Canh Bạc Hôn Nhân

Chương 2: Lê Thành chút giận lên hai con gái

Mẹ Bỉm

07/09/2023

Sáng hôm sau khi tiếng gà vừa gáy báo hiệu một ngày mới bắt đầu thì Lê Thành cũng mở mắt tỉnh dậy , ông ta đưa mắt nhìn một vòng quanh nhà và nhận ra mình đang nằm trên nền nhà mà máu nóng trong người của ông ta lại đã nổi lên ngồi dậy quát :

- Con Tú Trinh đâu ? Mày giỏi thật đấy dám để tao nằm ngủ trên đất hử ? Mày mau ra đây cho tao nhanh lên....

Giọng của hắn quát to khiến cho hai chị em Lệ Thu và Lệ Nam cũng giật mình tỉnh giấc nhưng với nhận thức của hai đứa trẻ mười tuổi và sáu tuổi vào lúc sáng sớm tinh mơ như thế này thì chỉ vội ôm chặt lấy nhau mà đầu óc mù mờ nhận biết rằng ba của mình đã tỉnh dậy và bắt đầu chửi bới mà thôi .Lê Thành đợi một lúc không thấy vợ đâu thì đứng lên đi xung quanh nhà bắt đầu tìm kiếm Tú Trinh nhưng lão ta lục tung mọi ngõ ngách trong căn nhà sập sệ nghèo nàn vẫn không thấy người cần tìm thì nổi giận đi đến trước mặt hai đứa con gái nhỏ của mình hằn học hỏi :

- Hai đứa chúng mày mau nói cho tao nghe xem " con mẹ" của chúng mày đâu rồi ?

Lệ Nam vội ôm chặt lấy chị gái Lệ Thu và sụt sịt khóc vì sợ hãi trước một người ba nhìn giống như ác quỷ, Lê Thành lúc nào cũng say xỉn tóc tai không chịu cắt ,râu ria thì lồm xồm không chịu cạo cộng với ánh mắt đỏ ngầu đang long lên sòng sọc vì tức giận càng làm cho hình tượng của người ba bị xấu xí thảm hại . Trước sự hung hãn và gặng hỏi của ba thì Lệ Thu cố gắng nuốt nước bọt vào cổ họng khô khốc của mình rồi lễ phép nói :

- Thưa ba chúng con tối hôm qua ngủ say nên không biết mẹ ở đâu ạ .

Lê Thành liếc nhìn con gái lớn kèm theo là vùng tay cho cô bé một cái tát lên mặt của Lệ Thu rồi nói :

- Cái tát này là vì mày nói dối tao ... thứ con gái mất dạy vô tích sự ,mày có biết chỉ vì " con mẹ " mày sinh ra mày là con gái mà tao bị mọi người trong dòng tộc khinh thường không hả ? Tao là trưởng nam đấy vậy mà mẹ chúng mày không sinh nổi cho tao một thằng con trai để nối dõi tông đường .Mày còn ngồi lì ở đó à ....mau đứng dậy nấu cơm cho tao ăn nhanh lên .



Lệ Thu buông tay không ôm Lệ Nam nữa mà đứng lên lủi thủi dắt em đi ra sau nhà nhóm bếp củi mở túi gạo còn xót lại đúng một bát vơi đổ ra nồi rồi vo gạo nấu cơm khoảng nửa giờ sau cơm cũng đã chín cô bé vội xới cơm ra một cái tô đưa lên cho Lê Thành . Hắn ta vừa nhìn thấy tô cơm trắng không có thức ăn thì lại quát tháo :

- Con kia mày tính cho tao ăn cơm không như vậy sao ?

Lệ Thu lắc lắc đầu ấp úng nói :

- Thưa ba nhà mình chỉ còn mỗi chút gạo này thôi không còn gì ăn được đâu ạ .

Lê Thành cầm tô cơm ném xuống nền nhà rồi quát to hơn khi nãy và bắt đầu chửi Lệ Thu bằng những từ ngữ rất bẩn rồi đay nghiến cô bởi hắn ta không tìm thấy con vợ luôn nghe lời chỉ cần hé răng nói một chữ thôi cũng bị hắn đánh cho lên bờ xuống ruộng rồi, vậy mà chỉ sau một đêm vợ của hắn ta đã hoàn toàn biến mất không một chút dấu vết . Kể từ khi hắn ta theo bạn bè đi làm rồi say mê vào những cuộc nhậu nhẹt chè chén uống rượu thay nước thì đã không còn đủ tỉnh táo và lí trí để mà biết trân trọng và vun đắp cho gia đình nhỏ dù nghèo khổ nhưng luôn đầy ắp tiếng cười nói rộn ràng của hai con gái nhỏ .

Mà ở cái xóm nhỏ này vẫn còn những tư tưởng cổ hủ trọng nam khinh nữ mà hắn chỉ có con gái nên thấy mất mặt với mọi người cộng với sĩ diện hão nên hắn đã coi vợ như bao cát để mà trút giận . Giờ đây vợ của hắn đã bỏ đi mất tăm để lại hai đứa con gái vô dụng lại thì hắn chẳng tội gì mà phải chịu ấm ức trước hành động vợ bỏ đi nên hắn quyết định trút giận xuống hai đứa con bé nhỏ không thương tiếc .

Cũng kể từ ngày mẹ bỏ đi hai chị em Lệ Thu luôn sống trong những lời nói bẩn thỉu chửi mắng của ba và còn được bồi thêm đòn roi nhưng cô bé luôn đưa thân mình ra để che chở cho em gái Lệ Nam ,khi hàng xóm nhìn thấy những vết thương trên người của hai chị em thì cũng báo với trưởng làng nhưng khi trưởng làng đến nhà Lê Thành để khuyên bảo thì hắn ta lại dùng rượu để ăn vạ luôn cả trưởng làng nên ông ấy cũng chỉ biết thở dài lắc đầu cho qua .

Nhưng hành động tàn báo đánh đập con cái của Lê Thành lại diễn ra như cơm bữa đã khiến cho một nhóm thanh niên trong làng không chịu nổi nên đã nhân lúc hắn ta đi nhậu uống rượu say trên đường về nhà họ liền lấy bao chùm vào người hắn rồi đánh cho hắn một trận tơi tả .Nhờ vậy mà sau hôm ấy hắn cũng ít đánh hai chị em Lệ Thu hơn nhưng trong đầu đã nảy ra một suy nghĩ đó là đưa hai con rời khỏi nơi này để đến vùng đất mới mà nơi ấy không ai biết hắn và hắn sẽ lợi dụng hai con của mình để kiếm tiền nuôi hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Canh Bạc Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook