Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Chương 25: Ở chung phòng cứ như thể là lần đầu

Mèo Tứ Nhi

04/01/2021

Cô và anh ăn xong thì ngồi trò chuyện thấy trời cũng tối nên ông nội của anh đã nói.

\-“ Tiểu tử thối, ta thấy cũng muộn. Trong nhà còn nhiều phòng lắm, hay là ở lại đi rồi để sáng ngày mai hẵng đi.”

\-“ Mạt Mạt em thấy thế nào?”

\-“ A…cũng…cũng được. Em thấy trời cũng tối rồi chúng ta nên nghỉ ngơi ở đây sáng mai đi sớm cũng được.”

\-“ Được để ông nội kêu người chuẩn bị phòng. Người đâu chuẩn bị phòng ngủ cho thiếu gia và thiếu phu nhân.”

Hạ Tiểu Mạt và Lục Khải Huy trở về phòng mà ông nội anh đã cho người sắp xếp. Khi bước vào phòng, Hạ Tiểu Mạt lại có cảm giác bồn chồn. Lục Khải Huy thấy vậy liền bất chợt từ phía sau ôm cô làm cô có chút giật mình.

\-“ Đều đã là vợ chồng em ngại cái gì?”

\-“ Em…Á..” Cô còn chưa nói hết câu anh đã liếm vành tai của cô. Bây giờ anh mới biết cô có rất nhiều điểm nhạy cảm a thật là muốn khám phá hết mà.

\-“ Thật không nghĩ tới em lại nhạy cảm như vậy” Lục Khải Huy cười tà mị.

\-“ Em…em…đi tắm” Cô đẩy anh ra rồi chạy thẳng vào phòng tắm.

Thỏ con em lại vậy rồi chúng ta đã làm qua rồi mà em không cần phải sợ thế chứ. Thôi không sao anh sẽ đưa em thích ứng từ từ. Lục Khải Huy cười khổ.

\*Cạch\* tiếng mở cửa làm anh chú ý\. Là cô đi ra từ phòng tắm vì không có quần áo thay nên cô chỉ đành mặc tặm áo choàng tắm tóc vừa mới gội đầu xong còn đang xõa xuống nhìn trông rất quyến rũ\. Anh lại bị hình ảnh này của cô làm cho hút hồn\. Bất giác anh đứng dậy tiến về phía cô\.

\-“ Anh…anh…định định làm gì?” Bị anh tiến đến như vậy Hạ Tiểu Mạt có chút sợ, cô vẫn không quên cái đêm cô bị bỏ thuốc ấy anh đã làm không biết mệt mỏi mặc dù cô có van xin như thế nào anh cũng không bỏ qua. Thật ra không phải là cô sợ mà cô đang ngạị, hôm đấy vì có men rượu nên cô mới dám làm càn.

Lục Khải Huy chẳng nói chẳng rằng một phát bế cô ngồi lên đùi của mình, có trời mới biết tình cảnh lúc này của anh đây là đang nhịn đến mức cực hạn.



\-“ Khải..Khải Huy…anh…anh thả em xuống đi” Hạ Tiểu Mạt đang thoát ra khỏi cái ôm của anh nhưng không được anh lại càng siết chặt cô hơn. Lúc này Hạ Tiểu Mạt đã nhận ra sự biến đổi của anh, tiểu đệ của anh vì có cô ngồi lên đang dần trở nên giương cao hơn.

\-“ Biến thái…”

\-“ Anh chỉ biến thái với em thôi” Dứt lười anh đưa môi bạc của mình chiếm lấy đôi môi ngọt ngào của cô mà hôn mãnh liệt. Bị anh hút hết không khí Hạ Tiểu Mạt khó chịu định mở miệng ra để lấy không khí ai ngờ khi cô mới chỉ

hé hé ra thì đã bị lưỡi của anh đi vào và càn quét khoang miệng của cô. Anh hút hết mật ngọt trong cô càng hôn lại càng nghiện.

\-“ Ưm…”

\-“ Bảo bối à! Nhìn em thật mê người. Có thích không?”

\-“ Không…không thích...”

Đang ngồi trên giường bỗng dưng anh đè cô xuống nằm đè lên cô. Bàn tay bắt đầu thong thả cởi chiếc áo choàng để lộ ra cơ thể trắng nõn, mịn màng. Anh biết lúc này dục vọng đã không thể kiềm chế được nữa liền cúi xuống tìm đúng chỗ có hai cặp sữa đang lộ ra mà cắn mút.

\-“ A…” Hạ Tiểu Mạt bị anh giày vò ngực của mình mà rên rỉ. Cô nghĩ rằng cô có thể cho anh nhiều hơn mình có rồi cô luồn hai tay mình vào mái tóc mượt đen của anh.

\-“ Ưm…Huy em…em…muốn”

\-“ Được anh cho em” Nói rồi anh lại tiếp tục hôn cô hai bàn tay không an phận cứ nắm lấy cặp ngực mà xoa nắn khiến cho hai bầu ngực của cô nhìn không ra hình dạng gì. Anh lại tiếp tục dùng môi bạc của mình hôn khắp từ vành tai xuống đến nơi riêng tư nhất của cô.

\-“ A…Huy em muốn…muốn cái…cái đó của anh” Hạ Tiểu Mạt không thể nhịn nổi không biết ngày mai sau khi tỉnh dậy cô mà nhớ lại cái này chắc có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch.

Chẳng mấy khi được nghe cô chủ động nói ra yêu cầu của mình anh vui mừng cởi quần áo của mình mặc cho cậu nhỏ của mình chiếc áo mưa rồi đưa đến miệng huyệt của cô. Chỉ mới chạm đến đầu thôi mà cảm giác đã đê mê rồi không biết vào trong sẽ là loại cảm giác gì nữa.

\-“ Anh vào đây” Nói rồi anh bắt đầu đẩy thằng bé chẳng mấy chốc đã vào hết trong cô. Cả anh và cô đều thở hổn hển. Nhưng khi tiểu đệ của anh đã được cho vào thì bên trong \*\*\* \*\*\*\*\* của cô lại quá chặt.



\-“A..trướng quá…anh đi ra đi…hức hức” Hạ Tiểu Mạt bắt đầu khóc lóc vì sự khó chịu mà cô cảm nhận được.

\-“ Ngoan bảo bối một lúc thôi sẽ không sao nữa” An ôn nhu hôn lên đôi mắt đẹp của cô đang đẫm nước mắt. Dần dần bên trong cô cũng đã thích ứng được khuôn mặt cũng được thả lỏng không còn tiếng nức nở thay vào đó là cảm giác hoàn toàn đắm chìm trong dục vọng. Anh bắt đầu luận động bên trong cô, từ nhẹ nhàng rồi tăng tốc một cách mạnh mẽ khiến cho không kìm chế được mà hét. Trong vách tường mềm mại của cô như có một lực hút khiến anh không thể rời.

\-“ A…a…Lục Khải Huy anh muốn chết à? Anh…muốn để ông nội nghe thấy sao?”

\-“ Ông nội nghe thấy lại còn vui ấy chứ? Bảo bối chúng ta làm thêm kích thích cho ông nội nha” Anh vừa dứt lời thì rút cậu nhỏ của mình ra rồi lại mạnh mẽ đâm vào bên trong cô. Cô bị anh đâm như vậy thì giật mình cố kìm nén tiếng rên. Tuy là đâu nhưng không thể phủ nhận những khoái cảm mà anh mang đến cho cô bằng chứng là mỗi lần anh ra vào thì thủy dịch cũng theo đó mà ra.

Trong không gian phòng tràn ngập mùi kích tình đước ánh trăng soi chiếu đêm nay, nơi nào đó trên chiếc giường có hai thân thể đang cọ sát vào nhau chỉ nghe thấy tiếng ‘bạch bạch’ khiến ánh trăng cũng phải xấu hổ.

\-“ A..tha cho em đi. Em hết nổi rồi..ưm Huy”

\-“ Bảo bối anh không thể” Lục Khải Huy anh đã quá chìm đắm rồi, anh bắt đầu trở nên hư hỏng vì khi nghe cô rên rỉ dưới thân mình là hai con mắt bắt đầu bị che mờ bởi tình dục thật là gợi cảm.

Cuối cùng thì cũng đã đến cực hạn của anh và cô, anh cố ra vào thêm vài lần nữa và rồi bắn vào bên trong cô. Vì chưa muốn có con nên anh đành phải ra vào chiếc áo mưa anh đã đeo. Cơn kích tình cũng đã đi qua anh nằm bên cạnh cô mà thở hổn hển, Hạ Tiểu Mạt lúc này cũng đã lấy lại được hơi thở của mình liền trách mắng anh

\-“ Lục Khải Huy đồ biến thái nhà anh làm em mệt chết rồi”

\-‘ Chẳng phải em rất thích sao? Có muốn làm nữa không, hửm?”

Chẳng để cô trả lời anh liền lật người cô để cô ngồi trên người anh. Cô lúc này cũng bị bất ngờ liền ai oán.

\-“ A Khải Huy thôi em không làm nữa đâu…Á…”

Anh thúc một phát vào phía bên dưới cô. Vừa rồi để cô ngồi lên anh là một sai lầm mà. Cơ thể với làn da trắng nõn không tì vết cặp vú ngạo nghễ đang vì anh mà \*\*\*\*\* \*\*\*\* chỉ cần nhiêu đó thôi là anh đã không chịu nổi rồi.

\-“ Bảo bối ngoan! Nốt lần này thôi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook