Canh Một Leo Tường Canh Hai Bò Vào Phòng

Chương 98: Mật Nhi bắt cóc Cơ Hoàn Hoàn

Hân Linh

21/09/2016

Sau khi chứng kiến động tác của Lưu Mật Nhi, vốn là đứng từ xa nhìn quan sát lòng người đã an tâm, tâm của vài người bị nâng lên. Lại thấy Lưu Mật Nhi giữ lấy Cơ Hoàn Hoàn không dấu vết lui về phía sau.

Phượng Dương nắm chặt hai quả đấm, đôi mắt đen trống rỗng nhìn bất kì động tác gì của Lưu Mật Nhi: “Ngươi dám!”

Toàn thân Lưu Mật Nhi run lên, chủy thủ trên tay khẽ động, Cơ Hoàn Hoàn thở hốc vì kinh ngạc, chủy thủ bén nhọn để lại trên cổ trắng nõn của nàng một vệt đỏ thẫm.

Bỗng nhiên, nhiệt độ bốn phía trong nháy mắt lạnh xuống, đôi mắt của Phượng Dương đỏ tươi, ức chế lửa giận trong lòng, mắt không chớp nhìn động tác của Lưu Mật Nhi.

“Thật xin lỗi!” Lưu Mật Nhi áy náy nói với Cơ Hoàn Hoàn: “Ta chỉ hi vọng hắn cứu Phượng Cảnh Duệ!”

Dĩ nhiên Cơ Hoàn Hoàn hiểu, môi đỏ mọng của nàng khẽ nhếch: “Trước tiên ngươi buông ta ra, nếu không ngươi sẽ bị hắn giết chết.” Đến lúc đó, dù là cứu Phượng Cảnh Duệ sống lại, trên thế giới này sẽ thêm một người còn điên cuồng hơn Phượng Dương.

Lưu Mật Nhi kéo Cơ Hoàn Hoàn chậm rãi lui về phía sau: “Thật xin lỗi!” Nàng nỉ non ra tiếng: “Chỉ cần hắn…”

“Được!” Đột nhiên Cơ Hoàn Hoàn lớn tiếng nói, nhìn Phượng Dương: “Tướng công, chỉ cần chàng đồng ý cứu Duệ nhi, ta thề từ đó về sau, tuyệt đối sẽ không gặp hắn một lần nào nữa!” Giống như nàng đã hạ quyết định quyết tâm đó, dùng sức nói.

Lưu Mật Nhi ngạc nhiên, không kịp nói gì, nhìn thấy giận dữ của Phượng Dương biến mất, nhíu mày nhìn Cơ Hoàn Hoàn: “Nàng nói thật?”

Cơ Hoàn Hoàn cắn môi, dùng sức gật đầu: “Dạ, chỉ cần chàng cứu Duệ nhi, đảm bảo nó không có việc gì, ta liền đồng ý, từ đó về sau, không có chàng cho phép, ta tuyệt đối sẽ không gặp nó!”



Có lẽ có người cảm thấy kì quái, hai người Phượng Dương và Cơ Hoàn Hoàn đều còn trẻ, tại sao chỉ có một nhi tử là Phượng Cảnh Duệ.

Lời này kể ra cũng rất dài, vốn dĩ Phượng Dương không có ý định sẽ có đứa bé, chỉ là lúc Cơ Hoàn Hoàn mang thai bị Khuất Liễu Phong mang đi, sau đó vì Khuất Liễu Phong muốn máu của Cơ Hoàn Hoàn làm cho Cơ Hoàn Hoàn sinh non.

Lúc trước vì muốn giữ được mạng của Cơ Hoàn Hoàn, khi đó đứa bé được sinh ra, y thuật của Phượng Dương cũng từ đó mà nổi danh. Bởi vì có một thê tử thiện lương, cho dù Phượng Dương không đồng ý, cũng định ra ba nguyên tắc là điều kiện để hắn chữa trị cho những người khác.

Mặc dù người được Phượng Dương trị liệu có thể đếm được trên đầu ngón tay nhưng danh tiếng của Minh Cốc vẫn truyền ra ngoài. Nhưng lại có những lúc bị quấy rầy không chịu được, Phượng Dương phát hiện, mỗi ngày khi hắn từ ngoài cốc trở lại đều thấy thê tử ở đó làm bạn với đứa nhỏ, sự chú ý dành cho mình đã phân cho đứa bé kia một nửa.

Nửa năm trôi qua, cuối cùng Phượng Dương mang theo Cơ Hoàn Hoàn rời đi, đem con ném cho thuộc hạ của hắn mang theo, còn hắn thì định kì xuất hiện để dạy cho hắn võ công và y thuật. Cho nên nói, Phượng Cảnh Duệ lớn lên từ tình huống như vậy.

Mà năm đó sau khi Cơ Hoàn Hoàn sinh hạ Phượng Cảnh Duệ, Phượng Dương liền uống thuốc, không hề sinh con nữa. Cho nên cho dù Cơ Hoàn Hoàn muốn một đứa bé, Phượng Dương cũng sẽ không đồng ý.

“Được!” Bỗng nhiên Phượng Dương xoay người: “Ta đi xem hắn, nàng hãy nhớ kĩ lời nàng nói!” Hắn nhìn Cơ Hoàn Hoàn không chuyển mắt.

Hồi lâu, Cơ Hoàn Hoàn mới gật đầu một cái: “Đúng, là ta nói. Ta muốn thấy một nhi tử hoạt bát vui vẻ rồi mới rời đi!” Nàng vội vàng nói lên yêu cầu của mình.

“Được!” Phượng Dương không chút do dự gật đầu đồng ý, sau đó điểm mũi chân một cái, đi tới bên cạnh Diệp Lâu Dương và Diệp Ly Tâm: “Bây giờ đi chuẩn bị những gì ta nói!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Canh Một Leo Tường Canh Hai Bò Vào Phòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook