Cẩm Nang Sinh Tồn Gian Phi

Chương 135

Thập Nguyệt Sơ

15/12/2016

“Yên nhi lại đây, đều là người trong nhà, về sau không cần đa lễ như vậy.” Mai quý phi nhẹ phất tay ra hiệu cho cung nữ bên cạnh tới nâng Tiêu Yên dậy.

Tiêu Yên vừa nghe vội vàng dập đầu một cái: “Yên nhi biết nương nương thương tiếc Yên nhi, nhưng lễ này không thể bỏ qua.”

Người ta vừa nói như vậy, nếu nàng thật thà nghe theo, không quá hai ngày sau sẽ bị đưa ra khỏi cung.

Biểu hiện của Tiêu Yên khiến Mai quý phi rất vừa lòng, kế tiếp nàng ta kéo tay Tiêu Yên để cho nàng ngồi bên cạnh mình thân mật nói chuyện nhà.

Mai quý phi quả nhiên xinh đẹp như trong nguyên tác, là nữ nhân quyến rũ động lòng người.

Gần hai mươi năm sống trong cung, ma luyện nàng trở thành ung dung hoa quý, trên mặt không có dấu vết lưu lại của năm tháng.

Đã ba mươi lăm tuổi, nhưng vừa nhìn lại tựa như cô gái đôi mươi.

Tiêu Yên thở dài, chẳng trách vào cung hai mươi năm mà lão hoàng đế vẫn sủng ái như trước, người ta có tư cách a.

Mai quý phi nhìn Tiêu Yên rồi kể lại: “Tứ tỷ rất xinh đẹp, không ngờ Yên nhi so với Tứ tỷ còn xinh đẹp hơn, đúng là nữ nhi Ngô gia chúng ta, ai cũng đều hơn người, Tứ tỷ đáng thương ra đi sớm, chỉ để lại mình ngươi.”

Mai quý phi vừa nói, khóe mắt cũng ửng hồng, Tiêu Yên nhéo lòng một cái, vội vàng hùa theo nghẹn ngào trả lời:



“”Mẫu thân mất sớm, nhưng thật may là….. Yên nhi còn có nương nương yêu thương, nếu mẫu thân ở dưới kia có biết nhất định sẽ cao hứng.”

Thật may là nàng đã học xong kỹ năng diễn tuồng, nếu không thật không có biện pháp cầm chân ‘diễn viên’ xuất sắc nhất từ trước tới nay là Mai quý phi.

Tiêu Yên trả lời khiến Mai quý phi thật cao hứng.

“”Theo bối phận của ngươi nên gọi bản cung một tiếng tiểu di mẫu, bản cung không có nữ nhi, chỉ có hai tiểu tử nghịch như khỉ, sau này a, ngươi liền làm nữ nhi tốt của bản cung, được chứ?”

Chỉ có hai tên tiểu tử? Ngươi nghe lời này xem, thật nặng a.

Trong hoàng cung, đứng thẳng chân không phải là nhà mẹ ngươi tốt bao nhiêu, không phải phẩm cấp ngươi cao như nào, mà là – có con trai.

Trong hoàng cung con trai khó nuôi, người khác có thể nuôi lớn một đứa đã cảm ơn trời phật.

Mai quý phi lại lợi hại, thoáng cái liền nuôi lớn hai hoàng tử khỏe mạnh, hơn nữa còn rất được hoàng thượng sủng ái trọng dụng.

Đang nói, bỗng nghe thấy một giọng nam trong sáng từ bên ngoài truyền đến: “mẫu phi, nhi thần nghe nói có một muội muội xinh đẹp mới tới.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cẩm Nang Sinh Tồn Gian Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook