp càng thêm bá đạo. Như Cao Tư Ba này, đừng nói là giữ lại bí mật, thậm chí còn là trọn đời không được siêu sinh.

Đương nhiên, đối với sinh vật của Thâm uyên. Diệp Âm Trúc tuyệt không có lòng từ thiện gì.

- Ai là thân ái của ngươi?

Tiểu Long Nữ căm tức nhìn Diệp Âm Trúc.

Diệp Âm Trúc cười hắc hắc nói:

- Đừng quên thân phận của nàng hiện là như vậy. Ta cũng chỉ là sợ khi chúng ta đi ra ngoài lại bị có người nhìn ra. Nếu Cao Tư có thể nhìn ra nàng không phải là Cáp Ngõa Na trước kia. Vậy từ hành động của nàng và Cao Tư Ba. Các sinh vật của Thâm uyên cũng có thể nhìn ra. Vì che dấu cho tốt, chúng ta phải phối hợp cho ăn ý, phải không? Thân ái

Tiểu Long Nữ trừng mắt nhìn Diệp Âm Trúc nói:

- Thân ái cái đầu ngươi

Ngoài miệng mặc dù nói như vậy, nhưng nàng cũng không phản đối Diệp Âm Trúc gọi nàng như vậy nữa.

- Bây giờ chúng ta còn chưa thể đi ra. Đối với các sinh vật tại Thâm uyên, chúng ta hẳn là đang thân mật trong này. Thời gian quá ngắn cũng không hay, để ta trước tiên xem Cao Tư Vu Chủ này có thể cho chúng ta cái gì

Diệp Âm Trúc đi tới một giường đá ngồi xuống, nhắm hai mắt lại tiến vào trạng thái minh tưởng.

Tiểu Long Nữ không nói gì, đi tới một bên ngồi xuống cũng tiến vào minh tưởng. Mặc dù nàng trước đó sử dụng tính mạng năng không nhiều lắm, nhưng bởi vì khôi phục khó khăn, cũng phải trong thời gian dài đối với năng lượng của thế giới này mới tiến hành khôi phục được.

Sau nửa canh giờ, một thanh âm âm trầm ở ngoài nhà đá vang lên, khiến cho hai người từ trong minh tưởng đồng thời mở mắt ra.

- Cao Tư Ba đại nhân, Đế lĩnh đã đến, mời ngài phản hồi tham gia hội nghị

Diệp Âm Trúc trong mắt quang mang chợt lóe, thanh âm có chút âm lãnh của Cao Tư Ba vang lên,

- Biết rồi

Vị Đế lĩnh này, chính là Đế vương lãnh địa, tại Thâm uyên vị diện chính là Thâm uyên Ma vương. Mà nơi đó, không thể nghi ngờ chính là chỗ mà Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ muốn thấy nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook