Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Chương 25: Thiên, anh ghen thật đáng yêu nha!

Tô Thanh Thư

25/05/2024

Tâm trạng không được tốt, Diệp Tử Kỳ rất muốn chia sẻ cùng người anh trai nuôi của mình nhưng anh ta lại đi công tác vẫn chưa về, trong lòng đột nhiên nghĩ đến một người, cô lập tức rút điện thoại của mình ra.

- Lâm Trác, anh có thể đến gặp em được không?_ Diệp Tử Kỳ không hiểu sao lại muốn tâm sự với Lâm Trác, cô có cảm giác rất thân quen với anh.

- Được em đang ở đâu anh lập tức đến đó_ nghe giọng nói của Diệp Tử Kỳ có vẻ như là cô đang không được vui, Lâm Trác cảm thấy lo lắng

- Quán nước lần trước chúng ta gặp nhau_ nói địa điểm cho Lâm Trác nghe rồi cô lập tức cúp máy

************************************************

Ngồi trong quán nước đợi Lâm Trác, Diệp Tử Kỳ đang thưởng thức tách cacao nóng.

- Tử Kỳ_ đến bàn ngồi đối diện với cô, Lâm Trác gọi một tách cafe.

- Anh đến rồi sao?_Diệp Tử Kỳ buồn rầu nói với Lâm Trác.

- Tâm trạng không được tốt sao, rốt cuộc em xảy ra chuyện gì vậy?_ Lâm Trác lo lắng vội vả hỏi cô

- Lâm Trác à, người đàn ông của em, nói anh ấy xem cô ta như là em gái, nhưng cô gái đó lại không coi anh ấy như là anh trai, cô ta còn muốn cướp anh ấy khỏi tay em, em rất sợ sẽ mất anh ấy từ khi cô ta xuất hiện em mới biết anh ấy quan trọng với em, anh ấy như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em vậy_ nói ra nỗi sợ trong lòng mình cho Lâm Trác nghe, trước mặt ả Lâm Phù Dung kia cô có thể gọi là lạnh lùng kiêu ngạo nhưng thật ra cô rất lo sợ cô ta sẽ làm gì đó.



- Em cảm thấy anh ta sẽ yêu cô gái đó sao_ Lâm Trác đưa ra lời khuyên cho Diệp Tử Kỳ khi thấy cô đau lòng, Diệp Tử Kỳ khi thấy cô đau lòng, Lâm Trác không biết sao lại muốn bảo vệ cô như là không muốn cô em gái nhỏ của mình bị tổn thương.

- Tuyệt đối sẽ không, Thiên chỉ yêu tôi thôi_ nghe câu hỏi của Lâm Trác cô thông suốt và chắc chắn rằng Tống Sở Thiên chỉ yêu cô.

- Người em yêu có phải là Tống Sở Thiên?_ Lâm Trác nghi ngờ hỏi cô.

- Đúng vậy anh biết anh ấy sao, bọn em sắp kết hôn rồi lúc đó em sẽ gửi thiệp mời cho anh_ Diệp Tử Kỳ vui vẻ nói với Lâm Trác, cô muốn chia sẻ niềm vui này cùng Lâm Trác.

- Anh ta là chủ tịch của tập đoàn KING, ai mà lại không biết_ mỉm cười nói với cô nhưng trong lòng Lâm Trác thầm lo lắng cho Diệp Tử Kỳ" tại sao lại trùng hợp như vậy, người Dung Nhi yêu lại trùng hợp lại là chồng chưa cưới của Tử Kỳ, liệu con bé có làm gì Tử Kỳ không? Mình tuyệt đối không thể để việc này xảy ra’’

- Lâm Trác

- Có chuyện gì sao?_ Lâm Trác giật mình trả lời cô.

- Anh đang nghĩ gì mà em gọi mãi không trả lời_ gọi nãy giờ không thấy Lâm Trác trả lời cô liền hỏi

- À không có gì đâu, chúng ta về thôi_ Lâm Trác nói với cô, anh muốn nhanh chóng tìm Lâm Phù Dung để ngăn cản việc này xảy ra, anh hiểu rõ tính của cô ta, nếu Tử Kỳ hay Phù Dung xảy ra chuyện gì thì mà sóng gió giữa ba nhà khó mà chấm dứt.

- Anh đưa em đến KING thị đi



- Chưa gì đã nhớ người yêu rồi sao?_ Lâm Trác chọc cô làm cô đỏ mặt.

********************************************

Đang tức giận với bản doanh thu tháng này không được như ý Tống Sở Thiên vứt bản báo cáo xuống bàn vén rèm cửa sổ lên thì anh thấy bên dưới Tử Kỳ đang vui vẻ chào tạm biệt Lâm Trác tay anh nắm chặt đấm vào tường.Chạy lên phòng làm việc của Tống Sở Thiên, thấy anh đứng ngay cửa sổ Diệp Tử Kỳ chạy đến ôm lấy anh từ đằng sau.

- Thiên, em xin lỗi vì chuyện sáng nay đã không quan tâm đến anh_ ôm anh cô dịu dàng nói.

- Tại sao em lại đi với hắn ta_ gỡ tay Tử Kỳ ra anh quay lại lạnh lùng nói.

- Anh ấy chỉ đưa em đến tìm anh thôi, sáng nay anh còn ôm Lâm Phù Dung đáng ghét kia nha, chẳng lẽ anh ghen sao?_ thấy biểu hiện của nh Diệp Tử Kỳ mong chờ hỏi.

- Đúng vậy anh ghen, về sau không cho phép em thân mật với bất kỳ người đàn ông nào kể cả phụ nữ cũng vậy trừ anh ra_ ôm Tử Kỳ vào trong ngực anh báo đạo nói.

- Thiên à anh ghê thật đáng yêu nha

- Anh không phải trẻ con_ Tống Sở Thiên đen mặt

- Thiên nói cho em biết anh và Lâm Phù Dung kia là sao mà quen biết?_ cô hỏi Tống Sở Thiên, cô thật sự muốn biết làm sao mà anh biết Lâm Phù Dung mà cô ta lại rất yêu anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook