Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Chương 96: Suối nước nóng thâm tình

Mèo Tứ Nhi

04/01/2021

Vì mộ ông nội anh đặt ở một nơi khá xa nên mới phải xuất phát từ sớm. Hai đứa nhỏ lên xe chỉ nô đùa được một lúc thì đã nằm lăn ra ghế sau của xe mà ngủ cũng may là xe của anh rộng nên không sợ hai đứa nhỏ ngủ có đạp chân đạp tay cũng không bị va vào đâu. Nhìn hai đứa nhỏ ngủ mà cô quay sang cười với anh.

 

 

\-Dễ thương thật đấy nhìn Mặc Phong cứ như là phiên bản hồi nhỏ của anh vậy.

 

 

\-Linh Đan cũng vậy em thật giống con bé mà. – Anh trêu cô.

 

 

\-Sao lại nói em giống con phải là con giống em chứ.

 

 



 

 

Chiếc xe dừng lại ở một quán trọ theo phong cách của Nhật Bản. Nó làm cô nhớ đến kì trăng mật ngày xưa lúc đó cô rất muốn được đi nơi có suối nước nóng nhưng chỉ là chưa được thưởng thức nó thôi bây giờ thì ước muốn cũng thành sự thật.

 

 

Anh và cô mỗi người cùng bế một đứa rồi đi vào lấy phòng của mình ở trọ. Phòng trọ được trang trí theo phong cách Nhật ngay cả bàn ăn hay kiểu ngồi cũng đều vậy dịch vụ ở đây cũng rất là tận tâm xem ra quyết định của cô và anh khi đến đây là không sai.

 

 

Nhìn thấy suối nước nóng ngay tại chỗ phòng nghỉ của mình cô liền có ý nghĩ là muốn tắm luôn. Nhìn biểu hiện mong muốn của cô anh tiến lại gần đến bên tai cô nói.

 

 

\-Bà xã con chúng ta vẫn còn đang ngủ tranh thủ lúc này hai chúng ta nên làm gì đó nhỉ?

 

 

\-Đầu óc của anh có thể suy nghĩ đứng đắn một chút được không?

 

 

\-Muộn rồi để anh đưa em đi thay rồi chúng ta còn tắm không các con lại dậy.

 

 



Không để cho cô kịp phản kháng anh đã bế cô lên rồi thay đồ. Cũng may là hai đứa con của cô chưa có dậy và hiệu quả cách âm thật tốt nên cô cũng đỡ phải xấu hổ trước mặt các con của cô.

 

 

\-Bà xã, sao em chưa xuống còn đứng đó làm gì?

 

 

Cô dở khóc dở cười mặt bất giác đỏ lên thầm nghĩ sao cô lại lấy phải một tên đại biến thái như anh. Đi tắm suối nước nóng mặc dù đang tắm trong chính phòng mình thuê sao anh không biết xấu hổ mà có thể không mặc gì để ngâm mình chứ.

 

 

\-Chúng ta đã làm với nhau bao nhiêu lần rồi em còn ngại gì chứ huống chi bây giờ cũng không có ai tranh thủ lúc này làm nốt chuyện tối qua. – Nói rồi không để cho cô phản kháng anh liền cởi bỏ áo choàng tắm của cô rồi kéo cô xuống dưới hồ nước nóng luôn.

 

 

Vì bị xuống đột ngột nên cô có chút choáng váng vô lực dựa vào người anh. Cô không biết rằng khi anh kéo cô xuống đã vô tình cọ xát ngực của hai người vào với nhau làm kích thích cái phần đó của anh. Anh phải nén nhịn lại cơn ham muốn của mình đợi khi cô hết choáng rồi anh mới nói.

 

 

\-Bà xã, vừa rồi em làm anh nổi hứng. Em giúp anh giải quyết nó đi. – Anh đưa bàn tay chỉ vào chỗ đó của anh.

 

 

Cô không biết nói gì với anh nữa rõ ràng là ai kéo cô xuống để rồi bây giờ chỗ đó lại căng ra như vậy. Thôi thì thỏa mãn cho anh một lần vậy. Nghĩ vậy cô cầm lấy vật cứng của anh nhẹ nhàng di chuyển. Từng cái lên cái xuống đều làm cho hô hấp của anh khó thở. Cuối cùng anh cũng không chịu nổi nữa bàn bỏ tay cô ra trực tiếp cho nó vào chỗ đó của cô. Mặc dù cách một lớp váy nhưng cô vẫn cảm nhận được sức đau của nó khi bắt đầu.

 

 

Sau một trận kịch liệt thì anh cũng tha cho cô còn cô thì xụi lơ mặc kệ anh muốn làm gì thì làm.

 

 

\-Bà xã, em nằm nghỉ ngơi đi. Chiều chúng ta đi thăm mộ ông rồi sẽ ăn tối luôn. – Cô mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ trưa còn anh thì cũng nằm xuống cạnh cô rồi cũng ngủ luôn.

 

 



 

Cô và anh tỉnh lại thì thấy hai đứa trẻ đang nhìn chằm chằm vào cô và anh. Cô giật mình xem lại mình có mặc quần áo hay chưa cũng may là đã mặc rồi không thì cô không có mặt mũi nào mà giải thích cho hai đứa nhóc này.

 

 



\-Mami, Daddy con đói. – Cô bé Linh Đan hỏi một câu rất ngây thơ.

 

 

Cả cô và anh còn có cậu bé Mặc Phong đều ngơ ra. Mãi một lúc sau anh mới trả lời lại.

 

 

\-Được cả nhà chúng ta đi ăn.

 

 

Cả nhà bốn người ăn trưa xong thì đi lên vùng mộ của ông nội anh nằm ở trên lưng núi. Nhìn chỗ này có vẻ như đã rất lâu rồi không có ai lên đây. Anh và cô dọn dẹp xong thì thắp hương cho ông nội.

 

 

\-Ông nội! Vợ con đã trở về rồi còn có thêm cả hai nhóc tỳ rất đáng yêu nữa. Để con giới thiệu với ông. Mặc Phong, Linh Đan các con lại đây chào ông cố nội đi.

 

 

\-Chúng con chào ông cố.

 

 

\-Ông nội con là Tiểu Mạt đây. Ông còn nhớ con không ạ? Con đã trở về rồi con hứa với ông con sẽ không rời xa Khải Huy nữa sẽ cùng anh ấy đi tiếp trong hành trình đường đời mai sau.

 

 

Anh và cô còn cả hai đứa nhỏ đứng thêm một lúc nữa thì rời núi đi xuống dưới. Bây giờ trời đã tối nên có chút lạnh may là cô đã kịp chuẩn bị quần áo cho cả nhà. Cô vội mặc đưa quần áo cho anh rồi lại mặc cho hai đứa nhỏ còn quên mất chính mình chưa mặc gì. Anh thấy thế bèn lấy áo khoác mặc vào cho cô.

 

 

\-Trời cũng đã tối, hai con có muốn đi đâu chơi không nào?

 

 

\-Dạ con muốn đi công viên giải trí. Lúc trước con đi công viên ở nước ngoài thấy bạn nào cũng có cả daddy và mami dẫn đi cùng con cũng muốn như vậy.

 

 

\-Được, vậy chúng ta ăn trước rồi sẽ công viên giải trí nhé.

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Giác Khi Hai Ta Gặp Nhau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook