Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Chương 57: Em trai giá đáo

Mèo Tứ Nhi

04/01/2021

-Chủ tịch đây là tất cả lịch trình ngày hôm nay. Thời gian ngài nghỉ chúng tôi đã sắp xếp lại tất cả các lịch trình bỏ lỡ trong những ngày ngài nghỉ con số phải gặp mặt các đối tác lên đến mười người. Chúng tôi đã sắp xếp thời gian để gặp hết những người này.

 

 

 

 

\-Được rồi cậu để ở đó đi.

 

 

 

 

Mới có mấy ngày mà lượng công việc đã nhiều như vậy có khi anh phải đem về nhà để làm nốt. Ừm…người đầu tiên gặp là Giang Dư Chính, anh nhớ lần trước cậu ta đến đây đã náo loạn nơi này một trận. Kể từ ngày đó cũng chưa có hẹn gặp lại bây giờ có dịp xem ra phải xem Giang thị này muốn hợp tác như thế nào?

 

 

 

 

\-Cậu sắp xếp cho tôi gặp Giang Dư Chính trước. – Anh gọi cho thư kí Hàn.

 

 

 

 

\-Vâng chủ tịch.

 

 

 

 



 

 

 

 

Theo lịch trình thì người hẹn đầu tiên là vào lúc 9h sáng, nhưng chưa đến 9h đối tác hai bên gồm có anh Lục Khải Huy cùng Giang Dư Chính đã có mặt.

 

 

 

 

\-Hôm nay tôi muốn vào chủ đề chính luôn không có vòn vo hay chào hỏi như lần trước nữa.

 

 

 

 

\-Được tôi cũng không có rảnh mà ngồi cùng cậu ở đây uống chén trà.

 

 

 

 

Cả anh và Giang Dư Chính ngồi họp với nhau được một lúc thì thư kí Hàn vào.

 

 

 



 

\-Chủ tịch, em trai ngài cậu ta tới tìm ngài. Chúng tôi đã cho người bảo cậu ta đợi nhưng cậu ta nhất quyết là muốn lên đây chúng tôi đã không ngăn được. Xin lỗi chủ tịch!!

 

 

 

 

\-Không sao! Cậu đưa cậu ta vào văn phòng của tôi. Giang Dư Chính cậu ngồi đợi đi. – Anh nói rồi cứ thế mà quay trở lại phòng làm việc của mình. Vì bản tính anh trước giờ những người nào anh không thích thì sẽ không bao giờ anh đối xử tử tế với họ.

 

 

 

 

\-Lục Khải Huy sh** cậu dám để tôi ở lại đây. Nhưng mà từ khi nào cậu ta có em trai? Sao chưa nghe qua. Có lẽ nên ngồi đây chờ xem.

 

 

 

 



 

 

 

 

\-Lục Khải Huy anh dám cho người chặn tôi\. C\*\* m\* n\* anh có biết đây là công ty của ai không? Mà lại dám một mình một ngựa làm càn như vậy\. – Lục Chí Viễn đạp cửa hiên ngang đi vào\.

 

 

\-Tôi chưa cho phép cậu vào mà cậu đã dám đạp cửa vào rồi. Xem ra gan càng ngày càng to rồi.

 

 

 

 

\-Ừm…anh hai cái đó chúng ta nói chuyện sau đi. Hôm nay tôi tới đây không phải để nói về chuyện đấy. – Thấy Lục Khải Huy có vẻ tức giận Lục Chí v/iễn đành đổi đề tài nói chuyện không thì chuyện âm mưu muốn cướp lại vị trí từ tay anh là rất khó.

 

 

 

 

\-Nói đi cậu muốn gì? – Tuy là không có gặp cậu em này nhưng anh cũng có điều tra qua bản tính giống y hệt mẹ ruột cậu ta Dương Mỹ Lâm ham hố hư vinh chỉ thấy cái lơi mà bỏ qua cái hại trước mắt nhưng cũng nên diễn với cậu ta một vở kịch để xem cậu ta muốn làm gì.

 

 

 

 

\-Anh biết đấy tôi cũng đã đến tôi cần ra đời sống để học hỏi thêm nhiều điều nên tôi muốn anh có thể sắp xếp cho tôi làm việc ở đây. -Vì chỉ có làm như vậy thì cậu ta mới từng bước đi vào được sự vận hành của công ty rồi từng bước mua chuộc tất cả cổ đông ở đây để có thể lật đổ Lục Khải Huy anh.

 

 

 

 

\-Tôi sẽ suy nghĩ. Nếu không còn chuyện gì thì cậu có thể về rồi. – Cậu ta là muốn chơi với anh một trò chơi vậy thì anh cũng không ngần ngại mà chơi với cậu ta.

 

 

 

 

\-Được!!! – Lục Khải Huy để xem lần này sau khi tôi, tôi sẽ dùng mọi thủ đoạn để lật đổ anh.



 

 

 

 

 

 

Sau khi Lục Chí Viễn đi anh quay trở lại phòng tiếp khách. Giang Dư Chính vẫn còn ở đây anh còn tưởng tên tình địch này sẽ đi về rồi chứ xem ra ngồi đây là để hóng chuyện nhà của người khác.

 

 

 

 

\-Sao rồi tôi còn tưởng cậu về rồi chứ?

 

 

 

 

\-Làm gì có người bạn nào tiếp đãi bạn bè mình như vậy chứ? Ít nhất khi cậu ra khỏi phòng thì cũng pải bảo với tôi một tiếng chứ? Bạn bè kiểu gì vậy hả?

 

 

 

 

\-Đừng diễn nữa tôi với cậu thì đối với cậu sẽ hiểu được mối quan hệ giữa hai chúng ta là gì?

 

 

 

 

\-Phải tôi biết chứ? Nhưng tôi chỉ hỏi đúng một cậu cuối thôi. Người đó là em trai của cậu hả?

 

 

 

 

\-Người ngoài không có nghĩa phải biết chuyện nhà người khác.

 

 

 

 

\-Hừ…bạn bè với nhau mà cậu có cần phải căng thế không? Nếu không cho tôi biết thì thôi tôi về. Còn hạng mục thì hãy xem xét thật kĩ rồi nói lại cho chúng tôi. Chúng tôi là muốn hai bên hợp tác cùng có lợi. – Thật ra điều Giang Dư Chính muốn cũng giống như Lục Chí Viễn cũng muốn công ty của anh nhưng mục đích của mỗi người là khác nhau. Lục Chí Viễn thì đơn giản chỉ là công ty còn Giang Dư Chính thì muốn cả công ty và cả cô Hạ Tiểu Mạt. Đúng là ở đời, lòng người thật khó đoán.

 

 

 

 

Nói xong Giang Dư Chính bỏ về. Xem ra anh ta cần phải lôi kéo người em trai của anh về phía anh ta càng sớm càng tốt. Đang thực hiện kế hoạch mà nhảy ra được con tốt thí mạng thế này đúng là may mắn không còn gì bằng.

 

 

 

 

\-Ha…hợp tác cùng có lợi. – Xem ra Giang Dư Chính Này cũng có bản lĩnh nhưng với một người làm trong thương trường nhiều năm như anh thì không thể nào mà không nhận ra nhưng Lục Khải Huy anh lại muốn biết họ sẽ làm gì.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook