Cam Lai

Chương 100: Không thể thiếu (4)【H+】

Tử Duy

21/04/2021

Tôi ngửa cổ nuốt hết số chất lỏng của anh ấy, mặc dù đã ra một lần rồi nhưng không ngờ, anh ấy vẫn còn đủ sức để ra thêm một lần nữa. Khả năng giường chiếu của anh ấy bây giờ xem chừng không đùa được đâu. Tôi tiến đến quỳ ở hai bên người anh ấy, hai mắt chứa đầy dục vọng nhìn lấy người con trai trước mặt mà mỉm cười mê người.

Anh ấy thở dốc, toàn thân nhễ nhại mồ hôi, đồng dạng, tôi cũng không kém anh ấy, dù sao trải qua hoạt động kịch liệt như thế này, điều hoà có mát thì tốc độ làm mát của nó còn không bằng tốc độ ra mồ hôi của hai chúng tôi.

Tôi cầm tay anh ấy áp vào một bên má mình, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt má anh ấy mà mỉm cười. Anh ấy cười nói:

“Hôm nay em hăng hái thật đấy”.

“Dù gì mai cũng là ngày cuối tuần, hăng hái một chút cũng không thành vấn đề”, tôi cười đáp, đầu hơi nghiêng sang hôn vào lòng bàn tay anh ấy. Kế tiếp lại kéo tay anh ấy đặt xuống mông mình mà thở mạnh. Lúc nãy anh ấy đánh vào mông quả thực rất bất chợt nhưng thành thật thì cơ thể tôi bị kích thích bởi hành động đó. Sống hai mươi hai năm trên đời, tôi dám chắc mình không phải khổ dâm đâu nhưng có lẽ giống như anh ấy nói, tôi dâm thật đấy.

Khụ khụ, tôi không chắc mình dùng từ có đúng không nhưng hiện tại, tôi thèm muốn anh ấy là thật, tôi khao khát sự xâm chiếm mãnh liệt của anh ấy, khao khát được anh ấy thương yêu hết mình.

Giữa lúc này, anh ấy đột nhiên kéo người tôi xuống dưới giường rồi ôm chầm, hai tay xoa nắn cánh mông đầy dịu dàng. Gương mặt tôi đỏ ửng như trái cà, hơi thở nóng ấm của anh ấy phà phà vào bên tai, thứ đó của tôi ban nãy vẫn chưa được thoả mãn nên bây giờ tựa hồ đã bắt đầu rục rịch trở lại, nó muốn được an ủi.

“Duy này … anh không đánh em được nữa đâu”, anh dụi trán vào tôi rồi thủ thỉ, trông gương mặt anh ấy bây giờ thương thật sự, giống như không nỡ nào khiến tôi bị thương ấy. Tôi có hơi ngạc nhiên nhưng cùng lúc đó lại có chút buồn cười.

“Em không phải khổ dâm, anh lo nhiều quá rồi”, tôi dụi trán mình về phía anh ấy rồi cười đáp. Tôi định nói anh ấy còn dùng thứ “hung khí” độc nhất kia “mạt sát” tôi thì chuyện đánh mông có là gì nhưng nghĩ lại nếu lỡ miệng khiến anh ấy e ngại, về sau đừng mong đến chuyện lên giường.

Anh ấy nhìn tôi, ánh mắt mang đầy sự dịu dàng cùng nhu tình, con tim tôi đập thình thịch liên hồi vì anh ấy, hơi thở tôi đầy nặng nhọc, khoé miệng nhịn không được kéo lên cao rồi chiếm trọn lấy đôi môi quen thuộc kia. Anh ấy từ tốn xoa lấy tấm lưng trần của tôi, nhẹ nhàng, ân cần, chăm sóc và đầy tình cảm.

“Anh còn thêm được một hiệp nữa chứ?”, tôi thở ra một hơi nói.

Nghe vậy, anh ấy bật cười kéo người tôi lên rồi hôn vào yết hầu, tôi khẽ rên lên một tiếng trầm thấp, cả người như thể có một dòng điện chạy ngang qua.

“Bao nhiêu anh cũng chiều được em”, giọng của anh ấy vang lên.

Cùng lúc đó, anh ấy cũng đột nhiên lần mò tay ra sau kẽ mông tôi rồi trực tiếp cho hai ngón tay vào bên trong. “Cửa vào” của tôi đã sớm bị nới lỏng ra rồi, hầu như chẳng cần chuẩn bị gì thêm. Chỉ có điều, nếu anh ấy đã thích, tôi sẽ chiều hết mình. Tôi chống người kéo anh ấy cùng nhau ngồi dậy, đồng thời cũng cố tình đẩy mông mình ra sau để anh ấy thuận thế hơn.

“Em thích thế này hả?”, anh ấy cười nói, vừa vặn, một ngón tay nữa cũng được đưa vào, cả người tôi liền giật nãy lên mà rên rỉ thành tiếng. So với thứ đó, ngón tay linh hoạt hơn hẳn, anh ấy đều có thể chạm đến mọi nơi trong tầm với. Chỗ đó của tôi rỉ nước chảy dọc xuống từng thớ cơ bụng của anh ấy, khoái cảm dâng trào không thể cản.

“Th … thích, ha … a!”, tôi khó khăn đáp lại, cả người ngứa ngáy khó chịu, nửa người dưới gần như trụ không vững nữa, chỉ có thể mượn bờ vai rắn chắc này của anh ấy để giữ cho bản thân mình không sụp đổ. Đột nhiên, anh ấy nắm lấy eo tôi rồi kéo xuống, thứ hùng dũng đó vừa vặn tiến sâu vào một nửa.

Tôi mê man trong tình ái đến mức không nhận ra anh ấy đã mang bao cao su vào lúc nào, thậm chí đến lúc anh ấy tiến vào bên trong rồi cũng phải mất một lúc mới nhận ra.

Tử Duy, mày thật … hết thuốc chữa mà.

Tôi ngửa cổ cắn răng ngồi thụp xuống, trực tiếp cho thứ đó của anh ấy vào sâu trong mình. Cảm nhận lại được sự lấp đầy thân thương này, trong lòng tôi liền bình tĩnh không ít. Tôi thật không dám nghĩ cuộc sống ngày sau của mình thiếu đi anh ấy sẽ ra sao, anh ấy đã sớm trở thành một phần trong cuộc đời tôi rồi.



“Minh, em yêu anh”, ôm lấy gương mặt anh ấy, cổ họng tôi khô khốc khàn khàn thủ thỉ.

Anh ấy từ tốn quẹt đi ngấn nước ở khoé mắt tôi rồi hôn nhẹ lên khóe miệng, đầu lưỡi chủ động tách lấy môi tôi mà chiếm trọn lấy vùng không gian ấm nóng bên trong. Không hiểu sao vào giờ phút này, cả người tôi bỗng dưng yếu đuối lạ thường, chỉ có thể ngoan ngoãn tiếp nhận sự đàn áp mạnh mẽ này từ anh ấy.

“Ừ, anh cũng yêu em, yêu em nhiều lắm”, anh ấy thì thào phả hơi thở vào mặt tôi. Tôi tham lam hít hết chúng vào người mình, cảm nhận sự yêu thương tràn ngập từ anh ấy.

“Em giao lại hết cho anh đấy”, tôi khàn giọng nói.

Nghe vậy, hai mắt anh ấy bất chợt sáng lên rồi mỉm cười.

“Được, bám chắc anh”.

Vừa nói xong, anh ấy bất chợt nâng hai chân tôi lên, cả người từ tốn rời khỏi giường rồi đứng dậy. Tôi vô thức ôm chặt lấy cổ của anh ấy để giữ vững mình, cả người lơ lửng giữa không trung, chỉ có khu vực kết nối kia mới là thứ khiến tôi không bị trượt xuống.

Bạch!

Anh ấy đẩy hông lên trên, ngay từ lần đầu, thứ đó đã trực tiếp chạm đến điểm G, cả người tôi mềm nhũn ra, mặc cho anh ấy muốn xâm chiếm thế nào thì xâm chiếm. Tôi dồn hết sức bình sinh của mình bám chặt lấy cổ anh ấy, bên dưới thả lỏng hết mực mà tận hưởng.

Theo từng nhịp đưa đẩy, khoái cảm của tôi càng lúc càng dâng lên, đại não mơ màng không còn suy nghĩ được gì hết, miệng chỉ biết kêu rên sung sướng, thi thoảng còn thúc giục anh ấy mạnh bạo nữa lên. Chỗ đó của tôi đung đưa rỉ nước ra càng nhiều, vòng thân cũng căng đến mức sắp rách da. Tôi thật sự muốn chạm vào nó mà an ủi nhưng lại không dám buông tay khỏi cổ anh ấy.

Anh ấy mang cả người tôi đi hết phòng, gần như ngóc ngách nào trong ba mươi mét vuông cũng đều đi hết. Lúc anh ấy đi ngang qua chiếc gương tủ, ánh mắt tôi bỗng dưng nhìn thấy thứ gì đó nên liền níu anh ấy đứng yên lại một chỗ, đương nhiên, cũng chẳng ngăn anh ấy tiếp tục hành sự được.

Vừa rên rỉ đầy hứng tình, tôi vừa nhìn vào chính mình và tấm lưng trần của anh ấy ở trong gương. Đây là lần đầu tôi thấy gương mặt mình khi nằm dưới, nói thật, đến tôi cũng bị chính mình làm động lòng, huống hồ là anh ấy. Trong phút chốc, tôi đã nghĩ có khi không cần đè anh ấy ra cũng được, nằm dưới … cũng không đến nỗi tệ. Bên cạnh đó, tấm lưng của anh ấy thật rắn chắc, thật rộng lớn, trên lưng trái anh ấy còn có một hình xăm cánh chim cách điệu khá đẹp mắt. Hai mắt tôi mở to, miệng khó khăn nói:

“Anh … ha … xăm bao giờ … ha”.

Mẹ kiếp, đến nói cũng không thành lời được.

Tôi nhịn không được tự mắng một câu trong lòng.

Anh ấy nghiêng đầu ra phía sau, động tác thả chậm lại rồi hôn một bên má tôi.

“Ngay sau sinh nhật em, anh đã đi xăm … từ đó đến giờ chúng ta còn chưa làm tình lại bao giờ nên em chưa thấy cũng phải”, anh ấy cười nói, xen lẫn vào trong là tiếng thở dốc của ái tình.

“Nhưng … ha … nhẹ, nhẹ một chút”, tiếng rên rỉ của tôi lại tiếp tục thoát ra ngoài, chính tôi cũng từ bỏ luôn việc nói đầy đủ câu. Nhưng may là anh ấy hiểu tôi muốn nói gì, đồng thời, động tác đẩy hông của anh ấy đúng là có nhẹ hơn thật.

“Em muốn hỏi tại sao chỉ có một cánh phải không?”.



Tôi dụi đầu vào hõm vai anh ấy mà gật nhẹ, lồng ngực phập phồng tham lam hít vào từng ngụm không khí. Sau mông tôi giờ đã tê dại hết cả, ngoại trừ khoái cảm, nó chẳng còn cảm giác được gì nữa.

“Cánh vốn có một đôi, anh đã có sẵn một cái rồi, xăm thêm một cái nữa là vừa đủ”, anh ấy cười giải thích.

Tôi vẫn không hiểu anh ấy đang nói gì, nhưng không để tôi rơi trong cơn mông lung quá lâu, anh ấy đã dựa mình ra sau gương để có điểm tựa, tiếp theo tạm buông một chân ra rồi cầm lấy tay trái tôi vòng ra sau lưng. Tôi phối hợp quắp chân vào người anh ấy cho khỏi rơi xuống, ngay sau đó, anh ấy đã nhanh chóng nâng chân tôi lại rồi tiếp tục đưa đẩy hông.

Tiếng rên rỉ của tôi vang lên không ngừng, hai mắt lờ mờ tràn ngập dục vọng nhìn vào trong gương. Lúc này, hình xăm lông vũ trên cánh tay tôi vừa vặn đặt song song với hình xăm cái cánh cách điệu của anh ấy. Khóe miệng tôi nhịn không được cong lên đầy vui vẻ.

Cái gì mà “anh đã có một cái”, hình xăm này là của em.

Một cái cánh không thể hoàn mỹ, cũng không thể bay lượn nhưng khi tôi ôm anh ấy lại thì mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo đến mức không thể chối cãi, cũng đồng nghĩa, anh ấy không thể thiếu tôi.

Anh ấy … tình thật đấy.

Tốc độ đưa đẩy hông của anh ấy càng lúc càng nhanh, cả người tôi lắc lư theo từng nhịp, khoái cảm và dục vọng tràn ngập bao phủ lấy hai đứa chúng tôi.

“Minh … ha … ha …”

Tôi gọi tên anh ấy, phía bên dưới kẹp chặt thứ đó của anh ấy lại, từng tiếng rên trầm thấp của anh ấy liền vang lên qua kẻ răng. Nhân lúc sau lưng tôi vừa vặn là cái giường, tôi hít vào một hơi nói:

“Đặt em … xuống giường”.

Nghe vậy, anh ấy liền nhẹ nhàng đặt tôi xuống, ngay lập tức, tôi dùng hai chân mình kẹp hông anh ấy lại, hai cánh tay chuyển hướng vòng ra sau lưng mà níu vai. Anh ấy bật cười thành tiếng, hông càng lúc càng thúc mạnh bạo hơn, ở tư thế này, đôi bên hành sự tự nhiên dễ hơn hẳn. Tiếng rên rỉ của chúng tôi hoà quyện vào nhau, thanh âm cao hứng của tôi, tiếng gầm trầm thấp của anh ấy, chúng hợp nhau một cách kỳ lạ.

“Anh sắp ra rồi”, anh ấy hì hục đưa đẩy hông mình, tốc độ tăng nhanh bất ngờ, tôi ưỡn người lên tiếp nhận, chỗ đó cũng căng lên như sắp bắn.

“Bắn … bắn vào trong … em”, tôi run giọng thủ thỉ vào bên tai anh ấy.

Vừa lúc này, thứ hùng dũng đó của anh ấy ở trong tôi đã căng lên một vòng, anh ấy vội rút nó ra rồi tháo bao cao su. Ngay sau đó, với thân trần không che phủ, anh ấy lập tức đẩy nó vào sâu trong người tôi, đầu ngửa lên trời rên một tiếng dài, từng dòng chất lỏng liền ra ngay bên trong.

Cùng với anh ấy, Tôi cũng xuất ra bên ngoài, một đường cong trắng vòng lên không trung rồi rơi thẳng lên trên ngực mình. Anh ấy đổ người lên tôi, toàn thân nhễ nhại mồ hôi, nhịp tim thình thịch thình thịch hoà lẫn vào cơn khoái cảm.

“Anh yêu em … Duy à”, anh ấy khàn giọng thủ thỉ vào bên tai tôi.

Nghe vậy, tôi liền bật cười rồi ôm lấy anh ấy mà hôn nhẹ bên tai.

“Em cũng yêu anh, yêu anh nhất trên đời”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cam Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook