Cảm Ơn Em! Vì Đã Đến Và Yêu Anh

Chương 83: Gặp Nạn

Thương Lạc Nữ

03/09/2016

Từng cơn gió nhẹ len lỏi qua những lọn tóc đen mượt mà lại thoang thoảng mùi hoa nhài và hương ổi dịu nhẹ, Thuyết Thuyết bước chân vào phòng thay đồ nữ, đến tủ của mình lấy ra bộ đồ thể dục.

Tiết tiếp theo là tiết thể duc, đúng môn sở trường của cô, lúc còn học ở trường nữ sinh Hoa Thanh, điểm môn thể dục của cô luôn trên tám mươi, còn ở trường danh tiếng Tùng Bách này, không hiểu sao chỉ toàn được điểm trung bình.

-Thuyết Thuyết, cậu chưa thay đồ xong sao?-Bình An thay đồ xong vừa vẹn đi ra ngoài.

-Ừ, giờ tớ thay, mọi người đều tập trung hết rồi, cậu đi trước đi.-Thuyết Thuyết cười nhẹ nói.

-Không sao, cậu thay nhanh đi, tớ đứng trước cửa đợi cậu.-Bình An mở tủ cất đồ.

-Vậy cũng được, cậu đừng cho ai vào nhé!

-Tớ sẽ canh chừng giúp cậu, nhanh lên nhé!-Bình An cười ngọt ngào, sau đó chạy ra ngoài.

Thuyết Thuyết mỉm cười, sau đó cởi đồ ra, có Bình An đứng ngoài canh chừng, chắc sẽ không ai vào đâu, thay ngay chỗ này cho nhanh, sắp vào lớp rồi.

Bình An bước ra ngoài, ánh mắt nhìn vào bên trong, môi nhếch lên một nụ cười khinh thường rồi bỏ đi, từ xa có hai người con trai tiến tới, vẻ mặt không chân chính, Bình An nhìn họ, ám chỉ căn phòng thay đồ kia sau đó tiếp tục sảy bước đi.

Hai người con trai nhìn nhau nở nụ cười nham hiểm, vẻ mặt tiểu nhân lộ ra rõ, sau đó nhanh chân bước vào phòng thay đồ.

Thuyết Thuyết đang thay đồ thì nghe được tiếng bước chân, đôi mày khẽ nhíu lại, nỗi bất an tràn tới.

-Bình An, cậu còn ở đó không?-Cô lên tiếng gọi lớn.

Đáp lại câu hỏi của cô là một sự im lặng, thế là thế nào? Bình An đâu rồi?

-Bình An...

Thuyết Thuyết càng lo lắng hơn, gấp gáp mặc xong quần áo, cô định đi ra ngoài tìm Bình An thì cánh cửa đã bị ai đó đá ra.

Thuyết Thuyết nhìn hai người con trai trước mặt, vẻ mặt họ nham hiểm hung tợn, cô bắt đầu hoảng loạn, nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh mà nói:

-Hai người là ai? Đây là phòng thay đồ nữ, ai cho hai người vào đây?

-Bọn anh là ai cô em không cần biết. Cô em chỉ cần biết là bọn anh tới đây để làm cho cô em thoải mái.-Tên tóc đỏ cười đểu nói.

-Tôi không biết các anh là ai, nếu không ra ngoài tôi sẽ la lên đó.-Thuyết Thuyết cố gắng bình tĩnh nhưng trong lòng không ngừng run lên.

-La đi, la lớn lên. Đây ở cuối dãy hành lang khuất người, cô em có la khàn cổ họng cũng không có ai nghe thấy.-Tên tóc vàng bên cạnh cũng lên tiếng, sau đó ngửa đầu cười ha hả.

-Các anh đi ra, đi ra mau.-Thuyết Thuyết không giữu được bình tĩnh nữa bèn hét lên.

-Thôi nào, để anh làm em thoải mái nào.

Sau đó hai tên tiến đến, Thuyết Thuyết sợ sệt lùi lại, họ càng tiến gần hơn, đến khi cô bị dồn vào bức tường, không còn đường lui, nỗi bất an trong lòng càng lớn, sợ hãi càng nhiều hơn, cơ thể cũng không ngừng run lên.

-Các người, các người tránh ra.

Thuyết Thuyết hét lớn sau đó liều mạng bỏ chạy, nhưng chưa kịp gì đã bị tên tóc đỏ tóm lại, không thương tiếc mà đẩy cô té ngã vào góc tường.

Thuyết Thuyết đau đớn nhăn mặt, chưa kịp định thần đã bị tên tóc đỏ đè xuống.

-Thả ra, mau thả tôi ra...

Thuyết Thuyết không ngừng giãy dụa, chân tay cũng đấm đá tứ tung nhưng đều vô tác dụng. Điều cô không hiểu nhất là Bình An đâu rồi? Cô ấy nói sẽ canh cửa giúp cô, tại sao lại không thấy đâu?

-Cứu tôi, cứu tôi với...

Thuyết Thuyết hét lên, không suy nghĩ liền cắn vào bàn tay của tên tóc đỏ, lực cắn mạnh đến nỗi máu từ bàn tay hắn chảy ròng ròng.



-Con khốn này.

Tên đó bị cắn đau điếng, tức giận mắng chửi sau đó vung tay tát cô một cái thật mạnh, làm đầu cô đập vào tường, máu từ từ chảy xuống thái dương sau đó là má, má của cô cũng đỏ chót, in hằn năm ngón tay của tên đó.

Thuyết Thuyết choáng váng gần như muốn ngất đi, cơ hồ nghe được lời nói khinh thường của tên tóc vàng.

-Chỉ là một đứa con gái, mày cũng không xử lí được.

-Con khốn này phản kháng dữ dằn lắm, nó còn cắn tao đây này.-Tên tóc đỏ trừng mắt.

-Được rồi, mày làm nhanh đi, rồi tới tao.-Tên tóc vàng nói rồi đứng ở góc tường khác, châm lửa hút thuốc.

Thuyết Thuyết vô lực lắc đầu, nước mặt chảy dài hòa chung với máu từ trán chảy ra, cô không thể được sảy ra chuyện gì, không được. Thuyết Thuyết cảm nhận được áo mình bị xé ra, cô liều mạng giơ chân đá vào bộ phận trí mạng của tên tóc đó.

Hắn bất ngờ bị đá, lại còn ở nơ trí mạng liền ôm chỗ bị đá lăn qua một bên.

Thuyết Thuyết thừa dịp loạng choạng đứng dậy rồi hướng về cửa ra vào mà chạy.

-Con ranh, mày dám đá ông.

Tên tóc đỏ gầm rú, tên tóc vàng giật mình quay lại nhìn, Thuyết Thuyết chỉ nghe được tên tóc đỏ hét lên: "Mày còn đứng đó, mau đuổi theo, nó mà thoát được là chúng ta coi như xong."

Thuyết Thuyết dốc sức chạy, tay không quên túm chặt chiếc áo bị rách, họa may che được bớt.

Thuyết Thuyết gần như muốn ngất đi nhưng cô tự nhủ với mình là không được bỏ cuộc, cô nhắm mắt mà chạy, cho đến khi thấy được ánh sáng nơi đầu hành lang, cô như giữa biển vớt được cái phao, cô càng chạy nhanh hơn.

Khi cô chạy qua ánh sáng đó, tiếng ồn ào vang lên, mọi thứ yên tĩnh đều bị tiếng nói phá vỡ, Thuyết Thuyết mơ màng nhìn xung quanh, cũng không ngừng chạy.

-Cứu tôi...cứu tôi với.-Thuyết Thuyết yếu ớt nói với đám người xung quanh.

Mọi người trong sân vận động đều quay đầu lại nhìn cô. Nhìn bộ dạng xộc xệch, quần áo không ngay ngắn, áo còn bị xé đi nhưng lại được cô túm chặt lại, máu chảy từ trán xuống gò má. Ánh mắt yếu ớt cầu xin.

Hai tên con trai chạy tới sân vận động thì dừng lại, đứng nhìn cô chạy về phía đám đông, đang định quay đầu bỏ chạy thì vai của mỗi người bị hai cánh tay đặt lên, lạnh ngắt.

Lực tuy nhẹ nhưng lại mang theo sự lạnh lẽo tột cùng, nguy hiểm tàn ác.

Hai người họ quay đầu nhìn lại, mắt tá hỏa trợn tròn, sự sợ hãi lộ rõ trên gương mặt.

Thuyết Thuyết kiệt sức, đầu óc choáng váng mà ngã về phía sau, trong giây phút tưởng chừng như cô đã ngã xuống đất nhưng lại rơi vào lồng ngực săn chắc vô cùng ấm áp và an toàn của ai đó.

Mùi hương nam tính dễ chịu xộc vào mũi, sau đó là một chiếc áo khoác được khoác lên người cô, Thuyết Thuyết mơ mơ màng màng nhìn người đó, nhưng khúc xạ mặt trời khiến cô không thể nhìn rõ, chỉ thấy mờ mờ vẻ mặt lạnh lùng nhưng đã dịu đi hẳn. Thuyết Thuyết kiệt sức mà ngất đi trong vòng tay vững chắc của anh.

-Không xong rồi.

-Anh Hạo Thần chắc chắn sẽ truy cứu cho xem.

-Đúng là xằng bậy, ngay trong trường học mà cũng dám làm.

Tiếng xì xào không ngớt vang lên, hai tên kia sợ hãi mặt trắng bệch nhìn Hạo Thần đang bế Thuyết Thuyết trên tay.

-Đường Lưu, Hà Hinh, 12A9?-Hạo Thần thanh âm tuy tùy ý nhưng lại sắc bén tàn ác.

Đôi mắt đen thẳm hiện lên ý cười, ý cười đó lạnh như tảng băng, không hề có ý định tan đi mà còn tăng thêm sự lạnh lẽo đó.

-Hạo...Hạo...Thần...chuyện này...

Cả hai ấp a ấp úng không nói được cái gì, lo sợ mà nhìn nhau.

-Từ bây giờ, tôi mà còn thấy hai người trong cái trường này thì dù có là Đường Tĩnh hay Hà Thế Hào tôi đều dẹp bớt cho chướng mắt.



Hạo Thần như ma vương tối cao, lạnh lẽo nói ra từng chữ, cười nhạt nhẽo nhìn Đường Lưu và Hà Hinh.

-Là...là nó dụ dỗ tôi trước.-Tên tóc đỏ-Đường Lưu hết đường lui liền quay đầu lật lọng.

-Dụ dỗ?-Hạo Thần như nghe phải chuyện cười, nở nụ cười của Diêm Vương.

-Đúng vậy.-Hà Hinh hùa theo nói.

-Cô ta dụ dỗ hai người thế nào? Tự động kêu các người tới, tự động xé áo mình, sau đó bỏ chạy? Hay là phản kháng cầu xin?-Hạo Thần gằn từng chữ, đến câu cuối càng lạnh lẽo tức giận.

-Bọn tôi...

Cả hai bị nói trúng tim đen, không còn lời nào để biện mình nữa, lắp bắp cùng sợ hãi nhìn nhau, Hạo Thần là người như thế nào thì ai cũng biết rõ, tàn nhẫn vô tình, xử lí rất nhanh gọn.

-Nhẹ quá không chịu, muốn tôi xử lí nặng hơn mới cam tâm?

-Không phải...

-Không cần cậu xử lí, tôi đã làm xong rồi. Hai cậu mau về nhà xem cha mình có sao không, nếu không kịp đưa vào bệnh viện thì sẽ hối hận đó.

Hàn Phong hai tay đút vào túi quần, lạnh lẽo như quỷ Satan đi tới.

Lời Hàn Phong vừa dứt, điện thoại hai người bọn họ lập tức vang lên. Cả hai như bị thẩy xuống vực sâu, hoảng sợ nhìn vào màn hình điện thoại, đây là số của người nhà bọn họ.

Cả hai nghe máy, giọng nói bên trong điện thoại của cả hai đều giống nhau: "Con mau về nhà đi, công ti ba con, phá sản rồi."

Hàn Phong không thèm đếm sỉa tới hai người họ, anh nhìn Thuyết Thuyết ngất đi trong lòng Hạo Thần, nhìn vệt máu đã khô ở trán cô, đau lòng vươn tay định vén lọn tóc cô thì Hạo Thần nhanh tay né đi.

Hàn Phong hung hăn nhìn Hạo Thần.

-Trợ lý của tôi, vẫn là tôi tự mình lo, lần này cậu xử lí nhanh, coi như công của cậu. Mọng cậu lần sau cũng nhanh gọn như vậy.

Hạo Thần cười lạnh sau đó ngang nhiên bế Thuyết Thuyết bỏ đi.

Hàn Phong siết chặt tay, gân xanh vì thế mà nổi lên, như con mãnh thú bị chọc giận, hung hăn giơ nắm đấm thảng tới hai người kia.

Lực rất mạnh, lại là của Hàn Phong, hai tên kia ngã xõng xoài xuống dất, miệng phun ra ngụm máu.

-Nói, là ai sai bọn bây làm?-Hàn Phong đặt chân lên bụng của một tên, lại cố ý nhấn mạnh xuống.

-Là...là...

-Hàn Phong, bỏ qua đi, dù sao Thuyết Thuyết cũng ổn rồi, với lại bọn họ đã trả giá rồi còn gì.

Không đợi Đường Lưu nói thêm, Anna đã tiến tới can ngăn.

-Nếu hôm nay người bị không phải là Thuyết Thuyết mà là cô thì cô có bỏ qua dễ dàng thế không?-Hàn Phong không quan tâm, càng nhấn chân mạnh hơn.

Đường Lưu bị đạp lên bụng đau, khẽ rên lên, vừa định nói gì thì nhận được ánh mắt của Anna, hắn lập tức im bặt, lắc đầu lia lịa nói:

-Chúng tôi, chỉ là tình cờ thấy cô ta thay đồ nên...

-Mày chán sống rồi à?-Hàn Phong đạp cho hắn một cái rồi bỏ đi.

Chưa đầy mười phút, tin tức hai công ti của Đường Tĩnh và Hà Thế Hào bị phá sản, người thị bị đột quỵ không kịp đưa vào bệnh viện nên đã tử vong, người thì huyết áp tăng đang điều trị trong bệnh viện., phu nhân người thì khóc lóc thảm thương, người thì ôm tiền bỏ trốn. Nhà cửa, tài sản bị niêm phong, tài khoản bị đóng băng, trong mấy chốc, bọn họ đã mất hết tất cả.

Đó là cái kết khi đụng tới Hàn Phong, huống chi là đụng tới Hạo Thần.

Vẫn là tự giữ mình, không nên đụng tới hai người họ, càng không nên đụng tới người của họ. Chỉ có họ, mới dám đối đầu với nhau, ngoài ra, không còn ai khác dám liều mạng đánh đổi mạng sống của mình cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Em! Vì Đã Đến Và Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook