Càn Khôn Kiếm Thần

Chương 279: Nghiền Áp

Trần Sơn

10/08/2020

Dịch: Phong Nguyệt Lâu

***

Tiên Thiên trung kỳ đột phá đến hậu kỳ không đơn giản, nếu dễ dàng Cảnh Ngôn đã làm thử từ lâu. Khá nhiều võ giả bị kẹt ở cảnh giới Tiên Thiên trung kỳ cả đời không cách nào đột phá.

Cảnh Ngôn không ngờ vụ tuyền tự động lột xác khi đang trong Thiên Trận, nên hắn không có lựa chọn thứ hai, chỉ có thể dốc hết sức ứng đối thẳng tiến cảnh giới Tiên Thiên hậu kỳ.

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt!

Nguyên khí trong vụ tuyền điên cuồng dâng lên như sóng biển trong bão tố. Tổng sản lượng nguyên khí nhanh chóng vơi bớt.

Vụ tuyền lột xác cần tiêu hao nguyên khí nhiều như biển, nên võ giả nào khi đột phá sẽ chuẩn bị trọn vẹn, đặt sẵn tài nguyên bên cạnh.

Cảnh Ngôn cảm giác nguyên khí tiêu hao nhanh trong vụ tuyền, hắn lập tức nhét một viên Quy Nguyên Đan nhị đẳng vào miệng, lại lấy ra khối linh thạch cực phẩm, thúc giục Thương Khung Đệ Nhất Thần Công hấp thu nguyên khí chứa trong khối linh thạch cực phẩm.

Bùm!

Nguyên khí dâng trào mãnh liệt bị hút ra khối linh thạch cực phẩm chui vào người Cảnh Ngôn.

Nói đến thì Cảnh Ngôn phải cảm ơn người Trần gia đưa tặng một trăm khối linh thạch cực phẩm, không nhờ mớ linh thạch cực phẩm này trên người hắn không có khối linh thạch cực phẩm nào khác. Nếu lúc này không có khối linh thạch cực phẩm thì tình huống rất tồi tệ, rất có thể đột phá thất bại trong gang tấc. Tuy Quy Nguyên Đan là thứ tốt bổ sung nguyên khí, nhưng năng lượng ẩn chứa trong Quy Nguyên Đan kém hơn khối linh thạch cực phẩm rất nhiều về số lượng.

Cảnh Ngôn lòng máy động:

- Kích phát hồn tinh!

Lúc Cảnh Ngôn là Tiên Thiên sơ kỳ đột phá đến trung kỳ có sử dụng một viên hồn tinh cao cấp, viên hồn tinh này lấy từ người linh thú bát giai.

Khi đó Cảnh Ngôn đột phá hấp thu một phần năng lượng hồn tinh, nhưng phần lớn khác bị Thương Khung Đệ Nhất Thần Công trói buộc trong người Cảnh Ngôn, không hấp thu tiếp.

Một viên hồn tinh cao cấp ẩn chứa năng lượng cực kỳ siêu khủng bố. Nên lúc Cảnh Ngôn từ Tiên Thiên sơ kỳ thăng cấp trung kỳ tiêu hao một phần ba hồn tinh cao cấp, năng lượng còn lại nằm trong người hắn.

Giờ đây cảnh giới lại đột phá, vụ tuyền lột xác vừa lúc kích phát năng lượng hồn tinh còn dư.

Năng lượng hồn tinh bị kích phát, vụ tuyền của Cảnh Ngôn trong thời gian ngắn tràn đầy nguyên khí, kinh mạch Võ Đạo cũng tràn trề.

Mấy chục giây sau kinh mạch Võ Đạo truyền đến cảm giác nóng bỏng, Cảnh Ngôn liên tục nuốt Thanh Minh Đan để trung hòa năng lượng chí dương chí cường của hồn tinh.

Thời gian chậm rãi trôi.

Thương Khung Đệ Nhất Thần Công khống chế cảnh giới của Cảnh Ngôn tăng tiến từng bước, mọi thứ suôn sẻ.

Qua một nén nhang.

Năng lượng hồn tinh tiêu hao hết, mất sáu mươi khối linh thạch cực phẩm, hai mươi viên Quy Nguyên Đan nhị đẳng, tiêu hao siêu kinh dị.

Xoẹt!

Cảnh Ngôn mở mắt ra, mắt sáng lấp lánh thần quang, khí chất lột xác.

Cảnh Ngôn thở hắt ra trọc khí trong ngực:

- Phù!

Cảnh Ngôn khẽ quát:

- Tiên Thiên hậu kỳ!



Vụ tuyền thành công lột xác, cảnh giới Tiên Thiên trung kỳ đột phá đến hậu kỳ, toàn quá trình chỉ hơn một nén nhang.

Đương nhiên cảnh giới của Cảnh Ngôn tuy đã là Tiên Thiên hậu kỳ nhưng không ổn định, nếu lúc bình thường chắc chắn hắn cần nhiều thời gian hơn ổn định cảnh giới vừa tăng lên. Bây giờ Cảnh Ngôn không có nhiều thời gian, hắn đang trong Thiên Trận.

Tính thời gian còn hơn một nén nhang là đến giờ giới hạn vượt qua Thiên Trận.

Mắt Cảnh Ngôn lấp lánh, khí thế thu giấu, khóe môi cong lên:

- Tiếp tục xông Thiên Trận trước đã. Thăng cấp Tiên Thiên hậu kỳ chắc thực lực của ta cũng lên cao nhiều, thử đụng độ những bóng đen xem.

Cảnh Ngôn cất mấy chục khối linh thạch cực phẩm sót lại dưới đất, cất bước đi nhanh tới trước.

Tuy đột phá cảnh giới tiêu hao số lượng tài nguyên khủng khiếp, nhưng với Cảnh Ngôn thì miễn là có thể đột phá cảnh giới, tiêu hao bao nhiêu tài nguyên cũng không thành vấn đề. Cảnh Ngôn là đan sư, hắn kiếm tài nguyên đơn giản hơn võ giả bình thường nhiều, không có tài nguyên thì sau này lại kiếm.

***

Quảng trường Quận Vương phủ.

- Sắp đến giờ rồi?

- Ừ, còn một nén nhang, sau một nén nhang sẽ kết thúc, ba học viện lớn khảo hạch đợt này hoàn toàn chấm dứt.

- Không biết Cảnh Ngôn, Ngô Thân vào Thiên Trận tình huống thế nào.

- Khó nói, có lẽ chết hết, một người chết, cũng có thể là chết cả hai.

- Ngươi nói cũng như không!

Người trên đài cao nhàm chán tán dóc.

Ba canh giờ ngồi chờ cũng chán thật, nhưng không ai rời đi.

Bọn họ biết Cảnh Ngôn, Ngô Thân hầu như không thể vượt qua Thiên Trận giành được kim lệnh. Họ đã đoán được kết quả cuối cùng, nhưng chưa chấm dứt Thiên Trận thì họ chưa đi, vì vẫn muốn tận mắt xem kết quả cuối cùng.

Nếu sau khi hết ba canh giờ Cảnh Ngôn, Ngô Thân không được truyền tống ra thì hai người này đã chết trong Thiên Trận.

Trưởng lão Văn gia nhìn trưởng lão Ngô gia, hỏi:

- Ngô trưởng lão, sắp đến giờ rồi mà Ngô Thân chưa ra Thiên Trận, Ngô trưởng lão nói xem Ngô Thân có thể giành được kim lệnh không?

Người quanh trưởng lão Văn gia nhìn trưởng lão Ngô gia, một số mắt đầy ẩn ý. Đặc biệt là trưởng lão bốn thế gia lớn, họ càng hy vọng thấy Ngô Thân chết trong Thiên Trận.

Tử đệ bốn thế gia lớn của họ không xông Thiên Trận, Ngô Thân Ngô gia thì chọn xông Thiên Trận. Tuy Ngô gia là thế gia nổi tiếng lâu năm trong Lam Khúc quận thành, nội tình thâm sâu, nhưng Ngô Thân Ngô gia nổi bật trước mặt người bốn thế gia lớn làm họ khó chịu.

Trưởng lão Ngô gia nhìn trưởng lão Văn gia, cười nhạt không đáp.

Trưởng lão Văn gia không nghe trả lời, mắt lóe tia sáng cười nói:

- Ha ha, hình như Ngô trưởng lão rất có lòng tin với Ngô Thân. Các vị, chúng ta chờ xem coi Ngô Thân có thể giành được kim lệnh, có sống tiếp được không!

Câu nói đầy mỉa mai.

Có người xì cười nói:

- Sống được đã là may, muốn giành được kim lệnh? Ha ha.



Chưởng viện ngoại viện Hồng Liên học viện Hoàng Lạc cười nói với Ngô trưởng lão:

- Ngô Thân là võ giả cảnh giới Tiên Thiên đỉnh, hy vọng sống sót trong Thiên Trận rất lớn. Ngô trưởng lão nhớ khuyên nhủ Ngô Thân tham gia Hồng Liên học viện ta.

Thương Khúc liếc Hoàng Lạc, hừ mũi nói:

- Ngô Thân là người của Thần Phong học viện ta, Hoàng Lạc chưởng viện tỉnh mộng đi.

Thư Linh xen lời:

- Thương Khúc chưởng viện nói sai rồi, Ngô Thân giờ còn chưa tham gia Thần Phong học viện, có lẽ hắn càng muốn vào Đạo Nhất học viện chúng ta thì sao?

Nếu Ngô Thân sống sót ra Thiên Trận, dù gã có giành được kim lệnh hay không ba học viện lớn sẽ hết sức tranh giành.

Muốn sống sót trong Thiên Trận không phải chuyện dễ, vào Thiên Trận và sống sót đã đủ chứng minh thực lực, tiềm lực của võ giả.

Nếu Cảnh Ngôn sống sót trong Thiên Trận thì chưởng viện ngoại viện ba học viện lớn sẽ càng hối hận hạ lệnh phong sát.

Nhưng chưởng viện ngoại viện ba học viện lớn hiện giờ không cho rằng Cảnh Ngôn có thể sống sót. Vì dù Cảnh Ngôn có thực lực võ giả Tiên Thiên hậu kỳ khả năng sống qua Thiên Trận không lớn. Bọn họ cho rằng từ phút Cảnh Ngôn vào Thiên Trận đã là người chết.

Nếu là võ giả cảnh giới Tiên Thiên đỉnh còn có hy vọng sống sót trong Thiên Trận, võ giả cảnh giới Tiên Thiên hậu kỳ thì không có mười phần trăm cơ hội sống, càng đừng nói nghe đồn Cảnh Ngôn có sức chiến đấu Tiên Thiên hậu kỳ, cảnh giới của hắn chưa tới Tiên Thiên hậu kỳ, rất có thể chỉ là Tiên Thiên sơ kỳ.

Không chỉ chưởng viện ngoại viện ba học viện lớn nghĩ Cảnh Ngôn đã chết, đa số người ở đây đều cho rằng hắn chết trong Thiên Trận.

***

Trong Thiên Trận.

Bùm!

Kiếm quang đỏ quét qua, uy năng mênh mông, một bóng đen bay ra ngoài.

Đây là Cảnh Ngôn đối diện bóng đen thứ sáu. Thực lực bóng đen thứ sáu mạnh hơn bóng đen thứ năm rất nhiều, nhưng Cảnh Ngôn chém đại một kiếm đã đánh bay bóng đen. Cảnh Ngôn chỉ sử dụng võ học Trảm Nguyệt kiếm pháp mới, không dùng thủ đoạn công kích mạnh nhất Thánh Quang kiếm pháp.

Cảnh Ngôn vui vẻ thầm nghĩ:

- Ha ha ha! Thực lực của ta tăng lên gấp mấy lần, cảnh giới chưa ổn định chứ nếu không càng mạnh nữa.

Cảnh Ngôn lại chém một kiếm vào người bóng đen.

Sau hai kiếm hơi thở của bóng đen yếu nhiều.

Cảnh Ngôn mỉm cười chém ra nhát thứ ba:

- Thêm một kiếm nữa!

Khi kiếm quang màu đỏ lại quét qua, bóng đen thứ sáu hoàn toàn tan biến trong không gian.

Ba kiếm! Chỉ ba ngươi đã đánh tan bóng đen thứ sáu, toàn quá trình chỉ trong vòng vài giây.

Cảnh Ngôn cười ra tiếng:

- Thích thật, hoàn toàn nghiền áp! Với thực lực hiện tại của ta nếu gặp năm bóng đen đoạn đường đầu, bóng đen thứ năm có lẽ cần hai kiếm, còn bốn bóng đen khác chỉ một nhát là diệt gọn.

Đúng là nhẹ nhàng nghiền áp.

Bóng đen thứ sáu từ lúc xuất hiện đến tán loạn không có cơ hội tấn công Cảnh Ngôn, chỉ ba nhát kiếm đã đánh tan bóng đen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Càn Khôn Kiếm Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook