Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Chương 14: Hạ Thuốc (H)

Tô Thanh Thư

25/05/2024

Sau khi lên lầu thì cô Diệp Tử Kỳ đánh cờ với Chu công tới tận sập tối mới dậy. Định đi xuống bếp kiếm chút gì đó ăn nhưng vừa đến cầu thang đã thấy anh một thân âu phục sang trọng cô tò mò lên tiếng hỏi:

- Anh đi đâu thế?

- Tôi đi dự tiệc của Tư gia

- Anh nhớ về sớm nha

- Ừ em cứ ngủ trước khống cần đợi tôi

- Ai... Ai thèm đợi anh chứ_ nghe cô nói vậy anh cười và không nói gì chỉ xoa đầu cô rồi ra xe đi đến bữa tiệc

___________ tác giả là dãy phần cách__________

Buổi tiệc được tổ chức ngoài trời với hơn mộ trăm bàn ăn. Mỗi vị khqchs đến đây đều thuộc dạng thượng lưu trong giới kính doanh. Mà ngay ngày hôm nay họ nghe nói tổng giám đốc của KING sẽ đến nên mọi ông chủ lớn nhỏ đều dẫn theo con gái của mình mong có thể lọt vào mắt xanh của vị tài phiệt trẻ tuổi và giàu có bậc nhất kia.

Bỗng lúc này, cánh cổng Tư gia mở ra một chiếc Roll Royce chầm chậm chạy vào. Một vệ sĩ tiến đến cung kính chào người trong xe một cái rồi mở cửa xe. Thứ đầu tiên hé lộ chính là đội chân dài thẳng tắp, có thể thấy nam nhân này mặc một bộ âu phục màu trắng rất đắt tiền, mà ngay khi cả người lộ diện hết đám tiểu thư kia không nhịn nổi hết lớn.

Đây chính là Tổng giám đốc Tống mà mọi người hay nhắc đến sao? Đúng là một người có khí thế vương giả, anh tuấn, tiêu soái đến mức yêu nghiệt. Từ trước đến nay cũng cos nghe người trong giới kính doanh nói đến người đàn ông này, đa số các tiểu thư ở đây đều không tin. Hôm nay nghe nói anh cũng đến nên cố tình đến để xem thử anh có giống như lời đồn không? Nhưng đến khi thấy được rồi mới phát hiện ra rằng: Lời đồn kia còn quá khiêm tốn! Thấy anh tới Tư lão gia cùng với một cô gái đi đến chào hỏi anh:

- Tổng giám đốc Tống

- Chào Tư lão gia

- Giới thiệu với cậu đây là Nhã Thanh còn gái tôi_ ông ta chỉ qua cô gái bên cạnh nói

- Chào Tổng giám đốc_ cô ta ỏng ẹo nói

Anh không nói gì chỉ gật đầu một cái rồi đi ra chỗ khác gặp đối tác. Cô ta cầm trên tay hai ly rượu tuến tới chỗ anh:



- Tôi có thể mời anh ly rượu chứ_ đưa ly rượu cho anh

- Được anh nhận ly rượu từ tay cô ta rồi một hơi uống cạn. Sau khi uống xong anh liền cqrm thấy khó chịu không lẽ cô ta bỏ xuân dược vào rượu của anh

- Tổng giám đốc Tống anh sao vậy hay để em đưa anh về

- Không sao tôi xin phép về trước_ nói rồi anh liền rời khỏi bữa tiệc trở về Tống gia. Hắc Ảnh thấy anh lên xe với gương mặt có chút biến đổi bình thường chủ tử của họ cho dù uống nhiều rượu nhiều đến mấy cũng không say cậu ta liền hỏi:

- Chủ tử người không sao chứ

- Không về Tống gia

- Dạ

Chiếc xe nhanh chóng chạy về biệt thự Tống gia. Anh khó khăn bước vào nhà lúc này Tử Kỳ vẫn còn thức thấy anh về cô liền quan tâm hỏi:

- Anh sao vậy không khỏe sao?

Anh không nói gì bế thốc cô lên phòng. Mở cửa ra anh quăng thẳng cô lên giường cô cố gắng ngồi dậy nói:

- Anh bị điên à bế tôi lên phòng làm gì?

- Tử Kỳ giúp tôi_ nói rồi anh lập tức đề lên người cô làm cô sợ tới mức phải lùi ra phía sau. Tống Sở Thiên không cho cô cơ hội đó, anh từ từ dồn cô vào góc giường thân hình to lớn gắt gao ôm lấy cô

- Tống Sở Thiên anh buông tôi ra_ vừa nói cô vừa cố gắng đẩy anh ra. Bắt lấy đội tay đang giãy giụa của cô đưa lên cao kéo cà vạt trên cổ mình xuống trói tay Diệp Tử Kỳ vào đầu giường đôi tay giơ cao làm vòng 1 của cô cũng giờ cao theo.

Sau đó hai người tiếp tục ân ân ái ai cho đến sáng hôm sau. Anh cảm thấy rất vui vì lần đầu của cô đã thuộc về anh cho dù sau này cô có hận anh đi chăng nữa anh cũng cam tâm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook