Cầm Đế

Chương 297: Y kháo thôn phệ tiến hóa đích Tăng Ác (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Một loại khác, vóc người nhỏ, có chút giống người lùn, rất giống người, toàn thân xám trắng.

Đầu của chúng đặc biệt lớn, cơ hồ ngang với thân thể, tứ chi lại không có thịt. Tay như là do xương đầu tạo thành, có móng vuốt, sau khi bắt đầu chiến đấu, những sinh vật này số lượng cũng không nhiều lắm, huy động móng vuốt của mình, không ngừng phát ra tiếng rít gào thê lương.

Mặc dù loại sinh vật này tiếng kêu không bén nhọn như mẫu yêu, nhưng dưới tác dụng của tiếng rít gào, trên người sinh vật tại Thâm uyên công kích Tăng Ác đều xuất hiện thêm một tầng quang mang màu đỏ sậm. Mặc dù quang mang này rất yếu, nhưng Diệp Âm Trúc lại cảm giác được rõ ràng, loại quang mang này làm cho các sinh vật tại Thâm uyên càng thêm không sợ chết, không để ý đến tất cả mà nhằm về phía Tăng Ác, lực công kích cũng tăng lên.

Nếu nói mẫu yêu có năng lực làm cho mê muội, vậy loại quái vật lùn này năng lực hẳn là tăng cường dũng khí và lực công kích. Mà trong trí nhớ của Tăng Ác, đối với loại sinh vật này rất có hảo cảm. Đối với cách xưng hô của chúng nó theo ngôn của Thâm uyên vị diện trải qua sự giải thích của Diệp Âm Trúc thì đám quái vật lùn màu xám này tên là Tát Mãn.

Tại Long Khi Nỗ Tư Đại Lục, Thú Nhân tộc cũng có quần tộc Tát Mãn nhưng số lượng lại ít đến đáng thương. Bọn họ có thể thông qua sự dẫn động bổn tộc mà làm tăng lực lượng của các Chiến Sĩ lên một cấp độ nhất định. Chỉ là so với Ma Pháp Sư của loài người, số lượng của bọn chúng chẳng những số lượng rất thưa thớt, hơn nữa tác dụng cũng thấp hơn. Cho nên, lúc trước ba Đại Bộ Lạc cũng không có đưa bọn họ nhập vào trong quan đoàn chiến đấu.

Thông qua cuộc chiến mà cẩn thận phân tích, Diệp Âm Trúc phát hiện, các sinh vật tại Thâm uyên trên sườn núi này như là một đội quân một ngàn người.

Trong đó Tăng Ác bị mình khống chế tựa như là tướng quân của quân đội, mà mẫu yêu chính là quân sư, Tát Mãn này là Ma Pháp Sư. Còn các chủng tộc khác chính là Chiến Sĩ bình thường.

Có phát hiện này, Diệp Âm Trúc không nhịn được hít vào một hơi. Xem ra, Thâm uyên vị diện này cũng không đơn giản như mình tưởng tượng. Có lẽ các sinh vật cấp thấp tại Thâm uyên này bản thân cũng không có trí tuệ gì nhưng có thể tiến hành phối hợp như là binh chủng như vậy, mẫu yêu chỉ huy bọn chúng đi tới nơi này cũng không phải là đơn giản.

Nghĩ như vậy, Diệp Âm Trúc đã có chút gấp rút muốn xem tình huống ở các ngọn núi khác có giống như vậy hay không. Hắn lập tức đem tinh thần lực một lần nữa liên thông với Tăng Ác, thị giác chuyển qua trên người Tăng Ác.

Sau khi thực hiện xong, Diệp Âm Trúc không nhịn được lấy làm kinh hãi. Tăng Ác trước mắt và Tăng Ác mà hắn thấy trước đó đã có sự khác nhau rất lớn.

Tăng Ác vốn thân cao chỉ chừng sáu thước, mà hiện tại, nó đã cao tới tám thước. Lớp da bên ngoài vốn có màu phấn hồng nay đã biến thành màu đỏ sậm, độ dày cũng gia tăng. Hơn nữa, bả vai của nó cũng dài ra một ít, bên cạnh cái đầu, lại mọc thêm một cái cổ nữa. Trên [thân thể khí tức phát ra rõ ràng trở nên càng thêm khát máu, càng thêm cuồng bạo. Khiến cho Diệp Âm Trúc kinh ngạc nhất chính là, cánh tay phải Tăng Ác này vốn là móc câu đã không thấy nữa, mà đã biến thành một cái nắm tay thật lớn. Nắm tay của nó chỉ có bốn ngón, không ngừng cựa quậy. Nắm tay cũng hiện ra màu đỏ sậm, nhưng rõ ràng so với lớp da trên người màu sẵc đậm hơn nhiều, còn lóe ra ánh kim loại.

Lúc này, “tay” của Tăng Ác nọ đang cầm một Ác Liêm lên làm thực vật.

Hắn tựa hồ trở nên kén chọn, chỉ có sinh vật có thực lực tương đối cường đại mới vào bụng nó. Mà đối với linh hồn hắn cũng không khách khí toàn bộ hấp thu.

Năng lực tiến hóa thật mạnh, Diệp Âm Trúc trong lòng lạnh lẽo. Hai canh giờ, chỉ ngắn ngủn hai canh giờ. Thực lực của Tăng Ác này rõ ràng đã tăng lên một cấp bậc. Nếu nói trước đó nó tương đương với ma thú cấp bảy. Vậy lúc này Tăng Ác tuyệt đối đã đạt tới trình độ ma thú cấp tám.



Mặc dù nó không giống ma thú trên Long Khi Nỗ Tư Đại Lục đều có Ma Pháp phụ trợ, nhưng năng lực ôn dịch của nó thậm chí so với Ma Pháp còn kinh khủng hơn.

Tăng Ác mặc dù tiến hóa, nhưng linh hồn của nó đã bị Diệp Âm Trúc hoàn toàn khống chế, mặc dù không có vấn đề gì, nhưng từ trên người nó, Diệp Âm Trúc lại thấy được hình ảnh thu nhỏ của Thâm uyên vị diện.

Nếu nói, tại Thâm uyên vị diện, tất cả sinh vật tiến hóa đều giống như Tăng Ác này, vậy Mẫu Yêu Vương lúc trước đã chết, chẳng lẽ không có tiến hóa thêm được mấy người nữa sao?

Tốc độ tiến hóa của bọn chúng như vậy thật sự quá kinh khủng. Mặc dù hy sinh một ngàn sinh vật tại Thâm uyên nhưng lại làm cho một Tăng Ác tiến hóa lên cấp tám. Như vậy, chỉ cần không ngừng thôn phệ thì tiến hóa đến thần cấp cũng không phải không có khả năng.

Nghĩ như vậy, trong lòng Diệp Âm Trúc lạnh như băng. Bất quá, hắn cũng rất nhanh nghĩ tới tiến hóa cũng sẽ gặp phải vấn đề. Đầu tiên, bất luận thông qua tu luyện hay là thông qua thôn phệ đơn giản nhất mà tiến hành tiến hóa, đều gặp phải bình cảnh. Tăng Ác nọ tiến hóa cũng cũng là nhờ số lượng lớn huyết nhục và linh hồn của đồng loại mới sinh ra được.

Mà dựa theo tình huống thực lực phát triển của mình trước đây xem ra, tiến hóa hẳn là theo sự khó khăn của việc tăng cấp thực lực cũng sẽ càng lúc càng lớn, sau này nó còn muốn tiến hóa cũng phải thôn phệ sinh vật tại Thâm uyên mạnh hơn mới được.

Gặp phải đối thủ cũng tự nhiên trở nên càng mạnh, nguy hiểm sinh ra cũng càng lớn. Nếu không phải mình khống chế hỗ trợ, thì lúc nãy nó đã chết.

Mỗi thế giới đều sẽ có quy tắc ẩn của mình. Ở chỗ này cũng không ngoại lệ. Hơn nữa, sinh vật tại Thâm uyên với phương pháp tiến hóa đơn giản này thật sự là tốt sao? Có thể xuất hiện vấn đề gì khác không?

Nghĩ như vậy, Diệp Âm Trúc lập tức quyết định, để cho Tăng Ác tiếp tục thôn phệ. Hắn phải tìm được giải đáp cho nghi hoặc trong lòng mình.

Vì vậy, dưới sự khống chế của Diệp Âm Trúc, Tăng Ác lại di chuyển thân thể khổng lồ, lắc lư đi từ trên sườn núi xuống, hướng tới sườn núi bên kia mà đi đến.

Lúc này đây, Diệp Âm Trúc muốn hắn làm chính là khiêu chiến tới các sinh vật tại Thâm uyên ở sườn núi bên kia.

Thông qua tinh thần lực trinh sát, các sinh vật Thâm uyên tại giải đất bên kia chí ít cũng có hơn mười vạn, bớt đi một ngàn cũng không ít đi bao nhiêu. Cho nên Diệp Âm Trúc cũng không sợ khiến cho chấn động quá lớn mà bại lộ mình cùng Tiểu Long Nữ.

Thể lực Tăng Ác tựa hồ theo sự thôn phệ huyết nhục cũng đã hoàn toàn khôi phục. Dưới sự khống chế của Diệp Âm Trúc, nó rất nhanh đi tới sườn núi bên kia, khí tức so với trước càng thêm tà ác, cuồng bạo không ngừng phóng thích. Ôn dịch màu xanh biếc trên người cũng bảo trì chung quanh thân thể. Từng bước di chuyển thân thể hướng tới sườn núi bên kia.

Tăng Ác xuất hiện, lập tức khiến cho các sinh vật tại Thâm uyên ở bên này chú ý. Trong lúc nhất thời, các sinh vật tại Thâm uyên nhanh chóng tản ra hai bên, không khí khủng hoảng lập tức xuất hiện.



Mà ngay lúc này, một tin tức lạnh như băng tràn ngập địch ý trực tiếp đâm vào trong đầu Tăng Ác.

- Rời khỏi lãnh địa của ta

Tín hiệu lạnh như băng biểu đạt ý tứ rất trực tiếp.

Tăng Ác dưới sự khống chế của Diệp Âm Trúc, phảng phất như không nghe thấy vẫn như trước nhằm đỉnh núi mà tiến tới. Các sinh vật tại Thâm uyên ở bên này cũng dựa theo thực lực mà phân chia vị trí. Phía dưới là các sinh vật tại Thâm uyên nhỏ yếu tự nhiên không dám đối kháng với Tăng Ác, chỉ với ôn dịch trên người Tăng Ác bọn chúng đã chịu đựng không nổi. Nhưng khi Tăng Ác đi tới giữa sườn núi, rốt cục đã có một số sinh vật cường đại vọt lên hướng tới nó mà phát động công kích.

Cánh tay trái của Tăng Ác vẫn là móc câu, mà cánh tay phải lại nắm một Ác Liêm có liêm đao chiều dài hơn hai thước làm vũ khí. Đối với nó mà nói tuyệt đối là như hổ thêm cánh. Liêm đao của Ác Liêm giúp cho nó tăng cường lực phòng ngự. Với thực lực tăng cường mạnh, có vũ khí, Diệp Âm Trúc đã có thể khống chế về phương tiện kỹ thuật chiến đấu cũng tăng lên rất nhiều.

Liêm đao lóe ra hàn quang kinh khủng. Khi hơn mười sinh vật tại Thâm uyên thực lực cũng không kém trước sau bị phân thây trước mặt Tăng Ác, hơn nữa bị hắn không khách khí thôn phệ huyết nhục, các sinh vật tại Thâm uyên yếu hơn chung quanh cũng không dám tiến lên, chỉ ở xa xa vây lại mà nhìn chăm chăm vào nó.

Tin tức lạnh như băng lại xuất hiện trong đầu của Tăng Ác, lúc này đây so với trước càng thêm phẫn nộ, hơn nữa tràn ngập sát khí.

Không cần hỏi, Diệp Âm Trúc cũng biết tin tức lạnh như băng này từ đâu mà đến. Dám chắc là Tăng Ác mạnh nhất ở nơi đây mang đến sự uy hiếp.

Hắn lập tức khống chế Tăng Ác phát ra một tin tức khiêu khích hướng tới đối phương. Sau đó không khách khí tiếp tục thôn phệ huyết nhục trước mắt.

Diệp Âm Trúc phát hiện, các loại sinh vật tại Thâm uyên ở nơi này so với sườn núi trước cũng không sai biệt lắm. Hơn nữa, sinh vật tại đây mặc dù không ít hơn, nhưng lại không trực tiếp nghe lệnh sinh vật cường đại nhất ở trên đỉnh núi. Nếu không, trước sự giết chóc của Tăng Ác tại núi của mình, cũng sẽ gặp phải sự phản kích mạnh mẽ.

Chỉ là làm hắn có chút kỳ quái, là tại sao sinh vật ở trên đỉnh núi ngược lại không có công kích Tăng Ác?

Nghi vấn này cũng không đợi lâu, rất nhanh được giải quyết. Tin tức lạnh như băng lại truyền đến

- Ngươi muốn chiếm lãnh địa của ta sao? Vậy ngươi sẽ phải chết.

Các sinh vật tại Thâm uyên ở phái trên rất nhanh tách ra. Một thân ảnh cao lớn xuất hiện ở cuối thông đạo, chậm rãi tiến về phía Tăng Ác mà .

Trông hình dáng, cái kiểu tranh đoạt lãnh địa ở chỗ này cũng rất thường xảy ra. Các sinh vật tại Thâm uyên chung quanh sở dĩ không phát động công kích, hiển nhiên nghĩ rằng Tăng Ác sẽ phát động khiêu chiến với sinh vật ở trên đỉnh núi. Xem ra, đây cũng là một loại quy tắc ẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook